อาวดี้ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวพรีเมียม SUV The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition ณ Motor Show 2021

อาวดี้ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวพรีเมียม SUV The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition ณ Motor Show 2021

ในราคาเพียง 3,990,000 บาท พร้อมให้ทุกท่านสัมผัส RS e-tron GT ก่อนใครในเอเชีย พร้อมปะทะกับทัพ RS หลากหลายรุ่น ใส่เต็มกับแคมเปญ 0% นานสุด 7 ปี ไม่มีบอลลูน ห้ามพลาดเจอกันที่ Motor Show 2021

อาวดี้ ประเทศไทย สุดคึก รุก เร็ว แรง ไม่มียั้ง มุ่งให้ลูกค้าที่รอคอยการมาของยนตรกรรมอาวดี้คู่ใจ ได้มีทางเลือกใหม่ๆ และเข้าถึงยนตรกรรมอาวดี้ได้อย่างรวดเร็ว โดยล่าสุดเซอร์ไพรส์ตลาดด้วยการนำ “The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition พรีเมียม SUV ขนาดกลางที่มาแรงสุดในยุโรป มาเปิดตัวเพิ่มความปังให้กับงาน Motor Show 2021“ พร้อมจัดพื้นที่ต้อนรับ ซุปเปอร์คาร์ EV สุดฮอตของโลก “RS e-tron GT quattro” สุดยอดแห่งเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นสุดๆ ในงานนี้เหล่า Performance Seekers สามารถเลือกความแรงให้สะใจกับทัพรถสปอร์ตตระกูล RS ที่อาวดี้ ยกขบวนมาไม่ยั้งพร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสรถจริงครบทุกเซกเมนต์ เปิดจองทันทีทุกรุ่นพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษผ่อนสบายๆ 0% นาน  3-7 ปี ไม่มีบอลลูน  

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวการทำงานของอาวดี้ ที่ทำให้แบรนด์ Audi ในประเทศไทยได้รับการยอมรับเป็นอย่างมาก คือ “Speed” หรือความเร็วเป็นพื้นฐานในการขับเคลื่อนแบรนด์ที่สำคัญ โจทย์ที่ท้าทายในทุกวันของอาวดี้ คือ ทำอย่างไรจึงจะตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นสเปค ราคา โปรโมชั่น รวมถึงการบริการหลังการขาย ลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัส ทดลองขับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2021 อาวดี้ ประเทศไทย ขอนำเสนอรถพรีเมียม SUV ขนาดกลางที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาอย่างมากมาย มาเปิดตัวในงานเพิ่มอีก 1 รุ่นนั่น คือ “The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition” ครั้งนี้ทาง อาวดี้ ประเทศไทย ขอใส่ออฟชั่นจัดเต็ม ให้สมกับการรอคอย เชื่อว่า The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition โฉมใหม่ จะสร้างปรากฏการณ์ในยอดขายอย่างมาก ด้วยจุดเด่นของรูปลักษณ์ทั้งภายใน ภายนอก ที่ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีความลงตัวมากยิ่งขึ้น จะตอบโจทย์ลูกค้าเป็นอย่างดี ตามแบบฉบับของ Crossover Q Family ด้วยความสปอร์ตเร้าใจ ดุดัน แข็งแรง ขับขี่คล่องตัวพร้อมก้าวทะยานไปทุกเส้นทางตามใจต้องการ  

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition ด้วยสมรรถนะ และเทคโนโลยีความปลอดภัยนั้นนับว่าเหนือชั้นอย่างเยี่ยมยอด โดยช่วงล่างมาพร้อมระบบควบคุมโช๊คอัพแบบไฟฟ้า (damper control) ระบบกันสะเทือนมาตรฐาน พร้อมสปริงเหล็กที่คอยควบคุมระบบแดมเปอร์ที่ทำให้เกิดการกระจายแรงที่กว้างขึ้น จึงขับได้สนุกและสบายยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) 4 สูบ แบบ direct injection เทอร์โบชาร์จ ซึ่งให้พละกำลังสูงสุดที่ 249 แรงม้า แรงบิดที่ 370 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง เพียง 6.3 วินาที เกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออันเลื่องชื่อ ในรูปแบบ quattro with ultra technology ด้วยความเร็วสูงสุด 237 กิโลเมตร/ชั่วโมง ล้อขนาด 20 นิ้ว ลายสปอร์ตทูโทน พร้อมคาลิปเปอร์เบรกสีแดงหน้า-หลัง กระจังหน้าสีดำลาย Honey Comb ได้รับการออกแบบให้มีความสปอร์ต์ดุดัน โดยรูปลักษณ์เส้นสายของ Single frame รูปทรงแปดเหลี่ยมสีดำตื้นขึ้นและกว้างขึ้น ชุดตกแต่งแบบสปอร์ต S line ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมทั้งตกแต่งแบบ Black Edition ภายนอกตัวรถ เพื่อเพิ่มความดุดัน ท้าทายทุกสายตา ขณะที่ไฟหน้า LED daytime running lights ถูกดีไซน์ใหม่ เพิ่มความลงตัวให้กับด้านหน้ารถมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ด้วย Driving Assistance System ระบบป้องกันก่อนเกิดเหตุด้านหลังหากรถด้านหลังเสี่ยงจะวิ่งมาชนจะรั้งเข็มขัดนิรภัย แจ้งเตือนจุดอับสายตาเมื่อเปลี่ยนเลน (lane change assist หรือ Blind spot) รวมถึงการแจ้งเตือนด้านข้างด้านท้ายเมื่อจะลงรถ (exit warning) หากมีวัตถุจะวิ่งมาชน เช่น จักรยาน มอเตอร์ไซค์ จะมีสัญญาณไฟเตือน

ภายในห้องโดยสารใหม่ ถูกออกแบบให้มีความเอ็กซ์คลูซีฟ ระดับเฟิร์สคลาส ทำให้ความรู้สึกสบายและโปร่งมากยิ่งขึ้น ขณะที่ระบบการเชื่อมต่อและระบบอินโฟเทนเมนต์ถูกปรับใหม่ ให้ล้ำสมัยมากขึ้น จากการอัปเดต Modular Infotainment Platform (MIB3) รุ่นที่สาม ทำให้การประมวลผลสูงกว่ารุ่นก่อนถึงสิบเท่า ตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยลาย Matte Brushed Aluminum สะกดใจตั้งแต่แรกเห็น เบาะนั่งคู่หน้าแบบ Sports หุ้มหนัง Fine Nappa ตกแต่งด้วยลาย diamond cut พร้อมสัญลักษณ์ S line เสริมด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น สปอร์ตท้ายตัด พร้อมสัญลักษณ์ S line และ Paddle shift  มาพร้อม Cruise control ระบบ MMI Radio plus ขนาด 10.1 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อ Audi smartphone interface จอแสดงข้อมูลการขับขี่ Virtual cockpit plus ขนาด 12.3 นิ้ว ให้ความสุนทรีย์กับเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen 3 มิติ Ambient Lighting 30 สี เพิ่มความสะดวกสบายควบคุมอุณหภูมิแยกอิสระ 3 โซน และช่องเชื่อมต่อ USB ในห้องโดยสารด้านหน้า-หลัง พนักพิงของเบาะผู้โดยสารด้านหลังสามารถปรับเอนและเลื่อนหน้า-หลังได้ พร้อมเสริมม่านบังแดดเข้ามาให้เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ที่เก็บสัมภาระ 580 – 1580 ลิตร The New Audi Q5 45 TFSI quattro S line Black Edition มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier White, Mythos Black, Quantum grey สีเขียวสุดฮิตอย่าง District green และสีใหม่ Ultra Blue มาในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 3,990,000 บาท พร้อมแคมเปญพิเศษ ดอกเบีย 0 % 3 ปี ไม่มีบอลลูน ที่ลูกค้าจะพลาดไม่ได้ 

นอกจากไฮไลท์ที่มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานแล้ว ที่บูธ อาวดี้ ประเทศไทย ภายในงาน Bangkok Motor Show 2021 ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม– 4 เมษายน 2564 ที่ชาเลนเจอร์ฮอล์ เมืองทองธานี ยังมีไฮไลท์สุดยอด

ที่สร้างความฮือฮาให้กับทั่วโลก นั่นคือ The New Audi e-tron GT ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100%  รุ่นล่าสุด ซึ่งคันที่นำมาจัดแสดง เป็นเพียง 1 ใน 8 คัน ที่ประเทศไทยได้รับสิทธิ์นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียโดยเพิ่งเปิดตัวกับสื่อมวลชนไทยและเปิดตัวกับสาธารณชน ในงานมอเตอร์โชว์เป็นครั้งแรก และเปิดรับจองในงานนี้ด้วย มีให้เลือก 3 รุ่นย่อย 9 สี คือ e-tron GT quattro  ราคา 6,390,000 บาท, รุ่น  e-tron GT quattro Performance ราคา 6,790,000 บาท และตัวท็อปที่สุดคือ RS e-tron GT quattro  ราคาสุดเร้าใจเพียง 9,490,000 บาท  รวมถึงมีรถไฟฟ้า e-tron SUV อีก 2 รุ่น ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้  คือ “Audi e-tron Sportback 55 quattro S line” และ Audi e-tron 55 quattro มาจัดแสดงด้วย

อีกไฮไลท์เด่น ที่มั่นใจว่าจะทำให้เหล่า Performance Seeker จะได้ฟินเต็มที่กับกองทัพตระกูล RS รถสปอร์ต สุดล้ำ เต็มไปด้วยสมรรถนะได้นำมาให้ลูกค้ายลโฉม ในทุกเซกเมนต์ แต่ละคันสีสวยโดดเด่น พร้อมสะกดทุกสายตา ตอบทุกโจทย์คนชอบสมรรถนะ ความแรง และความเร็ว ท่านลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด สเปค สี พร้อมโปรโมชั่นที่คุณจะพลาดไม่ได้ตลอดงาน  นำทัพ RS ที่มาร่วมในงาน อาทิ

สปอร์ตคูเป้ตัวแรง “RS 5 Coupé quattro”  ที่มาเพื่อเขย่าหัวใจสายสปอร์ตที่อยากฉีกกฎความจำเจ และอยากปลุกไฟ Racing Spirit ให้ลุกโชนในทันทีที่ออกสตาร์ท กับพละกำลังที่เหนือชั้นถึง 450 แรงม้า เกียร์ tiptronic 8 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro อันเลื่องชื่อ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวของอาวดี้ ขณะที่ภายนอกมีความสปอร์ต โดดเด่น ดุดัน สะดุดตาเมื่อแรกเห็น  กระจังหน้าแบบ Single frame ที่ถูกปรับให้กว้างขึ้น ด้วยดีไซน์แบบ pure and clean 

The New Audi TT RS Coupé  สุดยอดไอคอนของอาวดี้ตลอดกาล โดดเด่นพิเศษด้วยเครื่องยนต์สันดาปรุ่นสุดท้าย ก่อนที่เข้าสู่เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า  มาพร้อมเครื่องยนต์แถวเรียง 5 สูบ TFSI ให้กำลังสูงสุด 400 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 480 นิวตันเมตร ช่วงล่างแบบสปอร์ตพร้อมระบบ Audi magnetic ride  ท่อไอเสียRS sports Exhaust ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อถ่ายทอดเสียงของเครื่องยนต์ได้อย่างเร้าใจ 

RS Q8 quattro SUV Coupé ทรงพลังที่สุดจาก Audi Sport GmbH ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V8 MHEV เทอร์โบคู่ 3,996 ซีซี ที่ให้พละกำลังสูงสุด 600 แรงม้า โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่มีรากฐานจาก Design Language ของตระกูล RS กระจังหน้าลายรังผึ้งขนาดใหญ่ภายใต้กรอบกระจังทรง 8 เหลี่ยม พร้อมตกแต่งชายล่างใต้กันชนหน้าและครีบแนวตั้งด้านข้างสีดำเงา ดูดุดัน มั่นใจ 

RS 4 Avant quattro ยนตรกรรม Avant ที่ถูกสร้างมาด้วย DNA ของรถแข่ง และนับเป็นสเตชั่นแวกอนที่มีสมรรถนะสูง เร้าใจเป็นที่สุด ด้วยเครื่องยนต์ V6 สมรรถนะสูง 2,894 ซีซี เทอร์โบคู่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ quattro all-wheel drive ให้กำลังสูงสุด 450 แรงม้า และแรงบิด 600 นิวตันเมตร ทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ tiptronic 8 จังหวะ 

“The New Audi RS Q3 Sportback quattro” น้องใหม่ตระกูล RS แรง เร้าใจ เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนความสำเร็จของ Audi Sport GmbH ที่เข้าข่ายเป็น สปอร์ตคูเป้สุดโหดแห่ง พ.ศ.นี้  กับ Optimum power delivery ให้เสียงคำรามสุดดุดัน ที่เกิดจากการปรับแต่งระบบท่อไอเสียใหม่ ช่วงล่างแบบ RS sports ถูกตั้งค่าให้มีคาแรคเตอร์ของการขับขี่แบบสปอร์ต  มีพละกำลังสูงถึง 400 แรงม้า 

แฟนๆ อาวดี้ สามารถไปยลโฉมยนตรกรรมอาวดี้ ครบทุกเซกเมนต์ รวมกว่า 20 รุ่น ที่ยกขบวนมามาจัดแสดงในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มีนาคม ถึง 4 เมษายน 2564 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอล์ อิมแพค เมืองทองธานี ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับ หรือติดต่อที่โชว์รูมอาวดี้ ทั้งนี้อีก ไฮไลท์สุดปังของ บูธ อาวดี้ ประเทศไทย ในงานมอเตอร์โชว์ ที่ลูกค้าจะได้รับอย่างแน่นอน เมื่อตัดสินใจเลือกอาวดี้  นั่นคือข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษแห่งปีที่จะพลาดไม่ได้ และถูกใจลูกค้าเป็นอย่างมากมาย กับข้อเสนอ และแคมเปญผ่อน 0% นาน 3-7 ปี ไม่มีบอลลูน อาทิ 

  • Q8 55 TFSI quattro S line พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 56,900 บาท 
  • TT Coupé 45 TFSI quattro S line พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 7 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 26,500 บาท
  • A6 Avant 45 TFSI quattro S line Black Edition พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 50,500 บาท
  • Q7 45 TDI quattro พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 56,900 บาท
  • Q3 35 TFSI S line พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 5 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 24,990 บาท
  • A5 Coupé 40 TFSI S line พร้อมข้อเสนอ ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 44,990 บาท
  • e-tron Sportback 55 quattro S line ดอกเบี้ย 0% 3 ปี ไม่มีบอลลูน ผ่อนเดือนละ 88,500 บาท

อาวดี้ ประเทศไทย มุ่งนำเสนอยนตรกรรม ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม และพร้อมให้ความมั่นใจในด้านการบริการหลังการขาย โดยปัจจุบัน โชว์รูมและศูนย์บริการที่ถนนราชพฤกษ์ และจังหวัดอุดรธานี ได้เริ่มเปิดให้บริการอย่างไม่เป็นทางการแล้ว และอาวดี้ยังได้เปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มในจังหวัดเชียงใหม่ และหาดใหญ่ รวมถึงมี mobile services ทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญไปให้การดูแลและบริการลูกค้าในบางพื้นที่อย่างรวดเร็ว จึงมั่นใจและอุ่นใจได้เมื่อตัดสินใจเลือกยนตรกรรมอาวดี้