‘ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์’ ร่วมกับ ‘ไบร์ทลิ่ง’ แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส

By / 2 months ago / New cars / No Comments
‘ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์’ ร่วมกับ ‘ไบร์ทลิ่ง’ แบรนด์นาฬิกาหรูสัญชาติสวิส

เปิดตัวรถจักรยานยนต์ Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition

เมื่อเทคโนโลยีสมัยใหม่ผสมผสานกับสไตล์คลาสสิก กับโปรเจกต์การร่วมมือล่าสุดระหว่าง ‘ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (Triumph Motorcycles)’ และ ‘ไบร์ทลิ่ง (Breitling)’ ผู้ผลิตนาฬิกาหรูสัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ โดยทั้งสองแบรนด์นับเป็นที่รู้จักกันดีในด้านวิศวกรรมที่มีความแม่นยำ สมรรถนะอันโดดเด่น และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

เพื่อถ่ายทอดแก่นแท้ของอิสรภาพบนท้องถนน และเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมอันกล้าหาญร่วมกัน Triumph ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นท็อป Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition ในขณะที่ Breitling  ได้เปิดตัวนาฬิการุ่นพิเศษ Chronomat B01 42 Triumph

สำหรับเจ้าของรถจักรยานยนต์ Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition รุ่นพิเศษนี้ จะได้รับโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของนาฬิกาไทรอัมพ์สุดเอ็กซ์คลูซีพที่ผลิตขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมหน้าปัดคาร์บอน สายหนังจระเข้สีน้ำตาล และฝาหลังสลักหมายเลขประจำรถอันเป็นเอกลักษณ์ โดยหมายเลขนี้จะถูกสลักไว้ที่ด้านบนของแฮนด์รถด้วยเช่นกัน นับเป็นเซ็ตสุดพิเศษที่ต่างเสริมเรื่องราวซึ่งกันและกันระหว่างนาฬิกาและรถจักรยานยนต์

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition ผลิตเพียง 270 คันทั่วโลก ผลิตตามหมายเลขประจำรถ มีชุดสีสุดพิเศษพร้อมลวดลายเส้นสีทองที่วาดด้วยมือ เบาะหนังสีดำพร้อมตะเข็บคู่ ท่อไอเสีย Akrapovic สเปคพิเศษเฉพาะรุ่น และชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาสุดพิเศษ

ในส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของรถจักรยานยนต์ มาพร้อมการตกแต่งด้วยโลโก้ Breitling ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเริ่มต้น ที่ออกแบบเป็นพิเศษ โลโก้ Breitling ที่แกะสลักด้วยเลเซอร์บนดุมล้อหลังที่ผ่านการกลึง และโลโก้ Breitling สีทองที่โดดเด่นบนถังน้ำมัน

ส่วนจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed Triple 1200 RR ได้รับยกย่องในด้านสมรรถนะที่น่าตื่นเต้น สร้างความประทับใจด้วยระบบกันสะเทือน Semi-Active จาก Öhlins นับเป็นสเปคที่ออกแบบมาสำหรับลงสนามแข่ง และค็อกพิทแฟริ่งที่ออกแบบอย่างสวยงาม เพื่อให้เข้ากับโคมไฟหน้าทรงกลมเดี่ยวอันเป็นเอกลักษณ์

ทั้งนี้นาฬิกา Chronomat B01 42 Triumph เป็นการผสมผสานระหว่างไทเทเนียมและทอง 18k โดดเด่นด้วยหน้าปัดสีเทาด้าน ซึ่งสะท้อนเฉดสีเข้มของรถจักรยานยนต์ Speed Triple 1200 RR และโดดเด่นด้วยรายละเอียดสีทองที่โช้คหน้า Öhlins โดยนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการเสริมด้วยสายหนังสีน้ำตาลแบบเจาะรูช่วยเสริมลุคของรุ่นนี้ให้สมบูรณ์แบบ สะท้อนแนวคิดแห่งอิสรภาพบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี สำหรับนาฬิกา Chronomat ถูกออกแบบครั้งแรกสำหรับทีมนักบินโชว์ทางอากาศชาวอิตาลี Frecce Tricolori ในปี 1983 โดยสวนกระแสนาฬิกาควอตซ์ ด้วยการนำนาฬิกาโครโนกราฟให้กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง โดย Chronomat B01 42 Triumph ได้คงจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมไว้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นนาฬิกาที่เกิดจากปรัชญาร่วมกันกับ ‘ไทรอัมพ์’ ในฐานะของผู้บุกเบิกในโลกของรถจักรยานยนต์

นิค บลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า “การร่วมมือกับ Breitling ในครั้งนี้ เราได้ผสานทั้งสองโลกเข้าด้วยกัน เพื่อส่งมอบความหลงใหลร่วมกันของพวกเราในด้านความแม่นยำ ความเร็ว และสไตล์อันไร้ที่ติ”

“นาฬิกา Chronomat และรถจักรยานยนต์ Speed Triple 1200 RR เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของการทุ่มเทร่วมกันของพวกเราในด้านมาตรฐานการออกแบบ และสมรรถนะสูงสุด” จอร์จส เคิร์น ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไบร์ทลิ่ง กล่าวเสริม “พวกเรามีจิตวิญญาณอันแข็งแกร่งที่ผสมผสานศิลปะเข้ากับการผจญภัยร่วมกับไทรอัมพ์”

พร้อมโลดแล่นบนเส้นทาง

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ Speed Triple 1200 RR Breitling Limited Edition รุ่นพิเศษ วางจำหน่ายในราคาอย่างเป็นทางการ 1,019,000 บาท ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ โดยมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 1 คันเท่านั้น