Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ปอร์เช่ (Porsche) จับมือ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) จากสหรัฐอเมริกา - missside.com

ปอร์เช่ (Porsche) จับมือ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) จากสหรัฐอเมริกา

ปอร์เช่ (Porsche) จับมือ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) จากสหรัฐอเมริกา

ร่วมมือพัฒนาระบบแชสซีล้ำสมัย

ปอร์เช่ เอจี (Porsche AG) ร่วมกับ เคลียร์โมชัน (ClearMotion) บริษัทเทคโนโลยีจากบอสตัน สหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบแชสซี ลงนามข้อตกลงร่วมกันพัฒนาระบบแชสซีล้ำสมัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพของแชสซีที่เป็นที่นิยมของปอร์เช่ให้ดีเยี่ยมยิ่งขึ้น ภายใต้ข้อตกลงนี้ ปอร์เช่ (Porsche)และ เคลียร์โมชัน (ClearMotion)จะร่วมมือกันพัฒนาเทคโนโลยี ทั้ง ClearMotion1ซึ่งเป็นเทคโนโลยีระบบกันสะเทือนแบบแอคทีฟที่ตอบสนองอย่างรวดเร็ว (highbandwidth) และ RoadMotionซอฟต์แวร์สำหรับการปรับช่วงล่างให้เหมาะสมกับพื้นผิวถนนที่มีความขรุขระแตกต่างกัน นอกจากนี้ ปอร์เช่ (Porsche)และ เคลียร์โมชัน (ClearMotion)ได้ลงนามในข้อตกลงใบสัญญาอนุญาตอีกด้วย

อินโก อัลเบอร์ส (Ingo Albers) รองประธานฝ่ายระบบขับเคลื่อนของปอร์เช่ (Porsche) กล่าวว่า “การร่วมมือครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อวางรากฐานสำหรับการประเมินความร่วมมือที่ใกล้ชิดยิ่งขึ้นกับ ClearMotion ในอนาคต” นอกจากนี้การนำเทคโนโลยีที่พัฒนาร่วมกันไปใช้กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่ผลิตโดยแบรนด์อื่นภายในกลุ่มโฟล์คสวาเกน (Volkswagen Group) ก็อาจเป็นไปได้เช่นกัน

คริสเตียน สไตน์มันน์ (Christian Steinmann) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ ClearMotion กล่าวว่า “ความร่วมมือนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในประสบการณ์การขับขี่ของเรา และยังช่วยขยายตลาดของเราไปสู่ตลาดยุโรปอีกด้วย เราหวังว่าการร่วมมือกับปอร์เช่ จะประสบความสำเร็จ และมุ่งสู่ความร่วมมือระหว่างแบรนด์ในระยะยาว”

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม รวมทั้งภาพยนตร์ และภาพถ่ายได้ที่

Porsche Newsroom: newsroom.porsche.com

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดยเอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CARเพื่อให้ ท่านมั่นใจได้ว่า“AAS The Name you can Trustซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่งคือ Porsche Centre Bangkok, Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2, Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา