Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เสริมความแกร่งด้านข้อเสนอทางการเงิน - missside.com

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เสริมความแกร่งด้านข้อเสนอทางการเงิน

By / 2 months ago / News / No Comments
ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย เสริมความแกร่งด้านข้อเสนอทางการเงิน

ด้วยการจับมือกับสถาบันการเงินระดับชั้นนำ

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (Hyundai Finance) กับสถาบันการเงินระดับชั้นนำ 3 แห่งของประเทศไทย ประกอบด้วย กรุงศรี ออโต้, ลีสซิ่งกสิกรไทย และ ธนาคารทิสโก้ โดยพิธีลงนามในครั้งนี้จัดขึ้นที่ IONIQ Lab โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมลงนามในภาพ จากซ้ายไปขวา

นายเจ กิว จอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด

นางสาวชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด

นายรุ่งโรจน์ จรัสวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารทิสโก้ จํากัด (มหาชน)

โดยความร่วมมือทางด้านการเงินในครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์แก่ทุกภาคส่วน ไม่เพียงแต่เป็นการมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้ารถยนต์ฮุนไดเท่านั้น แต่ยังขับเคลื่อนการเติบโตระหว่างฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย และ พันธมิตรทางการเงินทั้งสามแห่งที่ร่วมลงนามในโครงการดังกล่าว นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถของการแข่งขันในตลาดให้เพิ่มสูงขึ้นจากการร่วมมือกันในการพัฒนารูปแบบสินค้าและบริการ

ฮุนได โมบิลิตี้ ประเทศไทย จะสรรสร้างรูปแบบการทำธุรกิจในประเทศไทยโดยนำมาผนวกกับนวัตกรรมยานยนต์ฮุนไดที่มีให้เลือกหลากหลายรุ่น เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์ฮุนได บริษัทฯมีความเชื่อมั่นว่ารถยนต์ฮุนไดจะประสบความสำเร็จในการเป็นบริษัทรถยนต์ชั้นนำระดับโลกที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมรวมถึงในประเทศไทย ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทแม่ ที่ประเทศเกาหลี

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้จัดขึ้นที่ IONIQ Lab สถานที่สำหรับผู้ชื่นชอบในรถยนต์ไฟฟ้าจะได้สัมผัสกับเทคโนโลยี และเนื้อหาไลฟ์สไตล์ของ IONIQ พร้อมพบกับประสบการณ์การทดลองขับ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรถยนต์ IONIQ ผ่านทางผู้เชี่ยวชาญฯอย่าง IONIQ GURU และห้องสำหรับส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า โดย IONIQ Lab ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการจัดแสดงรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีการจัดแสดง platform ในรูปแบบแบบ E-GMP โดยผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้ทราบถึงประวัติความเป็นมาของแบรนด์อีกด้วยผ่านการจัดแสดงภายใน IONIQ Lab อีกด้วย ผู้ร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ยังได้สัมผัส IONIQ 5 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกจากฮุนได ในกิจกรรมทดลองขับสุดพิเศษ โดยรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นดังกล่าวมีพื้นฐานมาจาก platform แบบ E-GMP อันล้ำยุค IONIQ 5 ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% และสามารถขับขี่ได้เป็นระยะทางสูงสุด 481 กิโลเมตร ทั้งยังรองรับการชาร์จแบบ Ultra-fast Charging ขนาด 350 kW สามารถชาร์จไฟจาก 10 – 80% ภายในเวลาเพียง 18 นาที IONIQ 5 พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสแล้วที่ IONIQ Lab ณ True Digital Park ชั้นหนึ่ง ฝั่ง West และ H-Space กรุงเทพฯ