อะซิมุท ยอช์ท ประเทศไทย เปิดตัว ‘THE NEW AZIMUT 68’

By / 2 years ago / News / No Comments
อะซิมุท ยอช์ท ประเทศไทย เปิดตัว ‘THE NEW AZIMUT 68’

เรือยอทช์สุดไฮเทค เพอร์เฟ็กต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเรือยอทช์ อะซิมุท (Azimut) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวเรือรุ่นล่าสุด ‘The new Azimut 68’ ในตระกูล Flybridge Collection โดดเด่นกับ Main Deck 3 รูปแบบ ที่ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด

นายธน จงสืบธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มจีซี มารีน แอนด์ ชาร์เตอร์ (เอเชีย) จำกัด เผยว่า“อะซิมุท ยอทช์ คือ ผู้ผลิตเรือยอทช์สัญชาติอิตาเลียนชั้นแนวหน้า ที่รวบรวมความชื่นชอบอันหลากหลายของบรรดาเจ้าของเรือยอทช์มาประยุกต์ เพื่อรังสรรค์เรือยอทช์รุ่นล่าสุด ‘The new Azimut 68’ มาพร้อมฟังก์ชั่นของห้องโดยสารที่ปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 แบบ ผสานพื้นที่อเนกประสงค์ ลงตัวกับทุกลักษณะการใช้งาน

โดยแบบแรก พื้นที่ใช้สอยจะอยู่บริเวณทางเข้าดาดฟ้าหลัก โดยมีห้องครัวอยู่ด้านหลังเป็นนวัตกรรมการออกแบบใหม่เรียกว่า ‘Lanterna’ กั้นห้องครัวเป็นสัดส่วนด้วยไม้ระแนงปล่อยให้แสงธรรมชาติส่องผ่านพื้นที่ทั้งหมด ให้ความรู้สึกกว้างขวาง ผสานบรรยากาศโปร่งสบาย  

แบบต่อมาเป็นห้องครัวเป็นแบบเปิดกว้าง อยู่ในตำแหน่งทางด้านหลังบริเวณเดียวกันกับห้องอาหาร และสามารถปรับเป็นเลาจน์จุดที่ 2 ได้ตามต้องการ

แบบสุดท้ายจัดวางห้องครัวให้อยู่ทางด้านท้าย เพื่อความสะดวกในการบริการ ทั้งภายในและภายนอกห้องโดยสาร โดยมีห้องอาหารอยู่ตรงข้าม และหากเดินขึ้นมาจากห้องนอนก็สามารถใช้พื้นที่บริเวณห้องโดยสารเพื่อการผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี

เลย์เอาต์ของ Main Deck มีความสวยงามทั้ง 3 แบบ แตกต่างกันตามรสนิยมของเจ้าของเรือทั้งนี้นักออกแบบอย่าง Alberto Mancini ได้ดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ให้มีความทันสมัยสง่างามเพิ่มความสปอร์ต นับเป็นการพัฒนาเรือตระกูล Flybridge Collection จากเดิมอย่างต่อเนื่องขณะที่การตกแต่งภายใน ได้รับการออกแบบจาก Achille Salvagni ซึ่งดีไซน์ทั้งเฟอร์นิเจอร์และรายละเอียดตามจุดต่างๆ ให้ดูหรูหราสง่างาม เพิ่มความรู้สึกรื่นรมย์ และเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ชั้นล่างประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ รองรับแขกได้ถึง 8 ท่าน พร้อมแยกพื้นที่เป็นสัดส่วนสำหรับลูกเรือ 1-2 คน เพื่อความเป็นส่วนตัว

โครงสร้างส่วนบนรวมถึงฮาร์ดท็อปและดาดฟ้า ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วยให้เรือมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เพิ่มความมั่นคงและความสะดวกสบาย ขับเคลื่อนเต็มพลัง ด้วย 2 เครื่องยนต์ Volvo IPS 1350 pods ความเร็วสูงสุด 32 น็อท อะซิมุท ยอทช์ ประเทศไทย หยิบยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ กับแคมเปญ ‘MGC Yacht Financial Program’ โปรแกรมทางการเงินที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าคนพิเศษ