ทีทีซี มอเตอร์ จัด Mercedes-Benz Certified บุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 เต็มพื้นที่จำนวน 20 คัน

By / 4 years ago / News / No Comments
ทีทีซี มอเตอร์ จัด Mercedes-Benz Certified  บุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 เต็มพื้นที่จำนวน 20 คัน

ทีทีซี มอเตอร์ ควักงบ 10 ล้าน ขนทัพ Mercedes-Benz Certified มาตรฐานเยอรมันบุกมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019 บนพื้นที่ประมาณ 600 ตรม. มีรถจัดแสดงจำนวน 20 คัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลดสูงสุดเกือบ 2 ล้านบาท เพื่อคืนกำไรให้กับผู้บริโภคช่วงปลายปี 

นายอัครินทร์  ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการสาขาพัฒนาการและอุบลราชธานี เปิดเผยว่า ภายในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 36 ประจำปี 2019 ที่จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่  29 พฤศจิกายน-วันที่ 10  ธันวาคม 2562 นี้ บริษัทนำรถ Mercedes-Benz Certified รถยนต์มือสองคัดเกรดคุณภาพเยอรมัน เข้าร่วมงานจัดแสดง ซึ่งใช้งบประมาณ 10 ล้านบาท ในพื้นที่ประมาณ 600 ตรม. โดยมีรถคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่ารถใหม่จำนวน 20 คันพร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสูงสุดราว 2 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ปีนี้  

“ทั้งนี้เพื่อเติมเต็มทางเลือกให้กับลูกค้า Mercedes-Benz ที่ต้องการรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ในราคาที่ย่อมเยาขึ้น รถทุกคันได้รับการการันตีจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  ซึ่งมอบหมายความไว้วางใจนี้ให้กับทีทีซี มอเตอร์มานานกว่า 10 ปี 

Mercedes-Benz Certified รถยนต์ทุกคันต้องผ่านการรับรองและตรวจสอบด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยกว่า 200 จุดตลอดทั่วทั้งคัน ปลอดภัยสูงสุดด้วยอะไหล่แท้ และงานซ่อมที่ได้มาตรฐานโดยทีมช่างผู้ชำนาญการ รถที่นำมาจำหน่ายส่วนใหญ่เป็นรถของผู้บริหารจาก ,รถเดโมจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และรถเดโมจากทีทีซี มอเตอร์,รถเทรดอินที่คัดสรรมาจำหน่ายผ่านโปรแกรมรถมือสองของ Mercedes-Benz Certified คือ อายุไม่เกิน 8 ปีหรือเลขไมล์ไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร ส่วนใหญ่รถมือสองที่คัดมาจำหน่ายภายในงานนี้ อายุไม่เกิน 3 ปี หรือเลขไมล์ไม่เกิน 50,000 กิโลเมตร”