Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณกระแสตอบรับอันล้นหลามในงาน Motor Expo 2023 - missside.com

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณกระแสตอบรับอันล้นหลามในงาน Motor Expo 2023

By / 5 months ago / News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอบคุณกระแสตอบรับอันล้นหลามในงาน Motor Expo 2023

หลังแฟน ๆ ชาวไทย แห่ชม ORA 07 กันอย่างคับคั่ง พร้อมส่งมอบรถล็อตแรก 10 ธันวาคม 2566 นี้

โดยภายในงาน Motor Expo 2023 ครั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้กลับมาปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัว ORA 07 อย่างเป็นทางการ ที่มาพร้อมกับตัวเลือก 2 รุ่นย่อย ได้แก่รุ่น LONG RANGE ในราคา 1,299,000 บาท และรุ่น PERFORMANCE ราคา 1,499,000 บาท โดยตอนนี้รถยนต์ ORA 07 ได้เดินทางมาถึงท่าเรือประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าชาวไทยตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะทำการส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้าภายในงาน Motor Expo ในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 นี้ สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของและสัมผัสประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย ORA 07 สามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th และผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ ORA 07 ได้ที่ GWM Partner Store ทั่วประเทศ นอกจากนี้ เจ้าเหมียวไฟฟ้า ORA Good Cat ก็ยังแรงไม่มีแผ่ว ได้รับความสนใจจากลูกค้าชาวไทยอย่างล้นหลาม กับโอกาสสุดท้ายของการเป็นเจ้าของภายใต้นโยบายการสนับสนุนการใช้รถยนต์ไฟฟ้า 3.0 ของภาครัฐ 

ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมงานภายในบูธ ยังรวมถึง ORA 07 ที่ตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยฟิล์มสีดำทั้งคัน พร้อมล้ออัลลอยสีดำรับกับคาลิปเปอร์สีแดงสุดเร้าใจ และ All New GWM TANK 300 HEV ที่มาพร้อมชุดแต่งฉบับพิเศษ ด้วยบอดี้สีเขียวเข้มแบบด้านตัดกับอะไหล่บอดี้สีดำ ดุดันเกินห้ามใจ สร้างแรงบันดาลใจในการขับขี่ออฟโรด และการขับขี่ผจญภัยไปในทุกเส้นทาง ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมทัพยานยนต์ไฟฟ้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยได้ที่บูธ เกรท วอลล์ มอเตอร์ หมายเลข A12 ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ – 11 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 – 22.00 น. (วันธรรมดา) และ 11.00 – 22.00 น. (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดราชการ)

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณกระแสตอบรับและการสนับสนุนที่ดีที่แฟน ๆ ชาวไทยได้มอบให้กับ ORA 07รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ ORA ซึ่งการเปิดตัวรถยนต์ในครั้งนี้ถือเป็นการบรรลุพันธกิจ Mission 9 in 3 หรือการเปิดตัวรถยนต์ครบ 9 รุ่นภายในระยะเวลา 3 ปี นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จส่งท้ายปี 2566 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะต้องจารึกไว้ เราเชื่อมั่นและหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ORA 07 รวมถึงทัพยานยนต์ที่เราเตรียมมาจัดแสดงให้กับทุกท่าน จะเข้าไปอยู่ในใจและพร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ในมิติใหม่ที่ทั้งสนุกสนาน ปลอดภัย

และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงมุ่งมั่นในการสานต่ออุดมการณ์การดำเนินงานที่ยึดผู้บริโภคเป็นหลัก (User-centric) ต่อไป พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีอัจฉริยะอันล้ำสมัย และเดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทยให้เติบโตอย่างยั่งยืน”