Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE - missside.com

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE

By / 4 weeks ago / EV ZONE, News / No Comments
วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE

พร้อมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าวอลโว่ในประเทศไทย

คณะผู้บริหารวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดย คุณคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ (ขวา) และ คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ซ้าย) เข้าร่วมถ่ายภาพในโซนจัดแสดงรถ Volvo EX30 ในงานอีเวนท์ของ UOB LIVE

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศการร่วมมือเป็นพันธมิตรผู้ก่อตั้งด้านยานยนต์รายแรกอย่างเป็นทางการกับ UOB LIVE สถานบันเทิงแห่งใหม่ในรูปแบบไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์อันล้ำสมัยใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงอันตื่นตาตื่นใจระดับพรีเมียม และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าวอลโว่ในประเทศไทย ผ่านการประสานงานจาก เออีจี (AEG) Global Partnerships ในข้อตกลงเชิงกลยุทธ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำประสบการณ์มาพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจ และสร้างเสริมความสัมพันธ์ให้แก่กลุ่มธุรกิจระดับพรีเมียมในระยะยาว

วอลโว่ คือหนึ่งในพันธมิตรด้านยานยนต์เพียงรายเดียวที่ได้ร่วมเป็นผู้ก่อตั้งกับ UOB LIVE ในครั้งนี้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันล้ำค่าให้แก่ลูกค้าผ่านสิทธิพิเศษ และการนำเสนอแบรนด์ในด้านต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการจัดแสดงรถวอลโว่ภายในอีเวนท์ ชื่อและภาพผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ บนจอภาพดิจิทัล แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ วอลโว่ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าใช้ห้องวีไอพีสุดเอ็กคลูซีฟที่สามารถมองเห็นเวทีได้ในทุกงานคอนเสิร์ตและงานอีเว้นท์ระดับโลกตลอดทั้งปี มอบประสบการณ์ความสนุกสุดพิเศษควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ ตามความร่วมมือที่ได้ตกลงกันไว้

คุณคริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “วอลโว่ คาร์ คือแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักทั้งในด้านของคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มาพร้อมนวัตกรรมเพื่อยกระดับการขับขี่ และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันล้ำสมัยโดยโดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ซึ่งการเป็นแบรนด์ยานยนต์เพียงรายเดียวที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับ UOB LIVE ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้สื่อสารเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมของวอลโว่ให้แก่ผู้บริโภค พร้อมแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ระดับพรีเมียมและมีเอกลักษณ์ให้แก่ลูกค้า การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ส่วนบุคคลได้อย่างตรงใจ รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เราได้เข้าถึง สร้างความตื่นเต้น และความบันเทิงให้แก่ลูกค้าของเรา ตามแนวทางเจตนารมย์ของวอลโว่ในการสนับสนุนให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระไปกับการเดินทางเพื่อพบความสุขอย่างแท้จริงของชีวิต”

UOB LIVE คือหนึ่งในความสำเร็จที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ผ่านการพัฒนาของเหล่าพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย การร่วมมือที่ทำให้ UOB LIVE ได้กลายเป็นพื้นที่จัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ ด้วยความโดดเด่นของพลังเสียงของเครื่องเสียงระดับโลก แคทวอล์คที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเหมาะสมกับการจัดคอนเสิร์ต สัมมนา นิทรรศการขนาดใหญ่ ระบบการเก็บเสียงมาตรฐานระดับโลกและระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตลอดจนฮอลล์ที่จุคนได้สูงสุด 6,000 คน ซึ่งทุกองค์ประกอบจะเป็นแม่เหล็กสำคัญในการจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ระดับโลก

UOB LIVE ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร บนชั้น 6 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกที่มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย และพื้นที่ความบันเทิงครบวงจรที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนได้อย่างลงตัว

วอลโว่ขอมอบประสบการณ์สุดพิเศษนี้ให้แก่ลูกค้าวอลโว่เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สนใจรับสิทธิประโยชน์พิเศษจากวอลโว่ตลอดทั้งปี ท่านสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่าง ทางวอลโว่จะส่งอีเมล์แจ้งเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้ไปยังอีเมล์ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้