Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จับมือ ฮันทส์แมน รังสรรค์ 2 อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ - missside.com

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จับมือ ฮันทส์แมน รังสรรค์ 2 อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

By / 11 months ago / News / No Comments
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส จับมือ ฮันทส์แมน รังสรรค์ 2 อัครยนตรกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ฉลองประวัติศาสตร์อันยาวนานในย่านซาวิลโรว์ กรุงลอนดอน

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมงาน Savile Row Concours พร้อมเผยโฉม 2 อัครยนตรกรรมรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน รังสรรค์โดยเบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ ซึ่งอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษนี้ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง เบนท์ลีย์ แจ็ค บาร์เคลย์ (Jack Barclay) ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์ที่เก่าแก่ที่สุด และฮันทส์แมน (Huntsman) ร้านตัดสูทชื่อดังระดับโลกใจกลางย่านซาวิลโรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงาน Savile Row Concours จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองมรดกและประวัติศาสตร์อันยาวนานของถนนซาวิลโรว์ในกรุงลอนดอน และประวัติในการจัดแสดงรถยนต์รุ่นพิเศษ สำหรับอัครยนตรกรรม รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ทุกคันจะมาพร้อมกับเสื้อแจ็คเก็ตสั่งตัดพิเศษโดยฮันทส์แมนสำหรับผู้ที่ครอบครองรถยนต์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟนี้

การรังสรรค์ภายในห้องโดยสารของ Bentayga Extended Wheelbase และ Continental GTC Huntsman Edition ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์การแต่งตัวผู้ชายของห้องเสื้อสูทในย่านซาวิลโรว์ที่มีชื่อเสียง Campbell Carey หัวหน้าช่างตัดและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของฮันทส์แมนได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับ แจ็ค บาร์เคลย์และทีมงานมูลินเนอร์เพื่อถ่ายทอดประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 174 ปีของ ฮันทส์แมนอย่างละเอียดให้ออกมาเป็นผลงานการออกแบบที่เสริมการตกแต่งภายในของรถยนต์รุ่นพิเศษนี้

อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยการตัดเย็บในแบบของฮันทส์แมนที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ และเบาะโดยสารกับดีไซน์สี่แฉก ตัดกันกับการเย็บไขว้แบบรวงผึ้ง พร้อมกับป้ายโลโก้ฮันทส์แมนและสัญลักษณ์รูปตัวอักษร ‘H’ บริเวณพนักพิงศีรษะและกาบบันได มากไปกว่านั้น กล่องกุญแจยังได้รับการรังสรรค์ขึ้นด้วยผ้าทวีดและการประทับโลโก้ฮันทส์แมน มอบความเอ็กซ์คลูซีฟกับไลฟ์สไตล์การรังสรรค์ในแบบเฉพาะตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ลูกค้าของอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษจะได้รับเชิญให้ไปยังฮันทส์แมนในย่านซาวิลโรว์เพื่อเลือกเนื้อผ้าและวัดตัวสำหรับการตัดเสื้อแจ็คเก็ตออกแบบพิเศษให้ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

2 อัครยนตรกรรม รุ่น Huntsman Edition จะถือเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันและเป็น 1 ใน 5 ของแต่ละรุ่น สำหรับการออกแบบเฉพาะตัว อัครยนตรกรรมแต่ละรุ่นจะมีสไตล์เฉพาะตัวและถูกออกแบบตามความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งลูกค้าจะสามารถมีส่วนร่วมในการรังสรรค์รุ่นฮันทส์แมน โดยสามารถรังสรรค์ผลงานของตัวเองในแบบฉบับฮันทส์แมนได้โดยผ่านทีมงานของเบนท์ลีย์ แจ็ค บาร์เคลย์

The Huntsman Edition กับความหรูหราที่ออกแบบได้

Bentayga EWB Huntsman Edition อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่นฐานล้อยาวพิเศษ ภายนอกโดดเด่นด้วยเฉดสีม่วง Burgundy แบบเมทัลลิก และการตกแต่งด้วยโครเมียมโทนสว่าง พร้อมกับกระจังหน้าแนวตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Azure ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 10 ก้าน และการตกแต่งด้วยป้ายโลโก้ Huntsman Edition บริเวณข้างตัวถัง

