มิตซูบิชิ ไทรทัน รักกิจ เอดิชั่น

By / 3 years ago / News / No Comments
มิตซูบิชิ ไทรทัน รักกิจ เอดิชั่น

ความมุ่งมั่น และการสร้างสรรค์

มิตซูบิชิมอเตอร์สประเทศไทย ร่วมกับ คุณรักกิจ ควรหาเวช ศิลปินชื่อดังสร้างสรรค์รถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’เป็นความร่วมมือกันที่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นของมิตซูบิชิมอเตอร์สและความสามารถในการออกแบบของคุณรักกิจที่ได้สร้างสรรค์ผลงานการดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีสันสุดตระการตาและเหนือระดับกว่ารถกระบะทั่วไป เพื่อมอบให้แก่ลูกค้าที่ชอบในสไตล์ที่แตกต่าง 

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’เผยโฉมสู่สายตาสาธารณชนครั้งแรกที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ครั้งที่ 42 ที่ผ่านมา ซึ่งได้พัฒนาบนพื้นฐานรถกระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ และถือเป็นหนึ่งในรถยนต์รุ่นพิเศษเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

สำหรับเหตุผลที่มิตซูบิชิมอเตอร์สประเทศไทย ร่วมมือกับ คุณรักกิจ ควรหาเวช เนื่องจากคุณรักกิจ ถือเป็นศิลปิน ผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์คิดค้นผลงานใหม่ๆ ในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่น ความไม่หยุดนิ่งที่จะเรียนรู้และการยืนหยัดเพื่อสร้างสรรค์พัฒนาสิ่งใหม่ๆ เช่นเดียวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่มุ่งมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อการคิดค้นพัฒนายานยนต์และบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าภายใต้แนวคิดระดับโลก ‘Drive your Ambition’ ที่มุ่งมั่นส่งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้า พร้อมสร้างแรงบันดาลใจ และพลังการขับเคลื่อนเพื่อมุ่งสู่ทุกจุดหมายอย่างมุ่งมั่น  

โดยคุณรักกิจ ถือเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์และศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดังที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ศิลปะแนวเรขาคณิตที่มีสไตล์เฉพาะตัวพร้อมเอกลักษณ์ที่โดดเด่น โดยคุณรักกิจ ยังมีประสบการณ์ในการร่วมงานกับแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกมากมาย เพื่อการนำเสนอเอกลักษณ์ความแตกต่างของงานดีไซน์ที่ไร้ขีดจำกัด

“ผมมีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และออกแบบผลงานศิลปะที่ไร้ขีดจำกัดด้วยเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของผมเอง สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบรถกระบะรุ่นพิเศษนี้มาจากเทพไทรทัน ซึ่งเป็นบุตรของโพไซดอน เทพเจ้าแห่งท้องทะเล ตามตำนานกรีกโบราณ ด้วยลายเส้นในการออกแบบที่แข็งแกร่งและสีสันที่สวยงาม ลายเส้นของเทพไทรทันสร้างสรรค์ให้ มิตซูบิชิไทรทันรักกิจเอดิชั่น มีความแข็งแกร่งและทรงพลังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมภายใต้แนวคิด ‘The Great Triton’ รถกระบะรุ่นพิเศษนี้จึงเปี่ยมด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อนและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์” คุณรักกิจ กล่าว

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดแกร่งลุยทุกอุปสรรคเช่นเดียวกับรถกระบะไทรทันทุกรุ่นผสานความแข็งแกร่งและความทนทานที่ผนวกเข้ากับความมีสไตล์ตามแบบฉบับการใช้งานในเมืองภายในห้องโดยสารติดตั้งเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วรุ่นใหม่รองรับการใช้งานแอปเปิลคาร์เพลย์(1)และแอนดรอยด์ออโต้(2)

ขุมพลังขับเคลื่อนที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทั่วโลกทั้งในด้านความแข็งแกร่งและทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแบบคอมมอนเรล 2.5 ลิตร4สูบ16วาล์วพร้อมเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์มีสมรรถนะสูงและขับขี่อย่างนุ่มนวลด้วยระบบเกียร์ที่ทนทานพร้อมระบบความปลอดภัยอาทิถุงลมนิรภัยคู่หน้าระบบเบรก(ABS) ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์(EBD)และระบบลดกำลังเครื่องยนต์เพื่อช่วยเบรก

มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 647,000 บาทโดยมีสีภายนอกให้เลือก3สีได้แก่สีส้มSunflare Orange สีขาว Solid White และสีดำ Jet Black Mica ทุกสีมาพร้อมหลังคาสีดำ ทั้งนี้ลูกค้าทุกท่านสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนของเราในแบบที่ยั่งยืน ด้วยการซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ‘รักกิจ เอดิชั่น’ซึ่งเป็นรถกระบะรุ่นพิเศษฉลองครบ 60 ปี ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564  โดยบริษัทฯ จะบริจาคเงินจำนวน 2,000 บาท ต่อคัน เพื่อร่วมบริจาคเงินให้แก่องค์การกุศลใน 3 หัวข้อหลักตามปณิธานของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านสิ่งแวดล้อมด้านสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนไทย

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์ มิตซูบิชิทั่วประเทศหรือwww.mitsubishi-motors.co.thหรือมิตซูบิชิคอลเซ็นเตอร์หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง