พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน ฉลองครบรอบ 5 ปี

By / 10 months ago / News / No Comments
พีทีที สเตชั่น เติมเต็มรอยยิ้มให้ชุมชน ฉลองครบรอบ 5 ปี

ไทยเด็ด สมาชิก Blue Card รับฟรี! สินค้าไทยเด็ด 5 วัน ทั่วประเทศ

พีทีที สเตชั่น ร่วมฉลองครบรอบ 5 ปี โครงการไทยเด็ด ด้วยของขวัญชิ้นเด็ดที่คัดสรรมาแล้วจากกลุ่มเกษตรกรและวิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ โดยร่วมสนับสนุนสินค้าจากกลุ่มคนตัวเล็กตามแนวทาง OR SDG หรือ SDG ในแบบฉบับของ OR ในด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิตชุมชนให้แก่คนตัวเล็ก (S-Small) เพื่อนำมามอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับสมาชิก Blue Card อีกทั้งยังส่งเสริมการมีส่วนร่วมให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ พีทีที สเตชั่น ได้ช่วยเหลือผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนการดำเนินธุรกิจที่ พีทีที สเตชั่น ที่ต้องการเป็นศูนย์กลางในการเติมเต็มทุกความสุขและเติบโตไปพร้อมกับชุมชนอย่างยั่งยืนอีกด้วย

พิเศษ เฉพาะสมาชิก Blue Card เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี! สินค้าไทยเด็ด 1 ชิ้น อาทิ กล้วยตากธรรมชาติ ตราไฮโซ บานาน่า, ถั่วลายเสือคั่ว ตราถั่วคุณลุง, ข้าวแตนรสหวานน้ำผึ้ง ตรา LEERICE, มะขามแก้วรสน้ำผึ้ง ตราบ้านมะขาม และปั้นขลิบทอด ตราน้องหนึ่ง โดยสินค้าจะมีความแตกต่างกันไปแต่ละพื้นที่ ส่วนใครยังไม่เป็นสมาชิก Blue Card สามารถสมัครใหม่ได้ที่สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา พร้อมรับสิทธิ์พิเศษได้ทันที

ร่วมเติมเต็มรอยยิ้ม เติมเต็มทุกโอกาส ไปกับ พีทีที สเตชั่น สถานีเติมเต็มความสุขของทุกการเดินทาง พร้อมรับโปรโมชั่นครบรอบ 5 ปี โครงการไทยเด็ด ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2566 – 9 กรกฎาคม 2566 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาทั่วประเทศที่ร่วมรายการ