วอลโว่ บัส จัดชุดอะไหล่รับเทศกาลสงกรานต์

By / 3 years ago / Promotion / No Comments
วอลโว่ บัส จัดชุดอะไหล่รับเทศกาลสงกรานต์

บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผลิตและจัดจำหน่าย วอลโว่ บัส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จัดชุดอะไหล่เพื่อความสะดวกของลูกค้าและเป็นการรับช่วงเทศกาลสงกรานต์

เพื่อเสริมความปลอดภัยให้รถวอลโว่ บัส อยู่ในระดับสูงสุดตลอดเวลาบนท้องถนนเพื่อความปลอดภัยสูงสุดในช่วง 7 วันอันตรายของเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง

นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ วอลโว่ บัส ได้จัดชุดอะไหล่สายพานและชุดอะไหล่กรอง ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเปลี่ยนสายพานตามรอบอายุการใช้งานและยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 10 – 15 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐบาลให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนทั่วประเทศ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ความปลอดภัยถือเป็นหนึ่งใน Core Value หรือค่านิยมองค์กรของวอลโว่ บัส ซึ่งเราให้ความสำคัญ เราจึงได้จัดชุดอะไหล่เพื่อให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส ได้มีส่วนร่วมกับเราในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนที่คนจำนวนมากพร้อมใจกันเดินทางไปมาหาสู่กันในช่วงเทศกาลสำคัญของคนไทย โดยเฉพาะปีนี้จะเป็นปีที่รัฐบาลให้การสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ อีกทั้งคนไทยรอคอยเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้มากกว่าทุกปี เนื่องจากรัฐบาลขอความร่วมมือคนไทยเมื่อปีที่แล้วที่ให้ฉลองเทศกาลสงกรานต์ที่บ้าน โดยของดเว้นการเดินทางเมื่อปีที่แล้ว ทำให้คนไทยรอคอยที่จะเดินทางไปร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้เป็นกรณีพิเศษ” นายเดชชัย กล่าว

นายเดชชัย กล่าวว่าการจัดชุดอะไหล่ ครั้งนี้ ถือเป็นส่วนสำคัญที่จะกระตุ้นให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส ได้นำรถวอลโว่ บัส เข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คความพร้อมการให้บริการลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญประจำปี ซึ่งนอกจากจะเป็นการตรวจสภาพให้มีความพร้อมก่อนที่จะเริ่มเทศกาลสงกรานต์แล้ว ยังเป็นส่วนที่วอลโว่ บัส ให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ลูกค้าใช้อะไหล่แท้เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

นายเดชชัย กล่าวเพิ่มเติมว่าภายหลังจากที่วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าที่เป็นอดีตลูกค้า ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าที่มีศักยภาพในอนาคต โดยมีการติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและอยู่ระหว่างการพิจารณาตัดสินใจสั่งซื้อรถวอลโว่ บัส จำนวนมาก โดยคาดว่าในเร็ว ๆ นี้จะมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างแน่นอน