เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวลิฟต์ยกรถ ‘DEZERVATOR’

By / 1 year ago / News / No Comments
เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวลิฟต์ยกรถ ‘DEZERVATOR’

พร้อมที่จอดรถ สูงสุด 4 คัน ณ BENTLEY RESIDENCES MIAMI

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัวข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจจองอพาร์ตเมนต์ Bentley Residences Miami ด้วยที่จอดรถ สูงสุดถึง 4 คัน พร้อมจุดชาร์จพลังงานไฟฟ้า โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ด้วยนวัตกรรมลิฟต์ยกรถ ‘Dezervator’ ซึ่งสามารถขนส่งรถยนต์และผู้โดยสารจากถนนไปยังภายในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวได้ในคราวเดียว มอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้แก่ผู้อยู่อาศัย สำหรับลิฟต์ ‘Dezervator’ เป็นชื่อของ Dezer Development พันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์ของ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส โดยผู้ที่สนใจยังได้สัมผัสประสบการณ์ทัวร์เสมือนจริงรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ยลโฉม Bentley Residences พร้อมการออกแบบที่จอดรถภายในอพาร์ตเมนต์ และ ลิฟต์ ‘Dezervator’ ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
Bentley Residences ประกอบด้วยลิฟต์ ‘Dezervators’ จำนวน 4 ตัว ซึ่งการออกแบบลิฟต์ที่โดดเด่นเกิดจากความร่วมมือของ Dezer Development ที่สามารถขนส่งรถยนต์ไปยังชั้นบนสุดของอาคารสูง 749 ฟุต โดยลิฟต์แต่ละตัวมีระบบไฮดรอลิกที่จะช่วยขนส่งรถขึ้นหรือลงไปยังชั้นที่ถูกต้อง

ภายในลิฟต์ ‘Dezervator’ ผู้อยู่อาศัยจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครด้วยชั้นล่างของปล่องลิฟต์ที่ล้อมรอบด้วยกระจก เผยให้เห็นถึงมุมมองที่งดงามของพื้นที่ส่วนกลางของอาคาร

ผู้อยู่อาศัยแต่ละคนจะมีที่จอดรถส่วนตัวสำหรับ 3 – 4 คันภายในอพาร์ตเมนต์ พร้อมตัวเลือกสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในการชาร์จพลังงานไฟฟ้า มอบความเป็นส่วนตัว ความสะดวก และ ความปลอดภัย โดยจะมีสติกเกอร์ RFID ติดอยู่ภายในรถยนต์ของผู้อยู่อาศัยทุกคัน ซึ่งจะถูกสแกนโดยอัตโนมัติเมื่อมาถึงตัวอาคาร กระตุ้นระบบไฟส่องสว่างเพื่อนำทางผู้ขับขี่ไปยังลิฟต์ ‘Dezervator’ เพื่อไปยังชั้นของตนเอง เทคโนโลยีดังกล่าวจะจดจำ ID และ นำผู้อยู่อาศัยไปยังห้องพักโดยตรง โดยที่ไม่มีความจำเป็นต้องก้าวออกจากรถหรือกดปุ่มใดๆ

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ Dezer Development ได้ประกาศความร่วมมือกันในปี 2564 โดยมีแผนสำหรับการสร้างอสังหาริมทรัพย์แบรนด์เบนท์ลีย์เป็นครั้งแรก ซึ่งจะมีทั้งสิ้น 61 ชั้น มอบทัศนียภาพของอ่าวและมหาสมุทรจากอพาร์ตเมนต์แต่ละห้องที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ในปี 2565 สำนักงานขายได้เปิดให้บริการใกล้กับที่ตั้งของ Bentley Residences ณ หาด Sunny Isles เมืองไมอามี โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ยลโฉมอสังหาริมทรัพย์ของเบนท์ลีย์แบบส่วนตัว

สำหรับ Bentley Residences สามารถเผยโฉมความงดงามผ่านเทคโนโลยีโลกเสมือนจริงบนพื้นที่ส่วนกลาง และ ห้องอพาร์ทเมนท์สุดหรูที่ถูกรังสรรค์ขึ้นใน Unreal Engine ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่นักพัฒนาเกมใช้และดัดแปลง โดยมอบการรังสรรค์แบบ 3 มิติ แบบเรียลไทม์ สำหรับการทัวร์เสมือนจริง ผู้ใช้บริการสามารถสัมผัสประสบการณ์ภายในอาคารในมุมมองผู้อยู่อาศัย ทั้งทัวร์แบบเดินเท้าหรือแบบขับรถและตรงไปยังชั้นของตนเอง

แขกของ Bentley Residences รวมทั้งเพื่อนและครอบครัวของผู้อยู่อาศัยจะสามารถใช้ที่จอดรถเพิ่มเติมใต้อาคารได้ โดยที่จอดรถจะมีสถานีชาร์จเร็วสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า และ ปลั๊กอินไฮบริด

นอกจากนี้ยังมีบริการเชื่อมต่อแบบไร้สายซึ่งจะสามารถใช้ได้ทั่วทั้งอาคาร Bentley Residences ด้วยระบบ Hot Wire ที่ครอบคลุมภายในลิฟต์ ‘Dezervators’ ด้วยเช่นกัน

ผู้ใช้บริการทัวร์เสมือนจริงสามารถสัมผัสประสบการณ์ภายในลิฟต์ ‘Dezervator’, ที่จอดรถภายในอพาร์ตเมนต์ และ อีกมากมาย โดยแบบของยูนิตฝั่งตะวันออกและตะวันตกทั้งหมดของอาคาร Bentley Residences ได้พร้อมสำหรับการเผยโฉมแบบเสมือนจริง ซึ่งรวมถึงอพาร์ตเมนต์พร้อมระเบียงสระว่ายน้ำ ห้องดูหนัง ห้องเล่นเกม ศูนย์ฟิตเนสและสปา บาร์ โซนสูบบุหรี่ ร้านอาหาร และ ล็อบบี้ที่ตกแต่งอย่างสวยงาม โดยไม่ว่าจะเป็นการทัวร์ทั้ง 61 ชั้นผ่าน Dezervator หรือยลโฉมการออกแบบตกแต่งภายในที่สวยงามของพื้นที่ส่วนกลาง ทัวร์เสมือนจริงพร้อมตอบโจทย์ของผู้อยู่อาศัยในอนาคต โดยขณะนี้เปิดการขายอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์แบบส่วนตัว สำนักงายขาย ณ หาด Sunny Isles ในไมอามี เปิดให้กับผู้ที่สนใจเข้าชมแล้ว โดยมีทีมฝ่ายขายของ Bentley Residences พร้อมให้บริการและพาเดินชมรอบอาคารจำลองขนาด 6,000 ตารางฟุต อาคารหลังแรกนี้ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามโดยเฟอร์นิเจอร์จาก Bentley Home ซึ่งเป็นพันธมิตรเก่าแก่ของเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และ ถือเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หรูสัญชาติอิตาลี โดยอาคารต้นแบบนี้นำเสนอตัวเลือกการตกแต่งภายในที่งดงาม และ มอบมิติใหม่แห่งไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าที่หลงใหลในแบรนด์เบนท์ลีย์

สำหรับอพาร์ตเมนต์ของ Bentley Residences สนนราคาเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 160 ล้านบาท ซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2569