Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 - missside.com

ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024

By / 1 month ago / News / No Comments
ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท เตรียมสู้ศึกเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024

พร้อมขับ ไทรทัน แรลลี่คาร์ รุ่นใหม่ ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ลงสนามทวงบัลลังก์แชมป์

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น (มิตซูบิชิ มอเตอร์ส) ประกาศความพร้อมเตรียมส่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ภายใต้การสนับสนุนด้านเทคนิคจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ลงสู้ศึกการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 (เอเอ็กซ์ซีอาร์) ที่พร้อมเริ่มระเบิดความมันบนเส้นทางจากประเทศไทยไปยังประเทศมาเลเซีย ในเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อกลับมาทวงตำแหน่งบัลลังก์แชมป์คืน ด้วยรถกระบะไทรทัน รุ่น T1 (รถแข่งแบบครอสคันทรี รุ่นโปรโตไทพ์) พร้อมเข้าแข่งขันแรลลี่ข้ามประเทศ เสริมความแข็งแกร่ง ด้วยสมรรถนะที่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น

ในปีที่แล้ว ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ได้เข้าร่วมแข่งขันรายการเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ ด้วยรถแข่งทั้งหมด 3 คัน ซึ่งได้รับการปรับแต่งจากรถกระบะออล-นิว ไทรทัน ที่เพิ่งเปิดตัว และสามารถทำผลงานคว้าอันดับ 3 ประเภทบุคคลมาครอง จาก ชยพล โยธา (นักแข่งจากประเทศไทย) พร้อมด้วยรางวัลชนะเลิศประเภททีม ซึ่งมอบให้แก่ทีมแข่งที่ส่งรถเข้าแข่งขันมากกว่า 2 คันขึ้นไปและสามารถจบการแข่งขันเข้าเส้นชัยได้ทั้งทีม ด้วยการทำเวลารวมจากผู้เข้าเส้นชัยสองอันดับแรกได้ดีที่สุด โดยทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท ใช้การควบคุมรถแบบเร้าใจสไตล์แบบสปอร์ตและความแข็งแกร่งทนทานของออล-นิว ไทรทัน มาเป็นจุดแข็งสำคัญเพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในการแข่งขันกับรถของคู่แข่ง โดยในปีนี้ รถแข่งไทรทัน แรลลี่คาร์ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ จะได้รับการปรับปรุงพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นในทุกด้าน พร้อมกับยกระดับสมรรถนะด้านอัตราเร่งและการควบคุมรถบนท้องถนนให้ดียิ่งขึ้น เพื่อทำให้ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท มีความพร้อมเต็มที่ที่จะคว้าชัยชนะมาครอง

ทั้งนี้ รถแข่งไทรทัน แรลลี่คาร์ ซึ่งจะร่วมแข่งขันรายการเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2024 ได้รับการเผยโฉมใหม่ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 โดยยังคงความโดดเด่นที่ดุดันเช่นเดียวกับรถแข่งของปีที่แล้ว ด้วยการใช้สีแดงและเส้นสายสีดำที่เป็นสัญลักษณ์สะท้อนถึง “ลาวา” หินภูเขาไฟที่อัดแน่นด้วยพลังงานอันทรงพลัง และในปีนี้รถแข่งจะยังคงใช้สีแดงอันทรงพลังเป็นสีหลัก เสริมด้วยกราฟิกที่สื่อถึงฝุ่นในการแข่งขันแรลลี่ที่ด้านหน้าและต่อเนื่องไปด้านข้าง ในขณะที่ด้านหลังประกอบด้วยกราฟิกสีเทาที่แสดงถึงลาวาที่พุ่งออกมาและแข็งตัวเป็นหินภูเขาไฟ สะท้อนโฉมใหม่ที่ผสานความโฉบเฉี่ยวคล่องตัว ความแข็งแกร่งทนทาน ความน่าเชื่อถือที่ไว้ใจได้ในทุกเส้นทางของรถแข่งไทรทัน แรลลี่คาร์ 

มร. ฮิโรชิ มาซูโอกะ ผู้อำนวยการทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท กล่าวว่า “ในปีที่แล้ว เราแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความทนทานของรถออล-นิว ไทรทัน ในการแข่งขันเอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ 2023 ที่สมบุกสมบันอย่างยิ่ง โดยการแข่งขันแรลลี่ ยังช่วยยืนยันและแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของรถไทรทัน ผ่านการควบคุมรถแบบเร้าใจสไตล์แบบสปอร์ต และการควบคุมรถบนสภาพท้องถนนที่สมบุกสมบัน การแข่งขันในปีนี้จะเป็นปีที่สองที่เราส่งรถกระบะไทรทัน รุ่นใหม่เข้าร่วมชิงชัย และเราได้พัฒนารถแข่งไทรทัน แรลลี่คาร์ให้ทรงพลังยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับสมรรถนะการขับขี่ด้วยการขยายดอกยางให้กว้างขึ้น เพื่อให้สามารถแข่งขันกับรถของคู่แข่งที่มีเครื่องยนต์ความจุสูงได้อย่างสูสี ทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ท จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อคว้าชัยชนะ และหวังว่าจะได้รับแรงเชียร์และการสนับสนุนจากทุกคน”