เชลล์ จับมือ สตาร์บัคส์ เติมสุขให้นักเดินทาง

By / 4 years ago / News / No Comments
เชลล์  จับมือ สตาร์บัคส์ เติมสุขให้นักเดินทาง

เปิดตัวสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท  สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ที่หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 เพื่อนำเสนอทางเลือกและบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพัฒนาสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ให้เป็นจุดพักผ่อนและ “สถานีเติมสุข” สำหรับผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์

การร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ผู้นำในด้านวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของเชลล์ในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย และเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ไม่ได้มองหาแค่น้ำมันคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังต้องการบริการอันเป็นเลิศอื่นๆ และความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการที่สถานี 

ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ณ สถานีบริการเชลล์หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่มีความสำคัญ จึงสามารถรองรับลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และผู้ขับขี่ที่ต้องการเดินทางเข้า-ออกไปสู่ภูมิภาคต่างๆ โดยนอกจากร้านสตาร์บัคส์แล้ว สถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ยังให้บริการน้ำมันคุณภาพของเชลล์ พร้อมทั้งบริการนอนออยล์อย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์ เชลล์ แอดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรสและพันธมิตรร้านค้าต่างๆ มากมาย