เชฟโรเลต ประเทศไทย คงคำมั่นด้านบริการหลังการขาย

By / 3 years ago / News / No Comments
เชฟโรเลต ประเทศไทย คงคำมั่นด้านบริการหลังการขาย

ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของเชฟโรเลต 88 แห่งทั่วประเทศ

เชฟโรเลต ประเทศไทย ตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลต ยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านให้ได้รับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศเช่นเดิมหลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

ศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของเชฟโรเลตที่มีอยู่ 88 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการหลังการขายและการรับประกันคุณภาพอย่างต่อเนื่องแก่เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ด้วยบริการอะไหล่แท้ของเชฟโรเลตและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากเอซีเดลโก้

“เรายังคงรักษาคำมั่นว่าจะยังคงดูแลรถยนต์เชฟโรเลตของลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการจากช่างผู้ชำนาญและอะไหล่แท้ผ่านศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของเชฟโรเลต”     นายวันชนะ อูนากูล   ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

“ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดิมจากเครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตในทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการด้วยความสบายใจว่ารถของท่านจะได้รับการดูแลด้วยผลิตภัณฑ์และอะไหล่แท้อย่างต่อเนื่อง” นายวันชนะกล่าวเพิ่มเติม

เชฟโรเลตผสานความร่วมมือกับเอซีเดลโก้ เพื่อมอบบริการคุณภาพให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น โดยเมื่อเร็วๆ นี้ได้ทำการเปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรของเชฟโรเลต เอซีเดลโก้ เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด

เชฟโรเลต ประเทศไทย และศูนย์บริการมาตรฐานทั้ง 88 แห่งทั่วประเทศพร้อมเสมอที่จะอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกท่านด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานเช่นเดิมและยังคงเปิดบริการในที่ตั้งเดิม เพียงมองหาป้ายสัญลักษณ์เชฟโรเลตที่หน้าศูนย์บริการ  การดูแลของเราครอบคลุมถึงการบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์  บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และบริการจัดหาอะไหล่แท้ โดยสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ที่หมายเลข 1734 หรืออีเมล  chevrolet.thailand@gm.com หรือที่เว็บไซต์ www.chevrolet.co.th เพื่อให้เชฟโรเลตได้ดูแลทุกท่านอย่างต่อเนื่อง