เปอโยต์ ประเทศไทย ยกทัพบุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

เปอโยต์ ประเทศไทย ยกทัพบุกงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43

จัดแสดงครบทุกรุ่น พร้อมข้อเสนอสุดเร้าใจ

เปอโยต์ ประเทศไทย ภายใต้บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการ จัดทัพใหญ่บุกมอเตอร์โชว์ฯ กับยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ให้ผู้ที่สนใจ
ได้สัมผัสแบบเต็มอิ่ม พร้อมหยิบยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน

สุนทรพันธ์ เดชะเทศ, ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เผยว่า “ผมรู้สึกยินดี ที่ผู้ใช้รถในไทยให้การต้อนรับ เปอโยต์ ประเทศไทย อย่างอบอุ่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ เราได้นำรถยนต์ เปอโยต์ มาจัดแสดงครบทั้ง 3 รุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษแทนคำขอบคุณจากพวกเราครับ”

++ รวมพลครบครัน พ่วงด้วยรางวัล Car of The Year 2022
ปัจจุบัน เปอโยต์ ประเทศไทย ทำตลาดด้วยเอสยูวี 3 รุ่น คือ 2008, 3008 และ 5008 7 ที่นั่ง
โดย 2 รุ่นแรกนั้น เพิ่งคว้ารางวัล Car of The Year 2002 ที่จัดโดยบริษัท กรังด์ปรีซ์
อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ซึ่ง 2008 เป็นคอมแพ็กต์เอสยูวีที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.2 ลิตร ที่ทั้งแรงและประหยัด พร้อมความทันสมัยด้วยมาตรวัดสามมิติ (3D i-Cockpit) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ หัวใจพรีเมียม ขณะที่ 3008 เป็นเอสยูวีไซส์มาตรฐาน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ ส่วน 5008 7 ที่นั่ง ก็เด่นด้วยห้องโดยสารกว้างขวาง รองรับการใช้งานแบบครอบครัว

++ ผุดแนวคิด ‘Be Your First European Car’ พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายต่อเนื่อง
เปอโยต์ ประเทศไทย มุ่งทำตลาดภายใต้แนวคิด ‘Be Your First European Car’ หรือการเป็นรถยุโรปคันแรกของคุณ โดยผสมผสาน 2 จุดเด่น คือ การป็นรถยนต์ฝรั่งเศสที่ได้มาตรฐานยุโรป และราคาที่เหมาะสม ช่วยให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายการจำหน่ายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปัจจุบันมี 6 โชว์รูมในกรุงเทพฯ คือ เยาวราช, สุขุมวิท, เกษตร-นวมินทร์, สยามพารากอน, วงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ และ มีนบุรี รวมถึงมีอีก 5 โชว์รูมต่างจังหวัด คือ ชลบุรี, ภูเก็ต, หาดใหญ่, อุบลราชธานี และอุดรธานี โดยภายในปี 2566 ตั้งเป้าขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ครบ 23 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ เปอโยต์ ทุกรุ่นภายในงาน รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส ที่มาพร้อมดีไซน์และสมรรถนะอันโดดเด่น ได้ที่บูธ เปอโยต์ ประเทศไทย (A5) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน ณ แชลเลนเจอร์ ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม
มแพค เมืองทองธานี