ฉลองเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๔ อย่างปลอดภัยกับรถยนต์ซูบารุ

By / 3 years ago / Promotion / No Comments
ฉลองเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๔ อย่างปลอดภัยกับรถยนต์ซูบารุ

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยของผู้บริโภคชาวไทยที่กำลังจะเดินทางในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ 2564 ที่กำลังจะมาถึงนี้

จึงร่วมมือกันกับบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจัดแคมเปญสร้างเสริมความปลอดภัยผ่านการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ให้สมบูรณ์ก่อนขับขี่ทางไกล ชื่อ “เช็กรถพร้อมใช้รับปีใหม่กับซูบารุ” แคมเปญนี้เกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนเทศกาลฉลองปีใหม่ 2564 ของคนไทยให้ทุกการเดินทางปลอดภัยสบายใจและอย่างมีความรับผิดชอบต่อสังคม  

  บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ซูบารุนำรถเข้าตรวจสภาพความพร้อมของรถก่อนเดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่  โดยมอบบริการตรวจเช็กรถฟรี 30 รายการ พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดอะไหล่สูงสุด 20% ในรายการประเภทไส้กรอง ผ้าเบรก น้ำมันหล่อลื่น น้ำยาหล่อเย็น และส่วนลดค่าแรง 10% ตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2563 – 20 มกราคม 2564 ที่ศูนย์บริการมาตรฐานของซูบารุทั่วประเทศ 

  แคมเปญ “เช็กรถพร้อมใช้รับปีใหม่กับซูบารุ นี้ นอกจากจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการตรวจเช็กรถของลูกค้าแล้ว และยังช่วยให้ครอบครัวลูกค้าซูบารุมีความมั่นใจว่าสมาชิกทุกคนในรถจะเดินทางด้วยกันอย่างปลอดภัยขณะเดินทางช่วงเทศกาล อีกทั้งยังช่วยสร้างเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดจากปัญหารถยนต์ขัดข้องบนท้องถนน บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้านำรถยนต์ซูบารุเข้ารับการตรวจเช็กสภาพฟรี เป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าของซูบารุ