บูม-ท็อป สายฟาสต์ดาวรุ่ง ขึ้นโพลเดียมรับถ้วยรางวัลลำดับที่ 3 ในรอบเก็บคะแนน

By / 2 years ago / News / No Comments
บูม-ท็อป สายฟาสต์ดาวรุ่ง ขึ้นโพลเดียมรับถ้วยรางวัลลำดับที่ 3 ในรอบเก็บคะแนน

ในการแข่งขันรายการใหญ่ที่สุดในเอเชีย Fanatec GT World Challenge Asia 2022รวบคะแนนสะสมติดท็อปเท็นของรายการ

ผ่านพ้นไปแบบลุ้นต่อเนื่องกว่า 3 สนามกับการแข่งขันรายการที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับรายการ Fanatec GT World Challenge Asia 2022 โดยงานนี้นับเป็นอีกหนึ่งความประทับใจสำหรับการแข่งขันที่ฟาดฟันกันด้วยความเร็ว ความแรง และเทคนิคที่ปล่อยกันออกมาอย่างเหนือชั้นและไม่มีใครยอมใคร 

สำหรับ 2 นักแข่งจาก AAS Motorsport บูม-กันตธีร์ กุศิริ และ ท็อป-ธนาตย์ เสถียรถิระกุล ที่ต้องประชันฝีมือกับนักแข่งมากความสามารถกว่า 40 คน ซึ่งงานนี้ 2 หนุ่มมาพร้อมกับรถแข่งสุดเก๋ารุ่น Porsche 991 GT3-R หมายเลข 18 ลงสนามสู้ศึกความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยม 

โดยสรุปผลการแข่งขันในสนามที่ 2 (Round 2) เรซ 1-2 ซึ่งแข่งขันกันที่สนาม SUZUKA ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 15-17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยรอบจับเวลาตำแหน่งออกสตาร์ท Qualifying 1 ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 2 ต่อด้วยในรอบจับเวลาตำแหน่งออกสตาร์ท Qualifying 2 ทำเวลาอยู่ในอันดับที่ 11 สำหรับในรอบการแข่งขันเรซที่ 1 ได้โอกาสในการออกสตาร์ทเป็นอันดับที่ 2 และจบการแข่งขันในอันดับที่ 4 และสุดท้ายกับรอบการแข่งขันเรซที่ 2 ออกสตาร์ทในอันดับที่ 11 และไล่แซงขึ้นมาจนจบการแข่งขันในอันดับที่ 8 เรียกว่าเก็บคะแนนได้เป็นอย่างดี

สำหรับการแข่งขันรายการนี้จะแข่งกันทั้งสิ้น 6 สนาม โดยทำการแข่งขันสนามละ 2 เรซ รวมทั้งหมด 12 เรซ ซึ่ง ณ ตอนนี้ผ่านไปแล้ว 3 สนามสองหนุ่มสามารถเก็บคะแนนรวมได้อย่างสวยงาม 41 คะแนน ติดอันดับ 1 ใน 10 จากนักแข่งทั้งหมดกว่า 40 คน เตรียมลุ้นกันต่อกับสนามต่อไปสนาม 4 ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนาม Sportsland Sugo ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 19-20 สิงหาคม 2565 นี้