Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง - missside.com

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง

By / 5 months ago / EV ZONE, News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ส่งมอบ ORA 07 รถยนต์สปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง

ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยในงาน Motor Expo 2023

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) และบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) จัดกิจกรรมส่งมอบ ORA 07 รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูงให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Motor Expo 2023 โดยการส่งมอบในครั้งนี้ ประกอบด้วย ORA 07 รุ่น PERFORMANCE จำนวน 10 คัน นับเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของรถยนต์รุ่นสุดท้ายตามคำมั่นสัญญาที่เคยให้ไว้กับ Mission 9 in 3 หรือ การเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 9 รุ่นภายใน 3 ปี ได้อย่างงดงาม พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพอันเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและนวัตกรรมอัจฉริยะ ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างให้ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าไทยแข็งแกร่ง ก้าวขึ้นสู่เวทีสากลได้อย่างเต็มภาคภูมิ

หลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการของ ORA 07 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินการส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของประเทศไทยจำนวน 10 ครอบครัว ในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 กลางงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 (Motor Expo 2023) ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำโดย นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นายสฤษดิ์พงษ์ เพ่งเล็งผล ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และนางสาว
ศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท
วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ ORA 07 ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตัวเอง โดยบรรยากาศภายในงานส่งมอบเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของลูกค้าทุกท่าน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ORA 07 เป็นรถยนต์รุ่นที่ 9 ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่เปิดตัวสู่ตลาดในประเทศไทยภายใต้ Mission 9 in 3 รถยนต์คันนี้ได้เข้ามาสร้างความตื่นเต้นในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าของไทยอีกครั้ง หลังจากที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เคยเข้ามาปลุกกระแสและสร้างความตื่นเต้นให้กับรถยนต์ไฟฟ้า 100% ในประเทศไทยจากการเปิดตัว ORA Good Cat ผมขอแสดงความยินดีกับลูกค้าทุกท่านที่ได้รับ ORA 07 เข้าสู่ครอบครัวเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทยในวันนี้ นับเป็นระยะเวลาเพียง 10 วันหลังจากที่เราได้เปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ ผมเชื่อว่ารถยนต์รุ่นนี้จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งด้านดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ฟังก์ชันการใช้งาน สมรรถนะ รวมถึงเทคโนโลยีความปลอดภัย ผมขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ลูกค้าทุกท่านมีให้กับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราจะยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และยกระดับการบริการและประสบการณ์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

ORA 07 – More Than Stunning รถยนต์ไฟฟ้าสปอร์ตคูเป้สมรรถนะสูง รุ่นเรือธงล่าสุดภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ ORA จาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ ทรงประสิทธิภาพทั้งด้านพละกำลัง สมรรถนะ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่ปราณีตไม่เหมือนใคร โดย ORA 07 มีโหมดการขับขี่ถึง 6 รูปแบบ (สำหรับรุ่น PERFORMANCE)

ได้แก่ โหมดประหยัด โหมด WELL BEING โหมดปกติ โหมดสปอร์ต โหมดสปอร์ตพลัส และโหมดส่วนบุคคล พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการผจญภัยที่เร้าใจของผู้ขับขี่ชาวไทยทุกคน

ORA 07 มาพร้อมกับ 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น LONG RANGE ในราคา 1,299,000 บาท และ รุ่น PERFORMANCE ในราคา 1,499,000 บาท โดยมีเฉดสีภายนอกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว (Jade White) สีเทา (Amethyst Grey) และสีพิเศษ ม่วง (Crystal Purple) ในรุ่น PERFORMANCE เฉดสีภายในมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีน้ำตาล ซึ่งเบาะสีน้ำตาลจะเป็นสีพิเศษสำหรับรุ่น PERFORMANCE ซึ่งเลือกจับคู่ได้กับสีภายนอกสีม่วงและสีเทาเท่านั้น ORA 07 ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และการรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือระยะทาง 180,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอปพลิเคชัน GWM เว็บไซต์ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์  www.gwm.co.th รวมถึงช่องทาง Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ Facebook และ TikTok ของ GWM ORA Thailand รวมถึงสามารถทดลองสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ได้ที่ศูนย์บริการ GWM Store และ GWM Partner Store ทั่วประเทศ