Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม - missside.com

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวทัพสุดยอดยนตรกรรมพรีเมียม

ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น จากทั้งแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ
ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เพื่อส่งมอบที่สุดของตัวเลือกด้านนวัตกรรมยานยนต์อันครบครันตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ตามแนวคิดเรื่องการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นหลักของบีเอ็มดับเบิลยู สอดคล้องแนวคิด “The Mobility of Joyful Experiences: ประสบการณ์แห่งความสนุกของทุกการเดินทาง” ของการจัดงานในปีนี้ และความมุ่งมั่นในการส่งมอบสุนทรียะแห่งการขับขี่สูงสุดในทุกรูปแบบภายในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2566 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี

นำทัพโดยบีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport (Inspiring) ที่ยังคงครบครันทั้งเทคโนโลยีสุดล้ำและดีไซน์ที่ดึงดูดทุกสายตาทั้งภายนอกภายใน ตามด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นในทุกระบบขับเคลื่อน ได้แก่ รถยนต์อเนกประสงค์แบบคูเป้ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนรุ่นแรก บีเอ็มดับเบิลยู iX2 xDrive30 M Sport  บีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 5 ขุมพลังดีเซล บีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport Pro และบีเอ็มดับเบิลยู 530e M Sport Pro ในระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริด

ด้านมินิ เผยโฉมรถรุ่นใหม่คงความเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่ดีไซน์สุดคลาสสิก ด้วยรถยนต์มินิ คูเปอร์ เอส คอนเวิร์ตทิเบิล คลาสสิก กับความพิเศษด้วยราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น มินิ คูเปอร์ เอส แฮทช์ 3 ประตู คลาสสิก ที่สะกดทุกสายตาระหว่างการผจญภัยสุดเร้าใจบนท้องถนน ในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Italian Job’  มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน รุ่น Multitone ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลังคา Multitone Roof มาพร้อมตัวเลือกสีน้ำเงิน Soul Blue สะท้อนตัวตนที่แตกต่างและเต็มเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา และมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน Highlands Edition รุ่นพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามตามธรรมชาติของเขตเทือกเขาในประเทศสกอตแลนด์

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป
ประเทศไทย ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคต ซึ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นแนวหน้า การส่งมอบบริการระดับคุณภาพ และแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางของเราตลอดทั้งปี พ.ศ. 2566 เรารู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงตำแหน่งผู้นำในเซกเมนต์ยานยนต์พรีเมียมของประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่สี่ นอกจากนี้ การได้รับการประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score – NPS) ที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขายในปี พ.ศ. 2566 ถือเป็นผลลัพธ์โดยตรงที่แสดงว่าลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับเรา และในปีนี้ เราจะยังคงให้ความสำคัญกับการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าเช่นเดิม โดยบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปได้นำยนตรกรรมใหม่ถึง 8 รุ่น สู่งานมอเตอร์โชว์ 2024 ที่บูธ A1 จากทั้งแบรนด์
บีเอ็มดับเบิลยู มินิ รวมถึงโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน บริการและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จะยังคงมุ่งสู่ความเป็นเลิศไปพร้อม ๆ กับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการและพาร์ทเนอร์ของเราทุกคน เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าในประเทศไทยของเรา”

ข้อเสนอพิเศษในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45*

  • เยี่ยมชมโซนชุดแต่ง M Performance เพื่อยลโฉมยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport M Performance Edition พร้อมชุดแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งคัน รวมถึงเบรคแบบ M performance และ บีเอ็มดับเบิลยู X1 ที่ติดตั้งกล่องสัมภาระและแร็คจักรยานบนหลังคารถยนต์ ซึ่งได้รับการดีไซน์มาเพื่อลูกค้าผู้ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ผจญภัยและการทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นหลัก ที่สำคัญคือ ส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ตกแต่ง M Performance ทุกชิ้นอีกด้วย
  • แพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ (Service Inclusive) สำหรับเจ้าของรถบีเอ็มดับเบิลยูและมินิที่พ้นระยะ BMW Service Inclusive หรือ MINI Service Inclusive (ไม่เกิน 15 เดือน) ครอบคลุมการดูแลบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 40,000 กิโลเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 34,000 บาท ประกอบด้วยบริการ 7 รายการ ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายและเติมน้ำมันเครื่อง ตรวจสอบสภาพรถยนต์ เปลี่ยนไส้กรองอากาศ เปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเชื้อเพลิง เปลี่ยนไมโครฟิลเตอร์ เปลี่ยนหัวเทียน และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเบรก โดยช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการรับรองจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
    โดยในปี 2567 นี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้เพิ่มบีเอ็มดับเบิลยู X7 และบีเอ็มดับเบิลยู Z4 เข้ามา
    เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าไทยได้อย่างครอบคลุมที่สุด
  • บริการ BMW Proactive Care พร้อมต่อยอดประสบการณ์การขับขี่อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ผ่านบริการต่าง ๆ อาทิ การวิเคราะห์ทางไกล สายตรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ สายตรงฉุกเฉิน บริการวิดีโอวิเคราะห์งานซ่อมสำหรับลูกค้า บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance เป็นต้น
  • ข้อเสนอพิเศษจากรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สำหรับผู้ที่ทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ผ่อนเริ่มต้นเพียง 16,999 บาทต่อเดือน สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2, อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.4% สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู iX, อัปเกรด BSI นานถึง 10 ปี สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 4 และฟรี BMW Wallbox สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น รวมถึงชุดอุปกรณ์ตกแต่ง M performance สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู 520d M Sport ในราคา 55,555 บาทเท่านั้น จำกัดเพียง 20 ชุด
  • สำหรับมินิ ลูกค้าที่สั่งจองในงานจะได้รับของที่ระลึกพิเศษ พร้อมข้อเสนอแพ็คเกจบำรุงรักษา MSI นานถึง 10 ปี สำหรับมินิ คันทรีแมน และข้อเสนอ MINI Protect (ประกันภัยชั้นหนึ่ง) สำหรับอีกหลายรุ่น เป็นต้น ผู้ที่สั่งจองมินิ คันทรีแมน ยังจะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ มินิ x PDM อีกด้วย

เยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่าง ๆ พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษต่าง ๆ จากบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ได้ที่บูธ A1 และบีเอ็ม
ดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้ที่บูธ M7 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 นี้ ณ อาคารอิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 เมืองทองธานี