บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

By / 2 years ago / News / No Comments
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

แต่งตั้ง มร. คาร์สเทน สตัมพ์ฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. คาร์สเทน สตัมพ์ฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มร. วิลฟรีด ลุกซ์ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศเม็กซิโก โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป
มร. คาร์สเทน สตัมพ์ฟ มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการบริการทางการเงินมายาวนาน หลังจากเริ่มต้นการทำงานในแผนกการพัฒนาธุรกิจ ณ สำนักงานใหญ่บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี มร. สตัมพ์ฟได้เข้าทำงานในแผนกควบคุมและวางแผนองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศอังกฤษ และหลังจากเข้ารับตำแหน่งในแผนกกลยุทธ์ที่สำนักงานใหญ่ในเมืองมิวนิค เส้นทางการทำงานในทวีปเอเชียก็ได้เริ่มต้นขึ้น ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงิน บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศอินเดีย ก่อนที่สานต่อด้วยการเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย

มร. บียอร์น แอนทอนส์สัน ประธานกรรมการบริหาร บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณ มร. ลุกซ์ สำหรับความทุ่มเท ความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่นำไปสู่ความสำเร็จส่วนหนึ่งของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตลอดหลายปีที่ผ่านมา และในโอกาสนี้ ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. คาร์สเทน สตัมพ์ฟ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารการเงินคนใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ด้านการให้บริการทางการเงินมาเป็นเวลาหลายปีของ มร. สตัมพ์ฟ ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างจุดยืนอันเข้มแข็งในตลาดประเทศไทยและพัฒนาการให้บริการของเราเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ด้านการเงินแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”