ปอร์เช่ ประเทศไทย เอาใจแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ อวดโฉม 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition

ปอร์เช่ ประเทศไทย เอาใจแฟนพันธุ์แท้ปอร์เช่ อวดโฉม 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition

พร้อมทัพรถยนต์ปอร์เช่อีกกว่า 20 คัน ณ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เตรียมจัดงาน 30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ สร้างแลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ  นำรถไฮไลท์ ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ยนตกรรมรุ่นพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี คันแรกและคันเดียวในโลก มาจัดแสดงในงาน ให้บรรดาแฟนคลับปอร์เช่ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 22 – 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น. พร้อมร่วมมือกับ นิตยสาร Das Treffen นำทัพรถยนต์ปอร์เช่ในคอนเซปต์ Mid Engine หลากหลายรุ่นกว่า 20 คัน มารวมพลกันอย่างคับคั่ง ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน ตั้งแต่เวลา 16:00 – 21:00 น.

หลังจากที่ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition ได้รับการเผยโฉมสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44th ที่ผ่านมา ยนตกรรมสปอร์ตรุ่นพิเศษนี้ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากบรรดาแฟนๆ รถสปอร์ตชาวไทยและผู้เข้าชมงานฯ  การันตีด้วยรางวัล “The Best Highlight Car” ที่ได้รับการพิจารณาและตัดสินจากคณะกรรมการจัดงานฯ ผู้ทรงคุณวุฒิ  ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นพิเศษของรถคันแรกและคันเดียวในโลกที่ได้รับการตกแต่งด้วยสีบนตัวถังทั้ง 7 เฉดสี ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dreams in Colours  จึงทำให้หลายๆ ท่านยังคงให้ความสนใจและสร้างกระแสตอบรับอันล้นหลามอย่างต่อเนื่องมาจนถึงวันนี้  ในครั้งนี้ปอร์เช่ ประเทศไทย จึงได้นำรถรุ่นนี้มาจัดแสดงต่อสาธารณชนอีกครั้งที่งาน“30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“ เพื่อตอบรับกระแสความต้องการของเหล่าบรรดาผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตพรีเมียม ให้ได้มาเยี่ยมชมพร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับรถรุ่นนี้อย่างใกล้ชิดอีกครั้ง ก่อนที่จะส่งกลับไปจัดแสดงที่ Porsche Museum ประเทศเยอรมนี

ผู้ร่วมงานสามารถเช็คอินและถ่ายภาพกับรถสปอร์ตหรูคันโปรด ปอร์เช่ 911 Carrera GTS – 30 Years Porsche Thailand Edition พร้อมร่วมกิจกรรมและรับของที่ระลึกฟรี ที่งาน “30 Years of Porsche in Thailand Experiential Showcase“  ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 22 – 23 เมษายน ตั้งแต่เวลา 10:00-21:00 น.