Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 "ก้อง-สมเกียรติ" มั่นใจ ผิวแทร็กใหม่ - missside.com

“ก้อง-สมเกียรติ” มั่นใจ ผิวแทร็กใหม่

By / 5 months ago / News / No Comments
“ก้อง-สมเกียรติ” มั่นใจ ผิวแทร็กใหม่

ส่งผลบวก โมโตทู กาตาร์

“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” แสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม ว่าจะสามารถรีดฟอร์มเก่งได้ในศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามรองสุดท้ายรายการ กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ ในสุดสัปดาห์นี้ เจ้าตัวชี้ผิวแทร็กใหม่จะเป็นตัวแปรสำคัญ

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เดินทางมาถึงสนามที่ 19 ซึ่งเป็นสนามรองสุดท้ายของปีแล้ว โดยจะดวลความเร็วระหว่างวันที่ 17-19 พฤศจิกายนนี้ ที่ สนาม โลเซล อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์

ล่าสุด “ก้อง-สมเกียรติ” นักบิดไทยเจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย พร้อมทีมงานได้เดินทางถึงสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะถือเป็นหนึ่งในสนามที่ท้าทาย เนื่องจากมีการปูผิวแทร็กใหม่ทั้งหมด รวมถึงพื้นที่ขอบแทร็กที่แปลกใหม่ ซึ่งจะถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญของการแข่งขัน

สมเกียรติ กล่าวว่า “ปีที่แล้วผมไม่ได้ลงแข่งที่นี่ เพราะอาการบาดเจ็บจากรอบ Q2 มันน่าเสียดายเพราะผมอยู่ในฟอร์มที่ดี

ปีนี้ ผมมาถึงที่นี่ด้วยความลงตัว เหมือนจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพนักบิดของผมเลยก็ว่าได้ ผมรู้สึกว่าผมจะแข็งแกร่งที่ กาตาร์ และอยากรู้จริงๆ ว่าผิวแทร็กใหม่จะเป็นอย่างไร และจะส่งผลอย่างไรบ้าง” เจ้าของชัยชนะ 2 เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ เผย ทั้งนี้ “ก้อง-สมเกียรติ” มีคิวลงซ้อม 2 ครั้งแรกในคืนวันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ก่อนจับเวลารอบควอลิฟายในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ และดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนี้ 22.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)