Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงทุนนำ GWM Smart Service ระบบบริการรูปแบบใหม่สุดไฮเทคสู่ประเทศไทย - missside.com

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงทุนนำ GWM Smart Service ระบบบริการรูปแบบใหม่สุดไฮเทคสู่ประเทศไทย

By / 6 months ago / News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ลงทุนนำ GWM Smart Service ระบบบริการรูปแบบใหม่สุดไฮเทคสู่ประเทศไทย

พร้อมเปิดใช้ทุกศูนย์ฯ ทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2566

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เดินหน้ายกระดับบริการหลังการขายที่เหนือกว่าในทุกมิติด้วย “GWM Smart Service” ระบบการบริการที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อส่งมอบความสะดวกสบายขั้นสูงสุดให้กับลูกค้าในการเข้ารับบริการผ่านทาง GWM Application ให้ทุกช่วงเวลาของการเป็นเจ้าของยานยนต์คุณภาพเต็มไปด้วยความมั่นใจและความปลอดภัย ตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลัก ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการนำเทคโนโลยีอัจฉริยะมาสร้างประสบการณ์การใช้งานอย่างไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง 

GWM Smart Service เป็นระบบจัดการอัจฉริยะที่เชื่อมต่อแพลตฟอร์มการทำงานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Smart Vehicle, Smart Application, Smart System และ Smart Device เข้าไว้ด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ด้วยแนวคิด “SMART” ได้แก่  S – Simple เรียบง่ายและสะดวกสบายในการเข้ารับบริการ, M – Modern ทันสมัยตามสไตล์ยุคดิจิทัล, A – Attention ใส่ใจในทุกขั้นตอนการบริการ, R – Reliable น่าเชื่อถือและมั่นใจด้วยทีมช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐาน GWM และ T – Timeliness ส่งมอบการบริการที่ตรงเวลาและรวดเร็วทันใจ ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศแรกในโลกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่มีการนำระบบนี้มาใช้ โดยคาดว่าทุกศูนย์บริการใน GWM Partner Store ทั่วประเทศจะสามารถใช้ GWM Smart Service ได้ภายในปี 2566 นี้ เพื่อรองรับการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของรถยนต์และกลุ่มลูกค้าที่ขยายตัวอยู่ทั่วประเทศให้ได้อย่างทั่วถึง

สำหรับลูกค้าที่นัดหมายเข้ารับการบริการที่ GWM Partner Store ทุกสาขา จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ของ GWM Smart Service ในทุกขั้นตอนของการเข้ารับบริการโดยมี GWM Application เป็นหัวใจหลักในการทำงานที่พร้อมสร้างความเชื่อมั่น สะดวกสบายและความอุ่นใจให้กับลูกค้าทุกคน ดังนี้

