เปอโยต์ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิเชฟแคร์ส และมูลนิธิวีวี แชร์

By / 2 years ago / News / No Comments
เปอโยต์ ประเทศไทย สนับสนุนมูลนิธิเชฟแคร์ส และมูลนิธิวีวี แชร์

นำรถยนต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ส่งอาหารจากใจเชฟชื่อดัง สร้างประโยชน์สู่สังคม

เปอโยต์ ประเทศไทย จัดโครงการ ‘PEUGEOT CARE’ ร่วมกับ นางมาริษา เจียรวนนท์ มูลนิธิเชฟแคร์ส และประธานบริษัท เชฟแคร์ส โปรเจกต์ จำกัด และ มูลนิธิวีวี แชร์ นำอาหารที่ผ่านการปรุงจากเชฟชั้นนำของประเทศไทย ภายใต้โครงการเชฟแคร์ส มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการลาดกระบัง ได้รับประทานอาหารปรุงสุกที่มีประโยชน์ ครบคุณค่าทางโภชนาการ ท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เปอโยต์ ประเทศไทย มีความภูมิใจที่รถยนต์ เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ได้มีส่วนร่วมในการนำอาหารจากเชฟแคร์ส มอบให้ถึงมือผู้ด้อยโอกาสท่ามกลางสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งโครงการเชฟแคร์ส มีจุดเด่นและความเหมาะสม ทั้งในเรื่องของการนำเชฟระดับมิชลิน มาปรุงอาหารกล่อง ซึ่งยังไม่มีใครเคยทำ โดยเน้นประโยชน์ทางโภชนาการและรสชาติอันยอดเยี่ยม”

รถยนต์ เปอโยต์ 5008 SUV 7 ที่นั่ง ใหม่ ที่มาพร้อมพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และปรับได้หลากหลาย ลงตัวสำหรับการนำเมนูอาหารจำนวน 300 กล่องที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

ไปช่วยเหลือเด็กพิการและผู้ด้อยโอกาส ณ สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการลาดกระบัง คัดสรรหลากหลายเมนูจากเชฟชื่อดัง อาทิ เชฟแฮง ซาเวลเบิร์ก สุดยอดเชฟอาหารฝรั่งเศส, เชฟดีปังเคอร์ โคสลา เชฟอาหารอินเดีย, เชฟป้อม ธนรักษ์ ชูโต และเชฟไฝ สุภิญญา จันสุตะ โดยล่าสุดได้นำอาหารไปแจกจ่ายให้กับโรงพยาบาล และสถานสงเคราะห์ต่างๆ

กว่า 10 แห่ง รวมกว่า 1,500 กล่อง อาทิ โรงพยาบาลรามาธิบดี ศูนย์พัฒนาสมรรถภาพคนตาบอดบ้านพระวิสุทธิวงศ์ ศูนย์อภิบาลผู้สูงอายุและเด็ก และอื่นๆ