อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุดส่งท้ายปี เปิดตัว The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line

By / 2 years ago / News / No Comments
อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุดส่งท้ายปี เปิดตัว The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line

โฉมใหม่นำเข้าทั้งคัน เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ในกลุ่มรถหรูที่ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท เปิดจองแล้ววันนี้

โค้งสุดท้ายส่งท้ายปี 2564 อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุด พร้อมปลุกดีกรีความร้อนแรงให้ตลาดพรีเมียมคอมแพคคาร์ ด้วยการ เปิดตัวThe All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน โดดเด่นด้วยความสปอร์ต ประหยัดน้ำมัน และดีไซน์สุดล้ำ สัมผัสได้ตั้งแต่แรกเห็น มั่นใจตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถคู่ใจที่มีความสมบูรณ์แบบสุดๆ พร้อมก้าวทะยานสู่ศตวรรษที่ 21 ในราคาที่จับต้องได้ง่าย ตามคอนเซปต์เขย่าพอร์ตเพียง 2.399 ล้านบาท เท่านั้น เปิดจองแล้ววันนี้ ที่โชว์รูมอาวดี้ทุกสาขา และในงาน Motor Expo 2021

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย  กล่าวว่า “ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของยนตรกรรมอาวดี้ และคุณภาพรถนำเข้าจากยุโรปในราคาที่จับต้องได้ ภายใต้การสนับสนุนของ Audi AG ทำให้ยนตรกรรม Audi ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมันทุกรุ่น ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยตลอด 5 ปี ของการดำเนินงาน อาวดี้ ประเทศไทย สามารถนำรถรุ่นยอดนิยมและรุ่นพิเศษใหม่   ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปมาตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของแฟนๆ อาวดี้ ในประเทศไทยทุกกลุ่ม  ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ อาวดี้ยังคงเดินหน้านำยนตรกรรมรุ่นใหม่ มาเสริม Line Up ให้ลูกค้าได้มีทางเลือก และสนุกไปกับแบรนด์ ซึ่งรุ่นล่าสุดที่นำเปิดตัวเพิ่มความคึกคัก และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี คือ The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line สปอร์ตพรีเมียมคาร์สุดเท่ล้ำ ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปไม่นาน ก็สามารถเข้าไปนั่งในใจคนรุ่นใหม่ทั่วยุโรปได้อย่างรวดเร็ว โดยมีกำหนดส่งมอบคันแรกตั้งแต่ไตรมาสแรกของปี 2565”

“การเปิดตัวThe All-New A3 Sportback 35 TFSI S line โฉมใหม่ เป็นการเติมเต็ม Line Up เพื่อเสริมความแกร่ง Product portfolio ยนตรกรรมพรีเมียมราคาจับต้องได้ ไม่ถึง 3 ล้านบาท ให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น เชื่อว่าจะทำให้กลุ่มลูกค้าพรีเมียมที่มองหารถยนต์ขนาดกระทัดรัด เพียบพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยี ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ยิ่งได้มีโอกาสสัมผัสรถจริง จะพบว่า The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line เป็นคอมแพคคาร์ สปอร์ตพรีเมียมขนาดกำลังดี ซึ่งรวมเทคโนโลยีไว้ในคันเดียว”

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ได้รับการออกแบบดีไซน์ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน เรียกว่าโฉมใหม่ทั้งคัน ถือเป็นเจเนอเรชั่นที่ 4 ที่มีความเพียบพร้อมด้วยดีไซน์สปอร์ต ล้ำสมัย สะกดตาตั้งแต่แรกเห็น โครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยในการประหยัดน้ำมัน ห้องโดยสารใช้วัสดุเหล็กพิเศษที่ผ่านการทำ Treatment เพิ่มความแข็งแรงเพื่อให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารมีความปลอดภัยสูงสุด พื้นที่เก็บสัมภาระอเนกประสงค์กว้างขวางและลงตัวกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสบายๆ

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line ถูกออกแบบภายนอกให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว เท่ พร้อมรูปแบบสะดุดตา โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Ur quattro กระจังหน้า (Single frame) ขนาดใหญ่ ช่องทางเข้าของอากาศด้านล่างทั้ง 2 ฝั่ง สีดำแบบสปอร์ต บริเวณหลังด้านท้ายและสปอยเลอร์ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยวสปอร์ตสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่น A3 Sportback พร้อมชุดแต่งสปอร์ตภายนอก S line เป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับประเทศไทย  

ขุมพลังของ The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียงพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ขนาด 1,395 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่งที่ร้อนแรง 0-100 กม./ชม. เพียงระยะเวลา 8.4 วินาที เท่านั้น ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 224 กม./ชม. เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ คันเกียร์ถูกออกแบบใหม่ ให้เป็น Compact Shifter ขนาดกะทัดรัด สะท้อนแนวคิดของตัวรถที่มีความเป็นคอมแพคคาร์และเต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ดีไซน์เกียร์ใหม่ช่วยเพิ่ม    พื้นที่บริเวณคอนโซลกลางให้มีกว้างขวางมากขึ้น สะดวกสบายยิ่งขึ้น และควบคุมง่าย เพียงแค่ใช้นิ้วเลื่อนขึ้น     หรือเลื่อนลงในการเลือกเกียร์ที่ต้องการ เมื่อต้องการใช้เกียร์ Manual ก็สามารถใช้ Paddle Shift ตรงพวงมาลัย เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ถูกออกแบบมาให้มีความสามารถทดได้หลายช่วง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันและเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่มากยิ่งขึ้น พื้นที่เก็บสัมภาระ 380 ลิตร ซึ่งสามารถขยายความจุได้ถึง 1,200 ลิตร

ภายในห้องโดยสารกว้างสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยลวดลาย Platinum grey พร้อมเบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sport ให้ลุคพรีเมียม ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Progressive Steering ระบบหน้าจอ MMI Radio plus แบบสัมผัส (MMI touch) ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Audi smartphone interface และรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบ Audi sound system หน้าจอ Digital Instrument Cluster ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ในรุ่น The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line การตอบสนองของพวงมาลัยตามสภาพการขับขี่ ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง เพิ่มหรือลดเสียงเป็นแบบระบบสัมผัสแบบเดียวกันกับที่ใช้ใน Audi e-tron GT และระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานที่บรรจุมาในรถยังประกอบไปด้วย เบาะหนังปรับไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบบันทึกความจำสำหรับเบาะที่นั่งคนขับ ฝาท้ายเปิดปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้าพร้อม Kick Sensor กล้องถอยหลังขณะเข้าจอด

The All-New A3 Sportback 35 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier white, Mythos black, Python yellow, Tango red และ Turbo blue เปิดให้จองพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมอาวดี้ทั่วประเทศ และที่บูธ อาวดี้ (B-05) ในงาน Motor Expo 2021 (วันที่ 1-12 ธันวาคม) โดยพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าในไตรมาสที่ 1- 2 ปี 2565