Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์ - missside.com

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์

By / 1 year ago / News / No Comments
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดทริป ‘EXTRAORDINARY JOURNEYS’ ตอกย้ำแบรนด์ไลฟ์สไตล์

ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษกับอัครยนตรกรรมสุดหรู

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จัดกิจกรรม ‘Extraordinary Journeys’ กิจกรรม Road Trip สุดเอ็กซ์คลูซีฟในเดือนเมษายน 2566 ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์หรู โดยในกิจกรรม ผู้ร่วมทริปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารท้องถิ่นที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟชื่อดัง และดื่มด่ำไปกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรมที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสะดวกสบายที่ผสมผสานเข้ากับการขับขี่อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์อันน่าประทับใจท่ามทัศนียภาพที่งดงาม

การเดินทางในกิจกรรมสุดพิเศษนี้จะครอบคลุมเส้นทางในสหราชอาณาจักร นิวเม็กซิโก สแกนดิเนเวีย และอีกหลากหลายเส้นทางตลอดปี 2566 โดยในแต่ละทริปจะใช้ระยะเวลาประมาณ 3-5 วัน ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้ขับรถชมวิว พร้อมพักค้างคืนในที่พักสุดหรู และลิ้มรสเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาลจากท้องถิ่น นอกจากนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้สัมผัสกับประสบการณ์การเดินทาง ดื่มด่ำกับงานออกแบบและสถาปัตยกรรม สัมผัสความสะดวกสบาย การผ่อนคลาย และวัฒนธรรมท้องถิ่นอันเป็นหัวใจสำคัญของกิจกรรมในครั้งนี้

จินตนาการการเดินทางสุดพิเศษในประเทศแถบสแกนดิเนเวีย ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางไปยังเมืองโคเปนเฮเกนเพื่อเฉลิมฉลองปีแห่งงานสถาปัตยกรรมในประเทศเดนมาร์ก พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารและประสบการณ์ความสะดวกสบายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากนั้น เยี่ยมชมผลงานสถาปัตยกรรมและสตูดิโอการออกแบบของ BIG สถาปนิกที่ผสานรวมความคิดสร้างสรรค์และสถาปัตยกรรมแบบยั่งยืนเข้าไว้ด้วยกัน

และหนึ่งในโรงแรมที่ได้รับการออกแบบได้อย่างสวยงามที่สุด นอกจากนั้น ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้เดินทางสู่ถนนในชนบทที่รายล้อมไปด้วยทัศยภาพอันงดงาม และรับประทานอาหารกลางวันริมทะเลสาบ Vättern ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน และปิดท้ายทริปสุดพิเศษด้วยการพักผ่อนที่ Forest Hotel โรงแรมระดับ 5 ดาว

Photo: James Lipman

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบเหนือระดับในห้องสวีทตกแต่งแบบบ้านต้นไม้สุดหรูที่ผสมผสานความสะดวกสบายแบบเต็มรูปแบบ และร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศอันเขียวขจีพร้อมกับเมนูอาหารที่รังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารนอร์ดิกแบบยั่งยืน