Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ฮอนด้ากวาดแชมป์ !! X-Trial สนาม 6 ที่มาดริด - missside.com

ฮอนด้ากวาดแชมป์ !! X-Trial สนาม 6 ที่มาดริด

By / 6 months ago / News / No Comments
ฮอนด้ากวาดแชมป์ !! X-Trial สนาม 6 ที่มาดริด

“โทนี่ โบ” คว้าชัย ผงาด 34 เวิลด์แชมป์เปี้ยน

การแข่งขัน X-Trial สนามที่ 6 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไปดวลกันที่มาดริด ในประเทศสเปน ซึ่งเป็นโฮมเรซสุดพิเศษด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของ 2 นักบิด Repsol Honda Team “โทนี่ โบ” กับรถแข่งหมายเลข 1 ทำผลงานได้อย่างสุดแข็งแกร่ง เริ่มต้นการแข่งขันทำผลงานขึ้นนำอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะคว้าชัยชนะไปครอง พร้อมยืนยันการเป็นแชมป์ X-Trial 2023 อย่างเป็นทางการ แม้ว่าจะเหลือการแข่งขันอีก 1 สนามที่ฝรั่งเศสก็ตาม

ขณะที่ทีมเมท “กาเบียล มาเซลลี่” นักบิดหมายเลข 38 สนามนี้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เป็นนักบิดเพียงคนเดียวเท่านั้นในสนามที่ขึ้นมาท้าทาย “โทนี่ โบ” ได้อย่างชัดเจน ก่อนที่จะขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 เป็นผลงานที่สุดแข็งแกร่งของ Repsol Honda Team ในสนามนี้ โดยคว้าอันดับที่ 1 – 2 พร้อมผงาดขึ้นเป็นแชมป์โลก X-Trial 2023 เป็นที่เรียบร้อย

“โทนี่ โบ” ยอดนักบิดชาวสเปน ทำผลงานได้อย่างสุดแกร่งในฤดูกาลนี้ โดยคว้าแชมป์โลก TrialGP มาได้ก่อนหน้านี้ และในการแข่งขันแบบอินดอร์อย่าง X-Trial ก็ยังยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ชนะ 5 จาก 6 สนามของฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะเก็บแชมป์โลกอีกรายการ โดยเป็นแชมป์ครั้งที่ 34 ของเจ้าตัว

ทั้งนี้ การแข่งขัน X-Trial 2023 สนามที่ 7 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ จะดวลกันต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 นี้ที่ประเทศฝรั่งเศส (Vendee, France)