เอช เซม มอเตอร์ เดินหน้ารุกตลาดภาคใต้ เปิดตัวแทนจำหน่าย พร้อมตั้งศูนย์กระจายสินค้า

By / 4 years ago / News / No Comments
เอช เซม มอเตอร์ เดินหน้ารุกตลาดภาคใต้  เปิดตัวแทนจำหน่าย พร้อมตั้งศูนย์กระจายสินค้า

เอช เซม มอเตอร์ เดินหน้ารับศักราชปีหนูทอง ขยายตลาดสู่ภาคใต้ เปิดตัวแทนจำหน่าย 3 รายรวดทั้งที่เกาะสมุย,สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช ส่งรถกอล์ฟไฟฟ้า สามล้อไฟฟ้าและสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์บุกเต็มสูบ พร้อมจับมือกลุ่ม “มิตรแท้ กรุ๊ป” เป็นพันธมิตรรายใหญ่ตั้งศูนย์กระจายสินค้า 

บอสใหญ่ “วันชัย” ตั้งเป้าใน 6 เดือนโตขึ้น 35 เปอร์เซ็นต์

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้ารถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่าเมื่อบริษัทฯ เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายที่ผ่านการคัดสรรสามารถจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้าได้จึงทำให้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เราได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและผู้ประกอบการขอเป็นตัวแทนจำหน่ายเป็นจำนวนมาก อาจเป็นเพราะสภาพการเปลี่ยนแปลงของสังคมและเศรษฐกิจ ทำให้การทำธุรกิจต้องมีความหลากหลายในตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้และในขณะเดียวกันจะช่วยลดความเสี่ยงทางธุรกิจไปพร้อมๆ กันด้วย

“เมื่อปลายปีที่แล้วเราเปิดตัวแทนจำหน่ายเพิ่ม 2 ราย ที่จังหวัดเพชรบุรีและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ถือว่าเป็นการรุกตลาดทางภาคใต้ตอนบนก่อน นอกเหนือจากที่จังหวัดภูเก็ตที่บริษัทฯ เปิดเป็นสาขาเป็นผู้ดำเนินการมาก่อนตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งที่ภูเก็ตจะครอบคลุมพื้นที่การขายและให้บริการทั้งในจังหวัดพังงาและจังหวัดกระบี่ด้วย และเพื่อให้การทำตลาดในภาคใต้ครอบคลุมพื้นที่เพิ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้บริษัทฯได้จับมือกับมิตรแท้ กรุ๊ป เปิดตัวแทนจำหน่ายในภาคใต้ตอนล่างเพิ่มเติมอีก 3 รายได้แก่สาขาเกาะสมุย สาขาอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และสาขาอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช” นายวันชัยกล่าว

และสำหรับในส่วนของการให้บริการหลังการขายและการกระจายสินค้านั้น นายวันชัยกล่าวว่า“บริษัทได้มอบหมายให้ มิตรแท้ กรุ๊ป เป็นผู้ดำเนินการ เป็นศูนย์กระจายสินค้าในเขตภาคใต้ตอนล่าง เพราะมิตรแท้ กรุ๊ป มีศักยภาพในการบริหารจัดการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ด้วยปัจจัยต่างๆ เหล่านี้ บริษัทฯ คาดหวังและตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 6 เดือนนี้ จะสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อีก 35 เปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอน” คุณวันชัย กล่าว