  • การจองและการแจ้งเตือนการเข้ารับบริการ (Booking and Service Reminder) ผ่าน GWM Application อันเป็นศูนย์รวมการเข้าถึงบริการต่าง ๆ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ โดยจะมีการแจ้งเตือนเมื่อถึงกำหนดเช็กระยะ (Period Maintenance) รวมถึงการแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ ของรถยนต์ ลูกค้าที่มีความประสงค์เข้ารับบริการที่ GWM Partner Store สามารถดำเนินการจองได้อย่างง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน หรือติดต่อศูนย์บริการได้โดยตรง และเมื่อใกล้ถึงวันนัดหมาย เจ้าหน้าที่ของสาขาที่เลือกจะโทรติดต่อกับลูกค้าโดยตรงเพื่อยืนยันการจองอีกครั้ง
  • ระบบจดจำป้ายทะเบียนรถ (License Plate Recognition System – LPR) เมื่อถึงวันนัดหมาย ทันทีที่ลูกค้าขับรถยนต์เข้ามายัง GWM Partner Store จะมีกล้อง LPR จับป้ายทะเบียนรถยนต์ของลูกค้าเพื่อส่งข้อมูลของลูกค้าที่จดจำไว้ไปยังระบบจัดการของ GWM Partner Store ทำให้ทีมผู้ให้คำปรึกษาด้านการบริการสามารถเตรียมการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว
  • ระบบต้อนรับลูกค้า (Smart Welcome Board) เนื่องจากข้อมูลของลูกค้าที่ทำการนัดหมายไว้ผ่านแอปพลิเคชันจะปรากฏขึ้นบน Smart Welcome Board ทันทีที่ระบบจดจำป้ายทะเบียนรถจับป้ายทะเบียนรถของลูกค้าได้ เมื่อลูกค้าก้าวเข้าสู่ GWM Partner Store จะสังเกตเห็น Smart Welcome Board นี้ปรากฏข้อความต้อนรับพร้อมกับข้อมูลสำคัญต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการนัดหมายเข้ารับบริการในแต่ละวัน เช่น เลขทะเบียนรถ ชื่อลูกค้า เวลานัดหมาย และบริการที่ลูกค้าเลือกเข้ารับ รวมถึงสถานะการเข้ารับบริการของลูกค้าอีกด้วย โดยสถานะสีขาว หมายถึง ลูกค้าที่ยังไม่ปรากฏตัวเข้ารับบริการ (Waiting List) และสถานะเขียว หมายถึง ลูกค้าที่เดินทางมาถึงแล้ว (Arrival)
  • แท็บเล็ตเพื่อการบริการ (Smart Tablet) เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการจะมีสมาร์ตแท็บเล็ตที่จัดเก็บข้อมูลลูกค้าและบริการต่าง ๆ ที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการสามารถอธิบายถึงรายละเอียดการเข้ารับบริการเพื่อขอให้ลูกค้าอนุมัติงานซ่อม สร้างความสะดวกสบายและลดการใช้ทรัพยากรกระดาษ และสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อการบริการดำเนินการเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ยังสามารถแสดงค่าใช้จ่ายสำหรับการบริการผ่านสมาร์ตแท็บเล็ตดังกล่าว (ในกรณีที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ในขณะที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดการรับบริการได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบายผ่านทางเอกสารออนไลน์
  • การติดตามสถานะการซ่อมผ่านจอแสดงสถานะการซ่อม (Vehicle Status Board) และกล้อง CCTV ลูกค้าสามารถติดตามความคืบหน้าของขั้นตอนต่าง ๆ และสถานะการซ่อมบำรุงด้วยภาพเรียลไทม์จากกล้อง CCTV ที่ติดตั้งอยู่ในสถานที่ซ่อมรถได้อย่างอุ่นใจผ่านจอแสดงสถานะการซ่อม Vehicle Status Board และผ่านทาง GWM Application ได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถตรวจสอบประวัติการเข้ารับบริการที่ผ่านมา รวมถึงข้อมูลค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการบริการที่เคยใช้งานผ่านแอปพลิเคชันได้เช่นเดียวกัน

ยิ่งไปกว่านั้น GWM Application หัวใจหลักของบริการต่าง ๆ จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถูกออกแบบมาให้ลูกค้าได้เชื่อมต่อและเข้าถึงบริการต่าง ๆ อย่างไร้รอยต่อเพียงปลายนิ้ว ทั้งยังมอบฟีเจอร์และการบริการที่ครบวงจรและล้ำสมัยอีกมากมาย ได้แก่ 

  • การนัดหมายการบริการ (Service Appointment) 
  • การแสดงประวัติการบริการ (Service & Payment History)
  • การตรวจสอบสิทธิประโยชน์ของลูกค้าที่ได้รับ (Customer Privileges) 
  • การตรวจสอบสถานะการซ่อมแซม (Repair Status Check) 
  • การชำระเงินออนไลน์ (Online Payment)
  • การระบุตำแหน่งที่ตั้งของ GWM Partner Store (Partner GPS Location) 
  • การจองและการแจ้งเตือนการเข้ารับบริการ (Service Reminder) 
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (GWM Roadside Assistance) ลูกค้ารถใหม่ของ GWM ทุกท่านจะได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง* ที่ทางบริษัทฯ มอบให้ตลอด 5 ปี ด้วยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมประสานงานและสามารถไปถึงจุดเกิดเหตุได้ภายใน 30 นาที สำหรับเหตุฉุกเฉิน และภายใน 45 นาที สำหรับบริการรถยก** โดยสามารถติดต่อบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง ผ่านทาง GWM Application หรือติดต่อผ่าน GWM Contact Center 02-668-8888