รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

By / 4 years ago / News / No Comments
รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 พร้อมเปิดให้บริการ  เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก ประกาศเปิดรอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระรามสอง เสริมทัพเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายรวม 10 แห่งทั่วประเทศไทย ตอกย้ำการให้ความสำคัญกับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยเฉพาะประเทศไทย รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์ พระราม 2 ตั้งอยู่เลขที่ 118/56 หมู่ 1 ถนนพระราม 2 ตำบลท่าจีน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร 74000 เปิดบริการในวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 09.00 – 18.00 น. และวันอาทิตย์เวลา 11.00 – 16.00 น.พร้อมบริการทั้งการจำหน่ายรถรอยัล เอนฟิลด์ การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง อะไหล่และอุปกรณ์สวมใส่ของแท้ รวมถึงการให้บริการดูแลเช็คระยะหลังการขาย 

นายวิมัลซุมบ์ลีหัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกรอยัลเอนฟิลด์กล่าวเกี่ยวกับการขยาย สโตร์ว่า “ประเทศไทยคือตลาดที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเสมอมานับตั้งแต่ปี 2559 ที่เราเข้ามาทำตลาดที่นี่ และการเปิดตัว รอยัล เอนฟิลด์ ทวินทั้งสองรุ่น ในปีที่แล้วทำให้เราเป็นที่รู้จักและเป็นจดจำมากขึ้นในหมู่ลูกค้ารวมถึงกลุ่มนักขับขี่ในตลาดประเทศไทย โดยปีนี้เราประกาศให้สำนักงานในประเทศไทยเป็นศูนย์กลางหรือฮับของการดำเนินธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงแผนการขยายเครือข่ายสโตร์ให้ถึง 15 แห่งและศูนย์บริการอย่างเป็นทางการให้ถึง 25 แห่งภายในกลางปี 2563 โดยที่ทั้งสโตร์และศูนย์บริการเหล่านี้จะเต็มไปด้วยสินค้าของรอยัล เอนฟิลด์ ที่จะทำให้เราเติบโตในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยได้อย่างสง่างาม”

นายวิมัลกล่าวเสริมว่า “เราลงทุนเพื่อสร้างศักยภาพและสังคมการขับขี่อย่างแท้จริงผ่านกิจกรรมการขับขี่หลากหลายรูปแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา รวมไปถึงเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์สำหรับตกแต่งรถมอเตอร์ไซค์ในแบบของแต่ละบุคคล และเมื่อเร็วๆ นี้ เรายังได้จัดงานขับขี่ทางไกล Tour of Thailand เป็นครั้งที่ 3 จากกรุงเทพสู่เชียงราย ในปีนี้เรายังคงมีความมุ่งมั่นในการส่งเสริมกิจกรรมการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อการพักผ่อนให้เติบโตขึ้นในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางในประเทศไทยด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ทั้งเป็นแรงบันดาลใจและเข้าถึงได้ โดยเรามั่นใจว่าลูกค้าของเราจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการขยายธุรกิจในประเทศไทยและทำให้ผู้ใช้รอยัล เอนฟิลด์ ภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ของเรา”