เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในไทย

By / 3 years ago / News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกในไทย

เตรียมเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการรูปแบบใหม่ทั่วประเทศ ตอกย้ำกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภค

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ
หรือพาร์ทเนอร์ (Partner) กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ประกอบการและผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย

หลังจากงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุน
และนักธุรกิจทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่
ของบริษัท ตลอดจนมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน เพื่อนำมาออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการและผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม ล่าสุด    เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้คัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกัน
ร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกัน เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 17 แห่งทั่วประเทศ 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า “นอกจากการสำรวจ
ความคิดเห็น เก็บข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดแล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์  ยังเปิดใจรับฟัง
ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจ ทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์
เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ หรือ New User Experience เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ ตลอดจนการส่งมอบรถและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างบริการและประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ผ่านรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำ New User Experience นี้
เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจจึงเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการเลือกสรร
เป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจหลักที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ให้เกิดขึ้นได้ และเราเชื่อว่า
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และพันธมิตรทางธุรกิจของเรา จะสามารถช่วยกันส่งมอบประสบการณ์ใหม่นี้ พร้อมสร้างความประทับใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ได้อย่างแน่นอน”

สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์กลุ่มแรกที่เข้าร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ โดยจะเตรียมเปิด Partner Store รวม 17 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่ 

• กรุงเทพและปริมณฑล 8 แห่ง

• ชลบุรี 3 แห่ง 

• ระยอง 1 แห่ง

• เชียงใหม่ 1 แห่ง 

• ขอนแก่น 1 แห่ง

• นครราชสีมา 1 แห่ง

• สงขลา 1 แห่ง

• ภูเก็ต 1 แห่ง 

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีแผนที่จะเปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงเปิด GWM Store
ซึ่งเป็นโชว์รูมของเกรท วอลล์ มอเตอร์ รวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์
New User Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่ คือ 1) Best Choice: ลูกค้าต้องเป็นผู้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง 2) Transparency: ลูกค้าต้องการการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่โปร่งใส ตรงไปตรงมา และ 3) Happiness & Loyalty : ลูกค้าจะต้องมีความสุขและประสบการณ์ที่ดีกับแบรนด์ตลอดการเป็นเจ้าของ และพร้อมที่จะส่งมอบความสุขนี้ให้กับผู้อื่นด้วยการบอกต่อ 

การร่วมลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญจากเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะ “บริษัท
ที่ให้บริการการขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีระดับโลก (Global Mobility Technology Company)” ที่มุ่งมั่นที่จะส่งมอบยานยนต์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้บริโภคชาวไทย ควบคู่ไปกับ
การยกระดับอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไกลและเติบโตต่อไปอย่างยั่งยืน