รอยัล เอ็นฟิลด์ ส่งเสริมให้คนไทย

By / 11 months ago / News / No Comments
รอยัล เอ็นฟิลด์ ส่งเสริมให้คนไทย

ขี่รถอย่างปลอดภัยมากขึ้น

รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250cc – 750cc) มุ่งมั่นเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัย และรับผิดชอบมาตลอด เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นดังกล่าว รอยัล เอ็นฟีลด์จึงประกาศเริ่มโครงการริเริ่ม Ride Safe โดยจะให้หมวกกันน็อกกับลูกค้าฟรี 1 ใบ เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ใหม่ทุกคัน ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2566 เป็นต้นไป โครงการริเริ่มนี้มีจุดประสงค์ที่จะส่งเสริมวัฒนธรรมการขี่รถอย่างปลอดภัย พร้อมสนับสนุนให้ผู้คนระมัดระวังมากขึ้นขณะอยู่บนถนน

หมวกกันน็อกที่มอบให้ลูกค้านั้นมีความแข็งแรง และน้ำหนักเบา สร้างขึ้นเพื่อทุกการเดินทางอย่างแท้จริง ด้านนอกทำจากพลาสติกกัน ABS ด้านในมีซับใน Active Air ทรง 3 มิติเข้ากับศีรษะ และมีบังแดดด้านหน้าถอดได้ มอบความโดดเด่น คลาสสิกตามสไตล์ของรอยัล เอ็นฟีลด์ ทั้งนี้รอยัล เอ็นฟีลด์ยังตั้งใจเสริมความแข็งแกร่งให้กับหมวดหมู่อุปกรณ์ขี่รถ และทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย หมวกกันน็อกคอลเลคชั่นใหม่นี้คือผลลัพธ์ของวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ และการทดสอบในสภาวะที่ท้าทาย จนได้รับการรับรองจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)

คุณอนุจ ดัว, หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, รอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์ส่งเสริมการขี่รถจักรยานยนต์อย่างปลอดภัยและรับผิดชอบ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของพันธกิจเพื่อสังคมของเรามาตลอด เช่น เวลาจัดกิจกรรมขี่รถ และงานเปิดตัวต่าง ๆ เราประกาศเริ่มโครงการริเริ่ม Ride Safe เพื่อช่วยให้ผู้ขี่ทุกคนหันมาขี่รถอย่างปลอดภัยกันมากขึ้น โดยเราจะให้หมวกกันน็อกกับลูกค้าฟรี 1 ใบ เมื่อซื้อรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ใหม่ทุกคัน นอกจากนี้เรายังตั้งใจยังนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้สร้างอุปกรณ์ขี่รถ คุณภาพสูงที่ทุกคนเข้าถึงได้ง่าย ในประเทศไทย เราจัดกิจกรรมขี่รถอย่างปลอดภัย และขี่รถเพื่อสังคมมาแล้วหลายกิจกรรม เรามั่นใจว่าโครงการริเริ่ม Ride Safe จะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ขี่อย่างปลอดภัยบนถนน พร้อมจูงใจผู้คนให้หันมาขี่รถเพื่อท่องเที่ยว พักผ่อนตามวิธีรอยัล เอ็นฟีลด์มากขึ้น”

นอกจากนี้ในปีนี้รอยัล เอ็นฟีลด์ยังเตรียมเปิดตัวโครงการขี่ปลอดภัยอีกหลายโครงการ ในประเทศไทย รวมไปถึงกิจกรรมขี่รถเพื่อสังคม โปรแกรมอบรมการขี่รถ และหลักสูตรฝึกสอนทักษะขี่รถสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะด้วย