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยการผสมผสานระหว่างผ้าทวีดฮันทส์แมน และหนังเฉดสีม่วง Damson และเฉดสีเทา Portland ซึ่งถือเป็นการรังสรรค์งานฝีมือระดับมาสเตอร์พีซ ส่วนรายละเอียดของผ้าทวีดฮันทส์แมนมอบสไตล์และความรู้สึกที่แปลกใหม่ภายในห้องโดยสาร ซึ่งรวมถึงคันเกียร์ ช่องเก็บของข้างประตูห้องโดยสาร พื้นที่เก็บของ และที่จับ เบาะโดยสารด้านหลังจากมูลินเนอร์ยังรังสรรค์ขึ้นด้วยผ้าทวีดฮันทส์แมน พร้อมกับการเดินเส้นในเฉดสีม่วง Damson โดยมีรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์อื่นๆ อันได้แก่ วีเนียร์ Piano Damson, งานปักลายฮันทส์แมน และการเดินเส้นแบบฮันทส์แมนไปจนถึงผ้าคลุมมูลินเนอร์

Bentayga EWB Huntsman Edition มาพร้อมกับเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ซึ่งถือเป็นเบาะโดยสารภายในรถยนต์ที่ทันสมัยและดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาหลังจากรุ่น Mulsanne ด้วยคุณสมบัติการปรับเบาะโดยสารแบบ 22 ทิศทาง ระบบตรวจวัดอุณหภูมิแบบอัตโนมัติ และเทคโนโลยีการปรับท่านั่งขั้นสูงระบบแรกของโลก

The Huntsman Edition กับสมรรถนะที่ไร้ขีดจำกัด

Continental GTC Speed Huntsman Edition โดดเด่นด้วยเฉดสีเทาอ่อนแบบซาติน ตัดกับชุดแต่ง Blackline Specification ล้ออัลลอยด์ 10 ก้านเฉดสีดำเงาขนาด 22 นิ้ว และป้ายโลโก้ Huntsman ในเฉดสีดำ

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังเฉดสีดำ Beluga และ เฉดสีเทา Porpoise ตัดกับผ้าทวีตฮันทส์แมนบนเบาะโดยสาร พื้นที่เก็บของ และส่วนตรงกลางพวงมาลัย คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบดูโอ Piano Porpoise คู่กับ Galaxy Stone พร้อมการปักลายฮันทส์แมนบนเบาะโดยสารและโลโก้บริเวณกาบบันไดอันเป็นเอกลักษณ์

Continental GTC Speed Huntsman Edition มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น W12 มอบพละกำลัง 650 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียง 3.7 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 335 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นอัครยนตรกรรมที่ทรงสมรรถนะที่สุดในตระกูล Continental GT สำหรับอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Huntsman Edition นี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผลงานการออกแบบเฉพาะตัวของมูลินเนอร์ด้วยความร่วมมือระหว่าง เบนท์ลีย์ แจ็ค บาร์เคลย์ และ ฮันทส์แมนเพื่อการรังสรรค์อัครยนตรกรรมที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

หนึ่งศตวรรษกับต้นฉบับ Huntsman Edition

อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ Huntsman Edition คือ ความสำเร็จของผลงานล่าสุดจากความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่าง เบนท์ลีย์ แจ็ค บาร์เคลย์ และ ฮันทส์แมน โดยเมื่อปี 2562 เบนท์ลีย์ แจ็ค บาร์เคลย์ และ ฮันทส์แมน ได้เปิดตัว Bentayga รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ภายใต้แนวคิด “The Sportsman” และ “The Businessman” ซึ่งตัวผลงานโดดเด่นด้วยผ้าทวีต Peck 62 ที่ตกแต่งภายในห้องโดยสาร รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยแรงบันดาลใจจากเสื้อโค้ต Gregory Peck ของฮันทส์แมนเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบหนึ่งร้อยปีของแบรนด์

เอเอเอสฯ มอบข้อเสนอที่ดีที่สุดในการครอบครอง Bentayga Extended Wheelbase Azure (Base Model) กับราคาเริ่มต้นที่ 22.6 ล้านบาท และ Continental GTC Speed (Base Model) กับราคาเริ่มต้นที่ 27.2 ล้านบาท พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม