นิสสัน นาวารา ดับเบิ้ลแค็บ รุ่น Calibre E 7AT ใหม่

By / 3 years ago / News / No Comments
นิสสัน นาวารา ดับเบิ้ลแค็บ รุ่น Calibre E 7AT ใหม่

รถกระบะสุดคุ้มที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ สมรรถนะสูง ระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ทันสมัย เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่อัจฉริยะ และความปลอดภัยครบครัน

นิสสัน นาวารา ดับเบิ้ลแค็บ รุ่น Calibre E 7AT ใหม่ ที่โดดเด่นด้านการบรรทุกหนัก และความแข็งแกร่งทนทาน มาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ที่ทันสมัย และเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ปลอดภัยอัจฉริยะครบครัน ตอบโจทย์เรื่องความคุ้มค่า สำหรับลูกค้าคนไทยที่กำลังมองหารถกระบะเพื่อใช้งานบรรทุกและใช้เดินทางเพิ่มความสะดวกสบายของครอบครัว

ด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจทั่วโลก ไม่เพียงแค่ประเทศไทย ทำให้สถานะและความคล่องตัวทางการเงินแต่ละครอบครัวไม่ดีนัก การจับจ่ายซื้อของจึงเป็นเรื่องที่ต้องไตร่ตรองอย่างรอบคอบ เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างรอบด้าน และคุ้มค่าต่อการใช้จ่ายมากที่สุด

สำหรับรถกระบะ นิสสัน นาวารา ดับเบิ้ลแค็บ รุ่น Calibre E 7AT ใหม่ ที่แม้จะเป็นรุ่นเริ่มต้นของกระบะ 4 ประตู แต่ถือเป็นรถที่คุ้มค่าต่อการลงทุนในสถานการณปัจจุบันอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ให้มาอย่างครบครัน ทั้งยังเหมาะแก่การใช้งานหลากหลายด้าน ตอบโจทย์การใช้งานสมบุกสมบัน รองรับการบรรทุกหนัก ด้วยพื้นที่ท้ายกระบะขนาดใหญ่ และยังเหมาะสำหรับใช้งานแบบครอบครัว มีความสะดวกสบายเช่นเดียวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล แต่ยังคงความเร็วแรง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (HPs) แรงบิดสูงสุดถึง 450 Nm สมรรถนะที่เหนือกว่า แต่มีความเงียบเรียบนิ่มและให้การประหยัดน้ำมันดียิ่งขึ้น ที่สำคัญมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด สะดวกสบายเมื่อขับขี่ท่ามกลางการจราจรในเมือง สะดวกสำหรับ ทุกเพศทุกวัย

ภายนอกของนาวาร่าใหม่มีดีไซน์ที่เข้ม แกร่ง ด้วยไฟหน้าแบบ Quad-Eye LED และไฟ Daytime ขับ จัดเต็มด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือกว่า อาทิ กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (IAVM) ระบบเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (MOD) ระบบควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว (TCS ) รวมถึงระบบช่วยในการขับบนทางลาดชัน (HSA) 

สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนท์ วิทยุหน้าจอสัมผัส 8 นิ้ว พร้อม NissanConnect เทคโนโลยีเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน ที่รองรับทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto และที่เหนือกว่าคือความเงียบเมื่ออยู่ในห้องโดยสารด้วยกระจกหน้าและข้างตอนหน้าเป็นแบบเก็บเสียง หรือ Acoustic glass

กระบะของนิสสันทุกคัน ได้รับการยอมรับจากความแข็งแกร่ง ด้วยชื่อเสียง ซึ่งเป็นที่ยอมรับในตลาดรถยนต์ประเทศไทยมาอย่างยาวนานด้วยแชสซีส์โครงสร้างเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคันแบบ Full-Boxed frame ที่แข็งแกร่ง ทนทาน รองรับการบรรทุกหนัก แต่ยังเหมาะกับการใช้งานหรือการใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ

นิสสัน นาวารา ดับเบิ้ลแค็บ รุ่น Calibre E 7AT ใหม่ มอบความคุ้มค่า ด้วยราคา 899,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ* ที่ทำให้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.59% (เงินดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน) ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี และขับฟรี สูงสุด 90 วัน*** หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,000 บาท (คำนวณจากรุ่น DC Calibre E 6MT ราคา 849,000 บาท)