รอยัล เอ็นฟีลด์ จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย 

By / 1 year ago / News / No Comments
รอยัล เอ็นฟีลด์ จับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย 

ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือส่งเสริมนักมวยไทยรากหญ้าให้ก้าวไกลไปสู่เวทีสากล

เมื่อไม่นานมานี้ รอยัล เอ็นฟีลด์ ผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการแข่งขันกีฬามวย โดยร่วมเป็นสปอนเซอร์รางวัลรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์แก่ผู้ชนะใน “ศึกมวยไทยรากหญ้าสู่สากล” ที่จะจัดแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 18 มีนาคม ถึงวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2566 (รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ) โดยการแข่งขันดังกล่าวจะจัดขึ้นทั่วทั้ง 4 ภูมิภาค ในประเทศไทย และทำการแข่งขันจนเหลือผู้ชนะในแต่ละรุ่น ทั้งหมด 6 รุ่น และผู้เข้าแข่งขันอีก 1 คน ที่ได้รางวัล ‘Popular Vote’ โดยรางวัลทั้งหมดประกอบไปด้วยรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ Classic 350 จำนวน 7 คัน คันละ 155,000 บาท และผลิตภัณฑ์รอยัล เอ็นฟิลด์อีกมากมาย เช่น เสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย รวมเป็นมูลค่ารางวัลจากรอยัล เอ็นฟีลด์กว่า 1.2 ล้านบาท

คุณอนุจ ดัวหัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกรอยัล เอ็นฟีลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์เป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน การที่เราสามารถประสบความสำเร็จต่อเนื่องมาได้ถึง 122 ปี ในปีนี้ เกิดขึ้นจากความเข้าใจตลาดรถจักรยานยนต์ และความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ความมุ่งมั่นเพื่อคงเอกลักษณ์ และเสน่ห์ของรถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟีลด์ ทั้งในด้านการใช้งานและการออกแบบ คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง เช่นเดียวกับมวยไทยที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรม ประเพณีของศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวอันมีเอกลักษณ์ของประเทศไทย เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมโครงการเผยแพร่การส่งเสริมกิจกรรมการแข่งขันกีฬามวย เพื่อสร้างกระแสความนิยมและโอกาสต่อยอดเส้นทางนักมวยไทยอาชีพ ของสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย ประจำปี 2566 เราเชื่อว่าการร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และ วัน แชมเปี้ยน ชิพ ครั้งนี้จะช่วยสร้างประสบการณ์การแข่งขันมวยไทยที่เข้มข้น เต็มอรรถรสทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน”

“ศึกมวยไทยรากหญ้าสู่สากล” เป็นเวทีการแข่งขันที่การกีฬาแห่งประเทศไทยร่วมกับผู้ที่เกี่ยวข้อง จัดขึ้นเพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันมวยไทย พร้อมสร้างโอกาสให้นักมวยไทยหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดในฐานะนักกีฬาอาชีพ ในครั้งนี้รอยัล เอ็นฟีลด์ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทยสร้างประสบการณ์การแข่งขันมวยไทยที่เข้มข้น เต็มอรรถรสอย่างแท้จริงทั่วประเทศไทย รอยัล เอ็นฟีลด์มองว่ามวยไทยเป็นศิลปะที่สำคัญของวัฒนธรรมไทย และต้องการเป็นอีกหนึ่งกำลังที่ร่วมอนุรักษ์รักษามวยไทยไว้ให้คนไทยรุ่นต่อ ๆ ไปในอนาคตได้ภาคภูมิใจ