Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมแฟลกชิปซีดาน - missside.com

ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมแฟลกชิปซีดาน

By / 7 months ago / News / No Comments
ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ สปอร์ตพรีเมียมแฟลกชิปซีดาน

มาพร้อมระบบฟูลไฮบริด e:HEV และ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อยสู่อีกขั้นของคุณค่าใหม่ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบในทุกการเดินทาง

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมเปิดตัวพรีเมียมแฟลกชิปซีดาน “ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่” ภายใต้ ฮอนด้า แอคคอร์ด เจเนอเรชันที่ 11 ที่ได้รับการยกระดับเพื่อส่งมอบคุณค่าใหม่อีกขั้น สู่การเป็นยนตรกรรมที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่สมบูรณ์แบบ ครั้งแรกกับระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV ทุกรุ่นย่อย ให้การตอบสนองที่ทันใจและทรงพลังด้วยการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูง 2 ตัว ในระบบเกียร์ E-CVT มอบแรงบิดสูงสุด 335 นิวตัน-เมตร และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนที่มีประสิทธิภาพสูง ผสานการทำงานกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร  Direct Injection ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ มอบพลังการขับเคลื่อนที่ไร้กังวลในทุกเส้นทาง โดยระบบสามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้อย่างชาญฉลาด (Intelligent Multi-mode drive) มีอัตราการประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมถึง 25 กม./ลิตร

มั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน ผสานความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ความประณีต และฟังก์ชันการใช้งานไว้อย่างลงตัว ครั้งแรกในโลกของ แอคคอร์ด กับรุ่น e:HEV RS ที่ยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมอีกขั้น ในดีไซน์เอกซ์คลูซีฟรอบคัน เสริมความพรีเมียมด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof)

นอกจากนี้ยังมาพร้อมหลากหลายเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัยและเทคโนโลยีการขับขี่ที่ครบครัน* ที่ฮอนด้าได้ติดตั้งเป็นครั้งแรก* ใน แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ อาทิ ปุ่ม Experience Selection Dial ที่เลือกปรับได้อย่างง่ายดายGoogle built-in ที่มาพร้อมแอปและบริการของ Googleไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารแบบปรับเฉดสีได้ (Multi-color Ambient Light) ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง ระบบเครื่องเสียงพร้อมลำโพง BOSE 12 ตำแหน่ง ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า (Head-up Display: HUD) ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 12.3 นิ้ว แบบ Advanced Touch รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ Android Auto มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 10.2 นิ้ว สวิตช์ฟังก์ชัน Drive Mode ที่มาพร้อมโหมดการขับขี่แบบ Individual (Individual Mode) ใหม่ สามารถเลือกปรับเปลี่ยนการทำงานของระบบส่งกำลัง พวงมาลัย ระบบ Adaptive Cruise Control และสีของมาตรวัดได้อย่างอิสระ สวิตช์ควบคุมโหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า EV Switch ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงอารมณ์การขับขี่ด้วยไฟฟ้า โดยมีการเพิ่ม Charge Mode เข้ามาเป็นครั้งแรกใน แอคคอร์ด ช่องเชื่อมต่อ USB type C 4 ตำแหน่ง อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) อีกทั้งเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันล้ำสมัยอื่น ๆ* อาทิ ถุงลม 8 ตำแหน่งในทุกรุ่นย่อย ไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (ACL) เซ็นเซอร์กะระยะหน้า 4 จุด และ หลัง 4 จุด ไฟเตือนเบาะนั่งด้านหลัง เป็นต้น เสริมความมั่นใจในระบบ e:HEV ด้วยการรับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ไฮบริดถึง 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริดทั้งระบบ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง** โดยจะประกาศราคาและเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2566

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ ก่อนใคร สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 22.00 น.** โดยสามารถจองสิทธิ์ผ่านที่ปรึกษาการขายฮอนด้า หรือที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ พร้อมรับฟรีบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 10,000 บาท** เมื่อจองและรับรถภายในระยะเวลาที่บริษัทฯ กำหนด**

ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด3 รุ่นย่อย ได้แก่

  • รุ่น e:HEV RS           ราคาประมาณการไม่เกิน 1,800,000 บาท***   
  • รุ่น e:HEV EL            ราคาประมาณการไม่เกิน 1,670,000 บาท***   
  • รุ่น e:HEV E             ราคาประมาณการไม่เกิน 1,530,000 บาท***