วอลโว่ คาร์ ประเทศไทยร่วมแสดงความยินดีแก่ นิวตัน เพรสทีจ ออโต

By / 6 months ago / News / No Comments
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทยร่วมแสดงความยินดีแก่ นิวตัน เพรสทีจ ออโต

ในการเป็นศูนย์บริการรถยนต์วอลโว่แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย มร. คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ (ที่สองจากขวา), คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ, ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ที่สองจากซ้าย), คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์, ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า (ขวา), และ คุณอัจฉริยา คุณพันธ์, ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล (ซ้าย) บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีแก่คุณพีรพร ลิ้มสวัสดิ์วงศ์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวตัน เพรสทีจ ออโต จำกัด (ที่สามจากซ้าย) ในฐานะศูนย์บริการรถยนต์วอลโว่แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับการบริการในแบบ One Stop Service ที่รวมเอาพื้นที่งานขาย, บริการหลังการขาย, คลังอะไหล่, ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร และ Volvo Selekt มาไว้ในพื้นที่เดียวกัน

นิวตัน เพรสทีจ ออโต (Newton Prestige Auto) เปิดให้บริการบนพื้นที่แห่งใหม่ขนาด 7 ไร่ ที่รวมพื้นที่การขายทั้งรถใหม่, รถผู้บริหารไมล์น้อย และศูนย์บริการรถวอลโว่ทั้งงานบริการหลังการขายทั่วไป รวมถึงงานซ่อมตัวถังและสีแบบครบวงจรไว้ในพื้นที่เดียวกันเพื่อมอบบริการที่ครบครันสำหรับลูกค้าวอลโว่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตตลิ่งชัน และใกล้เคียงในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร

แผนกบริการด้านการขาย

พื้นที่ให้บริการด้านการขายของ Newton Prestige Auto ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดอัตลักษณ์ความเป็นแบรนด์รถระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิชของวอลโว่โดยแท้จริง ผ่านความเรียบง่ายและตอบโจทย์การใช้งานตามแบบฉบับของสแกนดิเนเวีย รวมไปถึงเอกลักษณ์เฉพาะของวอลโว่ที่ได้นำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ามาให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความอบอุ่นภายใต้การออกแบบที่คงคอนเซ็ปต์ความหรูหราและใส่ใจสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกันอย่างลงตัว รวมไปถึงความพร้อมที่จะส่งมอบข้อมูลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการขายให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ข้อมูลที่ครบครันประกอบการตัดสินใจเพื่อซื้อรถ

แผนกการบริการหลังการขาย

ยกระดับความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้รถวอลโว่ กับการบริการหลังการขาย มอบความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้ว่ารถทุกคันจะได้รับการบำรุงรักษาและซ่อมแซมจากช่างผู้ชำนาญการที่ได้รับการฝึกสอนจากมาตรฐาน    วอลโว่เพื่อประสิทธิภาพการให้บริการที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุดแก่ลูกค้า

คลังอะไหล่

ให้การบริการทำได้รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมด้วยคลังเก็บอะไหล่แท้ของวอลโว่ทุกชิ้นทั้งในส่วนบริการหลังการขายและงานซ่อมตัวถังและสีเพื่อลูกค้าจะได้รับบริการซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ที่รวดเร็ว พร้อมมั่นใจได้ว่าอะไหล่ทุกชิ้นเป็นของแท้จากวอลโว่

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร : Volvo Certified Damage Repair Centre (VCDR)

บริการซ่อมตัวถังและสีรถด้วยศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่มีมาตรฐานและได้รับการรับรองจากวอลโว่ในด้านคุณภาพและความปลอดภัยต่อทั้งสิ่งแวดล้อมและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ด้วยการใช้เทคโนโลยีสีสูตรน้ำ (Water based paint) ที่เป็นมาตรฐานของวอลโว่ เพื่อลดปริมาณสารพิษ, การติดตั้งแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น ภายในห้องพ่นสี เพื่อกรองและดักอนุภาคขนาดเล็กของฝุ่นและกลิ่นของสีไม่ให้ปนเปื้อนกับอากาศภายนอก, และการใช้เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายรถด้วยระบบรางมาตรฐานในทุก ๆ การกระบวนการซ่อมสีเพื่อความรวดเร็วในการปฎิบัติ และสามารถส่งมอบรถกลับถึงลูกค้าได้โดยเร็ว ให้คุณภาพและประสิทธิภาพหลังซ่อมที่ดีเยี่ยมเหมือนวันแรกที่ออกจากโรงงานผลิต

Volvo Selekt

ให้บริการด้านการขายสำหรับรถผู้บริหารไมล์น้อยที่ผ่านการคัดสรรและตรวจสอบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านคุณภาพจากวอลโว่ พร้อมส่งมอบอะไหล่แท้และซอฟต์แวร์ในตัวรถที่ถูกอัพเดตให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดเพื่อผู้ซื้อจะสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับประสิทธิภาพสูงสุดในทุกองค์ประกอบตามมาตรฐานรถวอลโว่