ศิริพงษ์ ทุษดี สร้างประวิติศาสตร์คนไทยคนแรก คว้ารถยนต์ซูบารุ

By / 4 years ago / News / No Comments
ศิริพงษ์ ทุษดี สร้างประวิติศาสตร์คนไทยคนแรก คว้ารถยนต์ซูบารุ

ในการแข่งขันแตะรถ ชิงรถ “The Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge”

นายศิริพงษ์ ทุษดี 1 ใน 10 ตัวแทนประเทศไทย ชนะการแข่งขัน “The Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge” ผู้ที่ยืนแตะรถยนต์ซูบารุไว้ได้นานที่สุดจากบรรดาคนอึดจาก 9 ประเทศ 400 คน โดยสามารถยืนแตะรถได้นานถึง 76 ชั่วโมง 55 นาที 5 วินาที ในสังเวียนประชันความแกร่งประจำปี 2562 

นายศิริพงษ์ อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานขับรถ เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ครั้งที่ 5 และสามารถคว้าชัยชนะคนที่แข็งแกร่งที่สุด รับรางวัลเป็นรถยนต์ The All-New Subaru Forester 2.0i-L มูลค่า 1.33 ล้านบาท พร้อมเงินรางวัลอีก 5,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

การแข่งขันเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2562 บริเวณห้างสรรพสินค้า Ngee Ann City ประเทศสิงคโปร์ มีผู้เข้าแข่งขัน 400 คนจาก 8 ประเทศโดยผู้เข้าแข่งขัน 320 คนมาจากประเทศสิงคโปร์ และมีตัวแทนจากแต่ละประเทศอีก 10 คน ได้แก่ กัมพูชา จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม ทีมฟิลิปปินส์คว้าตำแหน่งผู้ชนะประเภททีมระดับภูมิภาค และรางวัลเงินสด 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ โดยมีเวลารวมจาก 10 ผู้เข้าแข่งขันยาวนานที่สุด (วัดจากเวลารวมของตัวแทน 10 คนจากประเทศเดียวกัน) เป็นเวลา 424 ชั่วโมงและ 54 นาที ผู้แข่งขันที่ยืนหยัดอยู่เป็นคนสุดท้ายจากแต่ละประเทศยังได้รับเงินรางวัล 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์อีกด้วย

เพื่อเป็นการฉลองชัยชนะครั้งแรกให้กับประเทศไทย บริษัทมอเตอร์ อิมเมจ จำกัด ประกาศมอบโปรโมชั่นพิเศษชื่อ “Siripong Last Palm Standing Offer” ให้กับลูกค้าที่ออกรถยนต์ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ หรือ ซูบารุ เอ็กซ์วี เป็นบัตรน้ำมันรถมูลค่า 9,999 บาท เพิ่มเติมจากโปรโมชั่นอื่นๆ ที่มีอยู่แล้ว และจะมีผลทันทีสำหรับการสั่งจองและการส่งมอบรถยนต์ทุกรุ่นในเดือนพฤศจิกายน