มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด ‘M FANS TRACK DAY’

By / 1 year ago / News / No Comments
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จัด ‘M FANS TRACK DAY’

นำลูกค้าไปขับยนตรกรรมสายพันธุ์ M และ M Performance ณ สนามแข่งรถ แก่งกระจานเซอร์กิต

บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance (M Dealer)อย่างเป็นทางการ จัดทริปประเดิมความมันส์ ‘M FANS TRACK DAY’ นำลูกค้าไปทดลองขับยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performance ถึงสนามแข่งรถ แก่งกระจานเซอร์กิต จังหวัดเพชรบุรี

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียมออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “งานนี้นับเป็นกิจกรรมแรก หลังจากจากที่ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ได้รับความไว้วางใจจาก บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย แต่งตั้งให้เป็น M Dealer อย่างเป็นทางการ โดยจัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และM Performance ทดลองขับและสัมผัสสมรรถนะที่แท้จริงบนสนามแข่ง พร้อมศึกษาเทคนิคการขับรถบนสนามแข่ง จากผู้ฝึกขับระดับมืออาชีพ อยากเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมพลังแรง ให้เข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูม ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ บนถนนพระรามที่ 4 และแฟลกชิปโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์”

++ BMW M ยนตรกรรมสุดพิเศษที่กำเนิดจากสนามแข่ง

บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M มีต้นกำเนิดมาจากสนามแข่ง โดยในอดีต กติกาการแข่งรถยนต์บางรุ่น ระบุว่ารถแข่งรุ่นดังกล่าว ต้องได้รับการผลิตเพื่อจำหน่าย ในจำนวนไม่ต่ำกว่าที่ผู้จัดกำหนด (มักเป็นหลักร้อยหรือพันคัน ต่างกันไปในแต่ละรุ่น) ทาง บีเอ็มดับเบิลยู จึงให้แผนก M (M Division) ซึ่งส่งรถยนต์ลงแข่งทัวริงคาร์ในช่วงนั้น ผลิตรถยนต์ที่มีสเปกใกล้เคียงกับรถที่ใช้แข่ง และติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวก ให้เหมาะกับการใช้งานบนถนน ผลลัพธ์คือ รถสปอร์ตเปี่ยมสมรรถนะ ราวกับเป็น ‘รถแข่งในคราบรถถนน’ ถูกอกถูกใจลูกค้าที่ชื่นชอบความแรง และกลายเป็นรถยนต์ระดับตำนานที่มีสาวกอยู่ทั่วโลก

++ จัดเต็มบนสนามแข่ง เพื่อเข้าถึงตัวตนและมนต์เสน่ห์ของ BMW M

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นำยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M และ M Performanceที่มาพร้อมสมรรถนะสุดเร้าใจ มาให้ลูกค้าได้สัมผัสกัน 4 รุ่น นำโดยรุ่น M4 Competition Coupe ที่มีกำลังสูงถึง 510 แรงม้า, X4M Competition, Z4M40i และ M340i xDrive มาให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจ ได้สัมผัสสมรรถนะและคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ แบ่งเป็นหลายสถานีที่ช่วยให้รับรู้ถึงสมรรถนะและศักยภาพในด้านต่างๆ ของรถอย่างชัดเจน พร้อมให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว โดยผู้ฝึกขับระดับมืออาชีพ

จากกิจกรรมดังกล่าว มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับ บีเอ็มดับเบิลยู สายพันธุ์ M ได้ที่ ‘M TOWN by MILLENNIUM AUTO’ บนถนนพระรามที่ 4 และแฟลกชิปโชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์