Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) น าขบวน 7 ยนตกรรมสปอร์ต - missside.com

ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) น าขบวน 7 ยนตกรรมสปอร์ต

ปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) น าขบวน 7 ยนตกรรมสปอร์ต

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ยกทัพรถสปอร์ตเข้าร่วมงานมหกรรมเปิ ดโลกยานยนต์Big Motor Sale 2023

เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส สานต่อกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของการด าเนินธุรกิจในประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง ด้วยการน ารถสปอร์ตอันน่าตื่นตาตื่นใจไปปรากฏโฉม ภายในมหกรรมเปิดโลกยานยนต์Big Motor Sale ซึ่งกิจกรรม ดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่25 สิงหาคม ถึง5 กันยายน 2023 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า Bangkok International Trade and Exhibition  Centre (BITEC) เป็นโอกาสดีที่บรรดาแฟนพันธุ์แท้ และลูกค้าผู้สนใจรถยนต์ปอร์เช่ จะได้สัมผัสกับรถสปอร์ตในฝันอย่างใกล้ชิด หลากหลายรุ่น

ดาวเด่นที่สุดของรถทั้ง 7 คันที่น ามาจัดแสดงในครั้งนี้ คือรถสปอร์ตสมรรถนะสูง ที่ยังคงรองรับการใช้งานเพื่อทุกวันของชีวิตได้อย่าง ขีดจ ากัด ส าหรับรุ่น ปอร์เช่911 เทอร์โบ เอส คาบริโอเลต (Turbo S Cabriolet) คือรุ่นที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพให้ยอดเยี่ยม ยิ่งขึ้นอีกขั้น ผสมผสานความเป็นเลิศทั้งพละก าลัง และการขับขี่ ประจ าการด้วยขุมพลังเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์สูบนอน พร้อมระบบอัด อากาศเทอร์โบคู่แปรผัน Variable-turbine geometry (VTG) ให้ก าลังสูงสุด 650แรงม้า (478 กิโลวัตต์) แรงบิดสูงสุด 800 นิวตันเมตร  ประสานการท างานกับระบบเกียร์อัตโนมัติอัจฉริยะคลัทช์คู่ PDK 8จังหวะ

ผลลัพธ์ของการจับคู่ระหว่างเครื่องยนต์ และระบบส่งก าลังที่เหมาะเจาะลงตัว คืออัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่ง ไปถึงระดับความเร็ว 100  กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สามารถท าลายสถิติเดิมคือ 3 นาทีได้ส าเร็จ โดยปอร์เช่911 เทอร์โบ เอส (Turbo S) รุ่นล่าสุด ใช้เวลาเพียง 2.7  วินาทีเท่านั้น พร้อมพุ่งทะยานทะลุความเร็วสูงสุดกว่า 330 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ต้องยกระดับสมรรถนะให้ระบบควบคุมการขับเคลื่อน Porsche Traction Management (PTM) all-wheel drive ที่ช่วยให้รถปอร์เช่ 911เทอร์โบ เอส (Turbo S) สามารถรักษาความเป็นเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตที่มีประสิทธิภาพในการบังคับควบคุมเหนือระดับ พร้อม ชุดส่งก าลัง transfer case ที่กระจายแรงขับเคลื่อนไปยังล้อคู่หน้าได้เพิ่มขึ้นสูงสุดถึงกว่า 500 นิวตันเมตร ระบบควบคุมเสถียรภาพ การขับขี่ PASM ซึ่งติดตั้งเป็นมาตรฐานตอบสนองต่อลักษณะการขับขี่ที่ดุดันยิ่งขึ้น ควบคุมการท างานของโช๊คอัพได้อย่างรวดเร็ว  และแม่นย า ส่งผลต่อระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวเทคโนโลยีต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณควบคุมรถได้ดีและปลอดภัยยิ่งขึ้น การยึดเกาะ การท างานของพวงมาลัย และการเข้าโค้งความเร็วสูง

สมรรถนะที่ผ่านการยกระดับให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น ยังคงมาในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของรถสปอร์ตในต านาน ปอร์เช่911โมเดลที่ผ่านการ ออกแบบและถ่ายทอด DNA ของปอร์เช่ อย่างเหนียวแน่น โดยปอร์เช่ 911 เทอร์โบ เอส (Turbo S) ติดตั้งชิ้นส่วนตัวถังด้านหน้าที่ คล้ายคลึงกับรุ่นเทอร์โบ โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED matrix รมด าภายในโคม เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซุ้มล้อหน้าที่ขยายกว้างขึ้นถึง 45 มิลลิเมตร และซุ้มล้อหลังที่มีความกว้างถึง 1,900 มิลลิเมตร ใหม่ล่าสุด ด้วยสปอยเลอร์ปรับระดับด้วยไฟฟ้า ให้แรงกดที่มากขึ้น จากรุ่นก่อนหน้าถึง 15 เปอร์เซ็นต์มุมมองด้านท้ายรถสง่างามลงตัว ด้วยปลายท่อไอเสียทรงสี่เหลี่ยม สีด าเงา high-gloss Black สัญลักษณ์ประจ าตัวของรุ่นเทอร์โบ

พร้อมกันนี้เพื่อฉลองครบรอบในวาระเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์ 75 ปีของแบรนด์รถสปอร์ตปอร์เช่ในฐานนะตัวแทนจ าหน่ายอย่างเป็น ทางการ เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ยังคงสานต่อกิจกรรมการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เช่ในประเทศไทย ด้วยการเข้าร่วมมหกรรม เปิดโลกยานยนต์Big Motor Sale 2023 พร้อมทั้งน าเสนอโมเดลรถยนต์รุ่นพิเศษ ปอร์เช่ 911 คาเรร่า จีทีเอส (Carrera GTS) – 30  Years Porsche Thailand Edition และรองเท้าผ้าใบ sneaker สีสันสดใสดีไซน์พิเศษสุดด้วยการร่วมงานกับ PUMA โดยจะจัดแสดง ในพื้นที่ Porsche Lifestyle Corner ภายในบูธของปอร์เช่และความพิเศษในงานนี้ที่พลาดไม่ได้ เราได้คัดสรรรถยนต์ในฝันของท่านไว้

ครบรุ่น พร้อมส่งมอบ ไม่ต้องรอนาน

เพื่อส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับ และคุณค่าในการครอบครองยนตกรรมสปอร์ตให้แก่ลูกค้าทุกท่านตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทางเอเอเอสฯจึงได้จัดแคมเปญและข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกมากมายมามอบให้ลูกค้าที่จองรถยนต์ปอร์เช่ภายในงาน Big Motor Sale  2023 และส าหรับผู้ที่ชื่นชอบสินค้าต่างๆจากแบรนด์ปอร์เช่ ทางเราได้จัดเตรียมสินค้ามากมายให้ท่านเลือกสรรในราคาพิเศษอีกด้วย  สิทธิพิเศษมากมายเหล่านี้ที่มีเพียง เอเอเอสฯ ผู้น าเข้าอย่างเป็นทางการเท่านั้นที่มอบให้ท่านได้