เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ กับแคมเปญพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท “ซื้อรถใหม่ง่ายนิดเดียว”

By / 2 years ago / Promotion / No Comments
เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ กับแคมเปญพิเศษ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท “ซื้อรถใหม่ง่ายนิดเดียว”

เอาใจลูกค้าที่ชอบสีบรอนซ์เงิน ใน 3 รุ่นฮอต กับ Silver Surprise รับบัตรน้ำมัน และ MBSP Extra Guarantee Package ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเปิด “Exclusive Showroom For Maybach S 580 4MATIC Premium” ที่สุดแห่งความหรูหรา ให้ประสบการณ์ระดับเฟิร์สคลาส พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า “ตลอดเดือนมิถุนายน 2565 โชว์รูมสุดหรูหราอลังการ Mercedes-Maybach บนชั้น 6 ของโชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก ซึ่งมุ่งให้ประสบ การณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับลูกค้าตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา โดยภูมิใจนำเสนอ “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” สุดยอดยนตรกรรมที่รวบรวมความหรูหราขั้นสูงสุด ผสมผสานระหว่างความหลงใหล และงานฝีมืออันประณีต ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย​ มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้ชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก พร้อมข้อเสนอพิเศษ Best Deal Guarantee และการส่งมอบสุดประทับใจให้ลูกค้าที่เฝ้ารอสุดยอดยนตรกรรมนี้”

Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium โดดเด่นเหนือระดับด้วยดีไซน์หรูหราทั้งภายในภายนอก และมีความสง่างามในทุกมุมมอง มาพร้อมสีทูโทนใหม่ที่ไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์ความสะดวกสบายระดับ เฟิร์สคลาส เบาะที่นั่งสุดหรูหราสามารถปรับเอนได้ เพิ่มอรรถรสด้วยชุดเครื่องเสียงคุณภาพสูง และช่องเก็บความเย็นที่จะเติมเต็มทุกความปรารถนาของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งพร้อมส่งมอบรถทันทีที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก เท่านั้น

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด กล่าวว่า “ด้วยคุณภาพ และมาตรฐานของการบริการ และการเอาใจใส่เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้านั้น นอกจากจะจัดข้อเสนอพิเศษ แบบ Best Deal Guarantee แล้ว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังจัดแคมเปญพิเศษบริการหลังการขายที่จะให้ความอุ่นใจให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วย ซึ่งทำให้ยอดจำหน่ายในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมาเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ พร้อมเชื่อมั่นว่าในปีนี้ เราจะยังคงสามารถครองบัลลังก์แชมป์ยอดขายต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ได้อย่างสบายๆ โดยเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อเป็นการมอบความคุ้มค่า และตอกย้ำความเป็นผู้นำที่แตกต่างออกไป จึงมอบความพิเศษให้กับลูกค้ามากกว่าใคร แบบ Best Deal Guarantee โดยได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Silver Surprise “ซื้อรถใหม่ง่ายนิดเดียว” ออกรถที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบรถสีบรอนซ์เงิน ให้ได้สัมผัสถึงความพิเศษ เมื่อจอง 3 รุ่นฮอต คือ Mercedes-Benz E300 e AMG Dynamic, Mercedes-Benz S 350 d Exclusive และ Mercedes-Benz CLS 220d AMG Premium พร้อมรับทันที บัตรเติมน้ำมันมูลค่า 50,000 บาท และเซอร์วิสแพ็คเกจ MBSP Extra Guarantee Package ที่ให้ความอุ่นใจตลอดการใช้งาน นานถึง 5 ปี อีกด้วย”

เบนซ์ สตาร์แฟลก ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมยกระดับงานขาย และงานบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยลูกค้าที่ต้องการความสบายใจ และความปลอดภัยในการชมรถ หรือจองรถแบบส่วนตัว เบนซ์ สตาร์แฟลก ยังคงมีบริการ Private Showroom และถ้าหากลูกค้าไม่สะดวกเดินทางมาที่โชว์รูมก็สามารถใช้บริการ Virtual Shopping & Virtual Checking ผ่านทางไลน์วีดีโอคอล หรือหากต้องการทดลองขับ เราก็มีบริการ Home Delivery Service พร้อมให้บริการทันที รวมถึงบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่บ้าน และบริการรับ-ส่งรถฟรีให้กับลูกค้าด้วย สำหรับลูกค้า เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) สามารถเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศโชว์รูมสุดหรูหรา สะอาดตา ผ่อนคลาย เพื่อความรื่นรมย์ และเพื่อความเพลิดเพลินในทุกรายละเอียดของสุดยอดยนตรกรรม “Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium” ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดให้ลูกค้าเป็นพิเศษ รวมถึงจัด Private Lounge เพื่อความเป็นส่วนตัวในการชมรถ และเพื่อการพิจารณาตัดสินใจด้วย

Best Deal Guarantee ต้องที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก “มาเป็นเจ้าของรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และเมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach)” ได้ที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก ลูกค้าที่สนใจสามารถมาที่โชว์รูม ถนนวิภาวดีรังสิต ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. โทร 02-248-6699