Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เบนท์ลีย์ แบงค็อก - พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’ - missside.com

เบนท์ลีย์ แบงค็อก – พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’

By / 3 months ago / News / No Comments
เบนท์ลีย์ แบงค็อก – พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’

พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมือง

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ โดย บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรี ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์ ‘The Downtown Oasis’ พาลูกค้าเปิดสัมผัสแห่งความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติใจกลางเมืองผ่านการทดลองขับ 2 อัครยนตรกรรม ‘Bentayga Hybrid’ และ ‘Flying Spur Hybrid’ พร้อมชมวิลล่าสุดหรูที่ผสมผสานแรงบันดาลใจจากธรรมชาติเข้ากับการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิสภาปัตยกรรมอย่างพิถีพิถัน พร้อมร่วมกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซ และปิดท้ายด้วยการเช็คดวงชะตากันแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า มูเตเวิร์ล ณ โครงการพาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ 20 เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

ภายในงานฯ ลูกค้ารถยนต์เบนท์ลีย์และลูกบ้านจากพาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการได้ยลโฉม 2 อัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์กันอย่างใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentley Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดาน Bentley Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันร่วมสมัยและการตกแต่งที่หรูหราและประณีตทั้งภายนอกและภายในพร้อมด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ซึ่งผู้ที่สนใจยังได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ที่ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน แต่ยังคงประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารอันถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการพาร์ค เฮอริเทจ ซึ่งแนวทางของทั้งแบรนด์รถยนต์เบนท์ลีย์และพาร์ค เฮอริเทจได้ตอบโจทย์แนวคิดด้านการออกแบบสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกลักชูรี งานฝีมือที่พิถีพิถันและละเอียดลออ พร้อมกับการโอบรับธรรมชาติและการรักษาสิ่งแวดล้อม นำมาซึ่งความร่วมมือในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้

นอกจากกิจกรรมทดลองขับและเยี่ยมชมบ้านเดี่ยวสุดหรูแล้ว แขกภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมรักษ์โลกสุดสร้างสรรค์อย่างกิจกรรมจัดสวนถาดต้นบอนไซ และเช็คดวงไพ่ยิปซีกันแบบส่วนตัวกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า มูเตเวิร์ล หมอดูคนดัง นักพยากรณ์สาว ผู้หลงใหลในศาสตร์การพยากรณ์ด้วยไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์ พร้อมลิ้มรสอาหารแบบคานาเป่และเครื่องดื่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษกับเมนูสุดพรีเมียมที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะในงานนี้ สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นตลอดทั้งงาน

พาร์ค เฮอริเทจ พัฒนาการ (Park Heritage Pattanakarn) โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชูรีสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ดีไซน์โดดเด่น ท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศเงียบสงบในย่านพัฒนาการ ออกแบบโดย ‘สถาบันอาศรมศิลป์’ ภายใต้แนวคิด ‘Multidimensional Integration’ ที่เป็นการนำเอาแรงบันดาลใจจากธรรมชาติมาผสมผสานเข้ากับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและภูมิสถาปัตยกรรมให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย โดยเน้นความเป็นส่วนตัว สัมผัสแห่งธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุก Generation เพื่อการวางแผนอนาคตให้กับลูกหลาน ส่งต่อให้กับคนในครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่นได้อย่างไม่มีวันสิ้นสุด ราคาเริ่มต้นที่ 55 ล้านบาท – 98 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทาง https://www.sammakorn.co.th/ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1427

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์ทันทีไม่ว่าจะเป็นรุ่น Flying Spur Hybrid หรือ รุ่น Bentayga Hybrid กับสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้และทำให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย

เอเอเอสฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม