เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย 

By / 2 years ago / News / No Comments
เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย 

สานต่อกลยุทธ์ 4+4 เดินหน้ารุกตลาดอาเซียนเต็มรูปแบบ

เกรทวอลล์มอเตอร์ประกาศเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการภายใต้แนวคิด “Go With Malaysia” พร้อมจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯเพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในอาเซียนให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นตามกลยุทธ์ 4+4 ซึ่งมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางและเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคโดยจะนำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตรถยนต์กว่า 30 ปีและประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาพลังงานใหม่และเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกกว่า 10 ปีของบริษัทฯมาใช้ดำเนินกิจการเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าให้กับลูกค้าชาวมาเลเซียพร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์อาเซียนสู่อนาคต

เกรทวอลล์มอเตอร์ (มาเลเซีย) บริษัทในเครือภายใต้เกรทวอลล์มอเตอร์มุ่งมั่นรุกตลาดยานยนต์ในตลาดประเทศมาเลเซียพร้อมนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาโชว์ภายในงานโดยพิธีเปิดจัดขึ้นที่เมนาราบินใจกรุงกัวลาลัมเปอร์นำโดยมร. เอลเลียตจางประธานอาเซียนเกรทวอลล์มอเตอร์และมร. ชวยอันฉีกรรมการผู้จัดการเกรทวอลล์มอเตอร์ (มาเลเซีย) พร้อมด้วยผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศมาเลเซียและตัวแทนจากสถาบันยานยนต์มาเลเซีย (Malaysia Automotive Robotics and IoT Institute – MARii) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 คนทั้งสื่อมวลชนของมาเลเซียและจีนรวมไปถึงพันธมิตรธุรกิจร่วมแสดงความยินดี

มร. เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์กล่าวว่าเกรทวอลล์มอเตอร์จะนำเอากลยุทธ์ด้านรถยนต์พลังงานใหม่มาพัฒนาตลาดในประเทศมาเลเซียพร้อมตอกย้ำคุณค่าหลักของแบรนด์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” โดยยึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ (Customer-centric) พร้อมผสานความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของคนในพื้นที่นำเสนอความหลากหลายด้านพลังงานทางเลือกและเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศมาเลเซียสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรมพร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของทั้งภูมิภาคอาเซียนเพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าที่สำคัญของโลกในท้ายที่สุดการเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียนี้ถือเป็นการเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ 4+4 ของเกรทวอลล์มอเตอร์จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศได้แก่มาเลเซียเวียดนามฟิลิปปินส์และสิงคโปร์เพื่อสานต่อภารกิจในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นจากปัจจุบันที่เราได้เข้าไปดำเนินกิจการใน 4 ประเทศคือไทยลาวพม่าและบรูไน” 

มร. ชวย อันฉี กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (มาเลเซีย)กล่าวว่าเราจะวางรากฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์เกรทวอลล์มอเตอร์ในประเทศมาเลเซียผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่องด้านการประกอบโดยการผนึกกำลังกับ Go Auto Group ควบคู่ไปกับการสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งผ่านการจัดตั้งเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายคุณภาพสูงสร้างความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวแทนจำหน่ายตามพื้นที่สำคัญรวมถึงการสร้างระบบการบริหารจัดการด้านตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพเพื่อสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับคนมาเลเซียนอกจากนี้ในด้านบริการหลังการขายเกรทวอลล์มอเตอร์ยังมีแผนที่จะสร้างศูนย์อะไหล่ในประเทศมาเลเซียที่ครบครันด้วยบุคลากรด้านเทคนิคที่มีความชำนาญและสร้างศูนย์บริการลูกค้าซึ่งพร้อมดูแลและมอบบริการแบบครบวงจรเพื่อมอบความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง” 

ทั้งนี้เกรทวอลล์มอเตอร์จดทะเบียนเพื่อดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซียภายใต้ชื่อบริษัทเกรทวอลล์มอเตอร์เซลส์มาเลเซียจำกัด (Great Wall Motor Sales Malaysia Sdn Bhd) มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพตลอดจนประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภคโดยในโอกาสเดียวกันนี้เกรทวอลล์มอเตอร์ได้เปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ORA Good Cat อย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียเป็นรุ่นแรกด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นมาพร้อมสีสันชวนดึงดูดที่สามารถก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์www.gwm.com.myไปพร้อมกันภายใต้แนวคิด Smart Living และ Future Innovation เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าเพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น 

เกรทวอลล์มอเตอร์พร้อมจะเป็นผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับตลาดรถยนต์และอุตสาหกรรมยานยนต์มาเลเซียครั้งสำคัญด้วยรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นรถดีไซน์เรโทรแฟชั่นรถเอสยูวีที่ตอบโจทย์คนเมืองรถเอสยูวีออฟโรดรถกระบะและอื่นๆเพื่อตอบรับทุกความต้องการของตลาดพร้อมตอกย้ำการยกระดับและสร้างการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมยานยนต์โดยเปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่มีทักษะระดับสูงมาร่วมกันพัฒนาศักยภาพรอบด้านอีกทั้งร่วมในการผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้าให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเป็นรูปธรรมพร้อมการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน 

เกรทวอลล์มอเตอร์ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) จะมุ่งมั่นขับเคลื่อนเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนพร้อมทั้งร่วมมือกับพันธมิตรภาคส่วนต่างๆในการถ่ายทอดองค์ความรู้ตลอดจนพัฒนาทักษะทางอาชีพให้กับบุคลากรในประเทศที่บริษัทฯเข้าไปดำเนินกิจการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ที่มุ่งเสริมสร้างความแข็งแกร่งของระบบเศรษฐกิจทั่วทั้งภูมิภาคให้สามารถเติบโตท่ามกลางความท้าทายและการเปลี่ยนแปลงซึ่งกำลังเกิดขึ้นทั่วโลกได้อย่างอย่างยืน