Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 “ก้อง-สมเกียรติ” ฟอร์มเดือด! - missside.com

“ก้อง-สมเกียรติ” ฟอร์มเดือด!

By / 9 months ago / News / No Comments
“ก้อง-สมเกียรติ” ฟอร์มเดือด!

คว้ากริดที่ 5 ล่าโพเดียม โมโตทู ออสเตรีย

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ผลงานร้อนแรงต่อเนื่องกดเวลาทะยานคว้ากริดที่ 5 ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 10 รายการ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ สร้างโอกาสลุ้นโพเดียมอย่างเต็มตัวที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย ก่อนดวลรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์นี้

การควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ตของรุ่น โมโตทู สนามนี้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา “ก้อง” สมเกียรติ เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก สังกัด อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ค่อยๆ รีดความเร็วของตัวเองแต่โดนคู่แข่งขวางไลน์ในช่วงท้าย ก่อนคว้ากริดที่ 5 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.590 วินาที ได้เริ่มเกมจากแถวที่ 2 ซึ่งถือเป็นตำแหน่งเดียวกันกับที่เจ้าตัวสามารถคว้าโพเดียมในสนามแห่งนี้ในปีที่ผ่านมา

ขณะที่ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยหมายเลข 33 ที่ลงบิดด้วยสิทธิ์ไวลด์การ์ดในรุ่น โมโตทรี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นครั้งที่ 2 ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 29 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 43.434 วินาที

ทั้งนี้ ศึก ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ จะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เริ่มต้นด้วยรุ่น โมโตทรี 16.00 น. ต่อด้วย โมโตทู 17.15 น. และปิดท้ายความมันส์ในรุ่นใหญ่อย่าง โมโตจีพี 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTVHD36 และ True Visions SPOTV

แฟนความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารพร้อมส่งกำลังใจเชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในรุ่นโมโตทู และ “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ในรุ่นโมโตทรี และติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : Race to The Dream