ฮอนด้า ชูไฮไลต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” โดนใจทุกข้อเสนอด้วย แคมเปญ Honda Big Smile

ฮอนด้า ชูไฮไลต์ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” โดนใจทุกข้อเสนอด้วย แคมเปญ Honda Big Smile

บริษัทฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยนตรกรรมไฮไลต์ นำโดย “เดอะซิตี้ซีรีส์” ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ ฮอนด้าซิตี้เทอร์โบฮอนด้าซิตี้อี:เอชอีวีใหม่และฮอนด้าซิตี้แฮทช์แบ็กใหม่

พร้อมด้วยยนตรกรรมยอดนิยม รวม 10 รุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษในแคมเปญ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจทุกโปร” ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น ด้วยดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 ณ บูทฮอนด้า (A9) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม  – 4 เมษายน 2564 และรับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ เมื่อจองรถยนต์ฮอนด้าตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 5 เมษายน 2564 และรับรถยนต์ภายในวันที่ 30 เมษายน 2564

นายพิทักษ์พฤทธิสาริกรประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการบริษัทฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้หลากหลายอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบ รวมทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยเช่นกัน ฮอนด้าเองได้มีการปรับตัวและปรับแผนในการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ด้วยดี และที่สำคัญต้องขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนฮอนด้าเป็นอย่างดี ส่งผลให้ฮอนด้า ยังสามารถครองอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในปี 2563 และต่อเนื่องมาใน 2 เดือนแรกของปี 2564 และเป็นผู้นำใน 4 เซกเมนต์หลัก ได้แก่ กลุ่มซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์  กลุ่มคอมแพคท์  กลุ่มซีดานขนาดกลาง (D-segment) และกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (L-SUV) ซึ่งไฮไลต์ยนตรกรรมในงานนี้ นำทัพโดย ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ซิตี้คาร์รุ่นแรกภายใต้‘เดอะ ซิตี้ ซีรีส์’ ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยม ครองอันดับ 1 ในเซกเมนต์ซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์อย่างต่อเนื่อง รวมทั้ง ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ ซึ่งได้เข้ามาเสริมไลน์อัปซิตี้คาร์ของฮอนด้าให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมด้วยยนตรกรรมในอีกหลากหลายเซกเมนต์ ที่มาพร้อมแคมเปญพิเศษ Honda Big Smile  เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งฮอนด้าเชื่อว่างานนี้จะช่วยกระตุ้นตลาดช่วงต้นปีให้กลับมาคึกคักได้อย่างแน่นอน”

สำหรับยนตรกรรมไฮไลต์ภายในงาน ได้แก่

  • ฮอนด้า ซิตี้ เทอร์โบ ยนตรกรรมซิตี้คาร์ที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน ที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้ซิตี้คาร์ในประเทศไทย ด้วยยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มซับคอมแพคท์และอีโค ซับคอมแพคท์ และครองรางวัล Car of the Year สองปีซ้อน (2020 และ 2021) ด้วยจุดเด่นที่สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านสมรรถนะอันทรงพลังและฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ที่ให้กำลังสูงสุด 122 แรงม้า และอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 99 กรัม/กิโลเมตรเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัย และฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) มาพร้อมข้อเสนอ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจทุกโปร” ดอกเบี้ยพิเศษ2.29% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ 1,000 บาท นาน 12 เดือน หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile”ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 5,500 บาท
  • ฮอนด้าซิตี้อี:เอชอีวีใหม่ยนตรกรรมฟูลไฮบริดรุ่นแรกของเซกเมนต์ ที่ครบครันทั้งสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังด้วยระบบ Sport Hybrid i-MMD ที่ผสานการทำงานอันทรงพลังของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัวกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์วพร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ตอบสนองได้ทันใจด้วยแรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร ที่ 0 – 3,000 รอบต่อนาทีให้อัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 27.8 กิโลเมตร/ลิตรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 85 กรัม/กิโลเมตร มั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะฮอนด้าเซนส์ซิ่ง(Honda SENSING) ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบายในทุกมิติครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและฟังก์ชันการใช้งานระดับพรีเมียม มาพร้อมข้อเสนอ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจทุกโปร”ดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% มาพร้อมฟรีประกันภัย 1 ปี ฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) ฟรีค่าแรงในการเช็กระยะตามตารางการบำรุงรักษา
    5 ปี
    หรือ 100,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 11,000 บาท
  • ฮอนด้าซิตี้แฮทช์แบ็กใหม่ยนตรกรรมซิตี้คาร์ในสไตล์สปอร์ตแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ผสานเอกลักษณ์ความอเนกประสงค์กับเบาะนั่งอัลตราซีท (ULTR) พร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอนด้า และการขับขี่ที่สนุกสนานกับขุมพลังเทอร์โบเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร DOHC VTEC TURBO ให้สมรรถนะการขับขี่สูงถึง 122 แรงม้า แรงบิด 173 นิวตัน-เมตร และประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร ครบครันด้วยฟังก์ชันที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีเชื่อมต่อรถยนต์และทำงานผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟน Honda CONNECT พร้อมด้วยมาตรฐานความปลอดภัยเพื่อความมั่นใจในทุกการเดินทาง อาทิ กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ ถุงลม 6 ตำแหน่งเป็นต้น มาพร้อมข้อเสนอ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจทุกโปร”ดอกเบี้ยพิเศษ 2.99% มาพร้อม
    ฟรีประกันภัย 1 ปี หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์เริ่มต้น 0 บาท หรือผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 7,500 บาท

นอกจากนี้ ภายในบูทยังมียนตรกรรมฮอนด้าอีก 7 รุ่นจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าที่สนใจเข้าชม ได้แก่ แจ๊ซ  ซีวิค ซีวิค แฮทช์แบ็ก  แอคคอร์ด  บีอาร์-วี  เอชอาร์-วี  และซีอาร์-วี ใหม่ โดยมาพร้อมแคมเปญ “Honda Big Smile ยิ้มใหญ่โดนใจทุกโปร”