เบส ออโต้เซลส์” ครองใจลูกค้า MG คว้า 9 รางวัล

By / 3 years ago / News / No Comments
เบส ออโต้เซลส์” ครองใจลูกค้า MG  คว้า 9 รางวัล

ผู้จำหน่ายรถยนต์ยอดเยี่ยม ปี 2020

 “ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ”  ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ MG อย่างเป็นทางการ รับมอบรางวัล  “MG Dealer Award 2020”  ประเภทรางวัลผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ยอดเยี่ยม อันดับ 1  “1st Excellence Award (Big Province)” และรางวัลประเภทต่าง ๆ รวม 9 รางวัล โดยได้รับเกียรติจาก  “จาง ไห่โป” ประธาน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์”  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ในงานประชุมผู้จำหน่ายรถยนต์ MG ประจำปี 2021 “MG Success Forward 2021”  ณโรงแรม แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ 

กลุ่มบริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด ได้รับมอบรางวัล “MG Dealer Award 2020” ประเภทต่าง ๆ รวมทั้งสิ้น 9 รางวัล ได้แก่  

1. รางวัล 1st Excellence Award (Big Province)   เอ็มจี พัทยา

2. รางวัล 2nd Excellence Award (Big Province)  เอ็มจี เชียงใหม่ หางดง

3. รางวัล 3rd Best Retail Sales Volume    เอ็มจี พัทยา 

4. รางวัล 3rd Best Parts Performance    เอ็มจี พัทยา

5 .รางวัล 1st Best Parts Performance         เอ็มจี เพชรเกษม 65

6. รางวัล 3rd Best Accessory Performance   เอ็มจี เพชรเกษม 65

7 .รางวัล 2nd Best Accessory Performance   เอ็มจี บายพาส ชลบุรี 

8. รางวัล 1st Best CSI of Big Province     เอ็มจี เชียงใหม่ หางดง

9. รางวัล 1st Best CSI of Bangkok & Vicinity   เอ็มจี เพชรเกษม 65

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด กล่าวว่า“การได้รับมอบรางวัล “MG Dealer Award 2020”  ประเภทต่าง ๆ รวมถึง 9 รางวัล ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ที่เกิดจากความมุ่งมั่นและการทุ่มเทแรงกายและแรงใจของบุคลากรทุกภาคส่วนในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่  ด้วยความตั้งใจที่จะพัฒนาในทุกมิติเพื่อบริการที่ดีขึ้นกว่าในทุก ๆ วัน ทั้งสร้างความมั่นใจและไว้วางใจให้แก่ลูกค้ารถยนต์ MG ทุกท่าน เมื่อเข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมและศูนย์บริการของเรา”

ปัจจุบัน กลุ่ม บริษัท เบส ออโต้เซลส์ จำกัด มีโชว์รูมและศูนย์บริการ รวมทั้งสิ้น 9 สาขา ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ เพชรเกษม 65, บางนา-ตราด กม.ที่ 5, รามคำแหง 62 พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ มหิดล, แม่โจ้, หางดง และพื้นที่จังหวัดชลบุรี จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ ศรีราชา, บายพาส ชลบุรี, พัทยา ชลบุรี