อีวี มี พลัส เปิดตัว EVme Club บริการสมาชิก ตอบโจทย์ทุกไดรฟ์สไตล์

By / 8 months ago / EV ZONE, News / No Comments
อีวี มี พลัส เปิดตัว EVme Club บริการสมาชิก ตอบโจทย์ทุกไดรฟ์สไตล์

ด้วยสิทธิพิเศษแบบครบครัน

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้เปิดตัว EVme Club (อีวี มี คลับ) บริการสมาชิกแบบรายปี เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และการบริการพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และรวมถึงยานยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ โดยสามารถสมัครสมาชิกได้แล้วบนแอปพลิเคชัน EVme

บริการสมาชิก EVme Club

บริการสมาชิก EVme Club ออกแบบมาเฉพาะเพื่อผู้ใช้งาน EV และสามารถรองรับผู้ใช้งานรถยนต์ 4 ล้อประเภทอื่น ๆ ด้วย โดยมีค่าบริการสมาชิกพิเศษเพียง 599 บาทต่อปีในช่วงเปิดตัว จากราคาปกติ 1,299 บาทต่อปี เมื่อสมัครเป็นสมาชิก EVme Club สมาชิกจะได้รับประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมาย เช่น

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน : ช่วยให้คุณคลายกังวลเรื่องรถเสีย ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงที่ครอบคลุมบริการรถลาก อุบัติเหตุยางแบน แบตเตอรี่หมด และบริการซ่อมรถถึงที่ ทุกพื้นที่ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ส่วนลดและสิทธิพิเศษ : สมาชิก EVme Club จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ สำหรับการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าบนแอปพลิเคชัน EVme พร้อมสิทธิ์ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าฟรีที่สถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ร่วมรายการ

กิจกรรม และอีเว้นท์พิเศษ : สมาชิกจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม และอีเว้นท์พิเศษที่จัดขึ้นโดยอีวี มี พลัส หรือพาร์ทเนอร์และพันธมิตรชั้นนำที่ร่วมรายการ

บริการซ่อมบำรุงและตรวจเช็กสมรรถนะ : สมาชิกสามารถเข้ารับการตรวจเช็ก และซ่อมบำรุงพื้นฐาน 35 รายการฟรีที่ศูนย์บริการรถยนต์ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายสุวิชชา สุดใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวว่า EVme Club แสดงถึงความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการต่อยอดบริการของเรา เพื่อสร้างประสบการณ์ที่คุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์การใช้ EV เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้ EV มากขึ้นในประเทศไทย ซึ่ง EVme Club จะไม่ใช่แค่เพียงการบริการ แต่เป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนประเทศสู่การเดินทางในรูปแบบที่ยั่งยืนอีกด้วย

นายวิทิต ธาดากิตติสาร หัวหน้าส่วนงานบริหารและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด กล่าวเสริมว่า  เราตั้งเป้าขยายจำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้น 100,000 บัญชีภายในปี 2566 โดย EVme Club จะเป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มที่ยกระดับประสบการณ์การเดินทางให้กับสมาชิก ด้วยประโยชน์และสิทธิพิเศษมูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท ที่คัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นสมาชิก EVme Club ได้ผ่านทางแอปพลิชัน EVme

อีวี มี พลัส เดินหน้าแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่คุ้มค่า และตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป เราไม่หยุดยั้งสร้างสรรค์คุณค่าใหม่ ๆ เพื่อส่งมอบทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตลอดจนช่วยให้เกิดการใช้ EV อย่างแพร่หลายมากขึ้นในประเทศไทย

เกี่ยวกับ EVME PLUS

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVME PLUS) จัดตั้งขึ้นโดยบริษัท อรุณ พลัส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้ ปตท. เพื่อดำเนินธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าผ่านการให้บริการด้านดิจิตอลแพลตฟอร์ม สอดคล้องตามกลยุทธ์ New S-Curve เพื่อสนับสนุนการขยายแผนการลงทุนในธุรกิจ EV ของ ปตท. โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมและสร้างระบบนิเวศธุรกิจ EV เพื่อก่อเกิดการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย เช่น บริการให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้าทั้งแบบบุคคลทั่วไป (B2C) และแบบองค์กร (B2B) บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า บริการข้อมูลเกี่ยวกับสถานีอัดประจุไฟฟ้า และบริการซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า