Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสะดวก(ซัก) ที่ Otteri Wash & Dry - missside.com

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสะดวก(ซัก) ที่ Otteri Wash & Dry

By / 7 months ago / Promotion / No Comments
พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสะดวก(ซัก) ที่ Otteri Wash & Dry

เมื่อชำระค่าน้ำมันผ่าน QR Payment รับคูปองส่วนลดซักผ้าสูงสุด 30 บาท

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มความสะดวก(ซัก) เติมน้ำมันทุกชนิดตามเงื่อนไข และ ชำระค่าน้ำมันโดย QR Payment รับคูปองส่วนลดซักผ้าสูงสุด 30 บาท สำหรับใช้ที่ Otteri Wash & Dry ไม่มีขั้นต่ำ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566

พีทีที สเตชั่น มอบโปรโมชันเติมเต็มความสะดวก(ซัก) ส่งต่อความสะอาดให้กับลูกค้า พีทีที สเตชั่น       เพียงเติมน้ำมันทุกชนิด และชำระค่าใช้จ่ายผ่านช่องทาง QR Payment รับโค้ดส่วนลดท้ายใบเสร็จน้ำมันสำหรับบริการซักผ้าที่ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry เมื่อเติมครบ 80 – 150 บาท/ใบเสร็จ รับส่วนลดซักผ้ามูลค่า 20 บาท และเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 800 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ รับส่วนลดซักผ้ามูลค่า 30 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 31 ตุลาคม 2566 ณ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขาที่ร่วมรายการ แจกคูปองตลอดแคมเปญรวมทั้งสิ้น 200,000 สิทธิ์ จำกัดการใช้คูปองส่วนลดซักผ้า 1 คูปองต่อ 1 สิทธิ์ แบบไม่มีขั้นต่ำ คูปองส่วนลดไม่สามารถใช้กับบริการอบผ้าหรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ โดยสามารถใช้คูปองแลกรับส่วนลดบนแอปฯ Otteri เพื่อใช้บริการซักผ้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 – 30 พฤศจิกายน 2566 ที่ร้านสะดวกซัก Otteri Wash & Dry ทุกสาขาทั่วประเทศ

ปัจจุบันรูปแบบการชำระเงินค่าน้ำมันของลูกค้า พีทีที สเตชั่น สามารถทำได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการชำระด้วย เงินสด บัตรเครดิต e-Wallet รวมไปถึงช่องทาง QR Payment โดยสามารถสแกนจ่ายผ่าน QR Code ชำระผ่าน Mobile Banking ได้ทุกธนาคาร เพื่อเพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการชำระเงินของผู้บริโภค ช่วยลดระยะเวลาและภาระในการบริหารจัดการเงินสดของร้านค้า พร้อมสนับสนุนสังคมไร้เงินสดในอนาคต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่

จึงขอชวนมาเติมเต็มพลังให้รถยนต์ด้วยน้ำมันคุณภาพ จาก พีทีที สเตชั่น ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเกรดมาตรฐาน XTRA SAVE ที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความคุ้มค่า ประหยัดกว่า และได้ระยะทางที่ไกลกว่า หรือน้ำมันเกรดพรีเมียม SUPER POWER ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความเร็ว แรง ซึ่งได้รับการการันตีความแรงจากผู้เชี่ยวชาญระดับโลก พร้อมเติมเต็มความสะดวก (ซัก) ส่งต่อความสะอาดให้กับเสื้อผ้าได้แล้วที่
พีทีที สเตชั่น