มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพยนตรกรรมครั้งใหญ่ กับรถผู้บริหาร รถทดลองขับ และรถอาเซียนล็อตสุดท้าย ป้ายแดง ไมล์น้อย กว่า 200 คัน ด้วยราคาที่ยากจะปฏิเสธ

By / 4 years ago / Promotion / No Comments
มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพยนตรกรรมครั้งใหญ่ กับรถผู้บริหาร  รถทดลองขับ และรถอาเซียนล็อตสุดท้าย ป้ายแดง ไมล์น้อย  กว่า 200 คัน ด้วยราคาที่ยากจะปฏิเสธ

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกทัพรถผู้บริหารป้ายแดง รถทดลองขับ และรถอาเซียนล็อตสุดท้าย รวมกว่า 200 คัน มาจำหน่ายในราคาที่ยากจะปฏิเสธ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษแจกทองคำน้ำหนักรวมกว่า 200 บาท* ระหว่างวันที่ 16-19 มกราคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระราม 4 เท่านั้น

“งานนี้นับว่าตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหายนตรกรรมระดับพรีเมียมในราคาคุ้มค่า โดยเราได้นำรถยนต์หลากรุ่นมาให้สัมผัสและจับจองกว่า 200 คัน ซึ่งผ่านการตรวจสภาพตามมาตรฐาน พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจร”

++ ยกทัพยนตรกรรมครั้งใหญ่ รถผู้บริหารป้ายแดง กว่า 200 คัน ไมล์น้อย ราคาเร้าใจ 

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดหนักต้อนรับปีใหม่ในงาน ‘Last Chance & Last Deal’ ยกทัพบีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่เป็นรถผู้บริหารป้ายแดง รถทดลองขับ รวมถึงรถอาเซียนล็อตสุดท้าย มาให้จับจองในราคาและเงื่อนไขสุดพิเศษ