Warning: call_user_func_array() expects parameter 1 to be a valid callback, class '' not found in /home/misss/domains/missside.com/public_html/wp-includes/class-wp-hook.php on line 324 เอเอเอสฯ เชิญสัมผัส BENTLEY FLYING SPUR AZURE กับประสบการณ์ขับขี่ใจกลางเมือง - missside.com

เอเอเอสฯ เชิญสัมผัส BENTLEY FLYING SPUR AZURE กับประสบการณ์ขับขี่ใจกลางเมือง

By / 7 months ago / News / No Comments
เอเอเอสฯ เชิญสัมผัส BENTLEY FLYING SPUR AZURE กับประสบการณ์ขับขี่ใจกลางเมือง

พร้อมพบข้อเสนอพิเศษรถสต๊อกรับไตรมาสสุดท้ายของปี

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญผู้สนใจร่วมสัมผัสนิยามใหม่ของอัครยนตรกรรมซีดานที่จะเนรมิตประสบการณ์การเดินทางของคุณให้ไม่เหมือนเคยด้วยการผสมผสานงานฝีมืออันประณีตเข้ากับนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะดวกสบายกับ Bentley Flying Spur Azure Hybrid พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ใจกลางเมือง และพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) รับไตรมาสสุดท้ายของปี ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 22 ตุลาคม 2566 ณ โครงการ เวลา สินธร วิลเลจ (Velaa Sindhorn Village Langsuan) คอมมูนิตี้ มอลล์บนถนนหลังสวน

ผู้ที่สนใจจะได้ยลโฉม Bentley Flying Spur Azure Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานแบบเครื่องยนต์ไฮบริดที่เน้นการตกแต่งที่หรูหราและเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารในเฉดสีเหลืองทอง Patina สุดหรู ตกแต่งด้วยโลโก้ ‘Azure’ บริเวณด้านข้างตัวถัง กาบบันไดเรืองแสง คอนโซลกลาง และบนเบาะโดยสาร พร้อมกับกระจังหน้าแนวตั้งแบบโครเมียม ล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 10 ก้านในเฉดสีดำ-เงาในแบบของรุ่น Flying Spur Azure ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของอัครยนตรกรรมที่เน้นความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร พร้อมคาลิปเปอร์เบรคสีดำ และการตกแต่งบริเวณฝาปิดช่องเติมน้ำมันเชื้อเพลิงรูปตัว ‘B’ ที่งดงาม นอกจากนี้ Flying Spur Azure ยังมาพร้อมกับซันรูฟกระจกแบบพาโนรามาที่เปิด-ปิดด้วยม่านเพดานไฟฟ้าที่ผลิตจากหนัง Alcantara ช่วยเติมเต็มบรรยากาศภายในห้องโดยสารด้วยแสงจากธรรมชาติ

ภายในห้องโดยสารของ Flying Spur Azure ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยเฉดสีน้ำตาล Saddle และคอนโซลหน้าแบบวีเนียร์ Open Pore Dark Burr Walnut พร้อมกับการให้ความสำคัญกับความสบายและความผ่อนคลายของผู้ขับขี่ผ่านการผสมผสานระหว่างการออกแบบ เทคโนโลยี และ งานฝีมือด้วยคุณสมบัติการกำหนดความสบายของเบาะโดยสารส่วนหน้า หรือ Front Seat Comfort Specification ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 22 รูปแบบ รองรับทุกสัดส่วนของผู้โดยสาร โดยสามารถปรับตำแหน่งเบาะโดยสารให้เหมาะสมที่สุด พร้อมการปักเบาะโดยสารแบบ Diamond Quilting Specification เพื่อการระบายอากาศของเบาะโดยสารและรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมของร่างกาย

นอกจากนี้ Flying Spur Azure ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันเบาะนวดที่มีการตั้งค่าโปรแกรมได้ถึง 6 แบบ เสริมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อและท่าทาง ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในการลดความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ พร้อมหมอนข้างแบบปรับได้ เข็มขัดนิรภัยไฟฟ้า พนักพิงศีรษะที่นุ่มสบาย และฟังก์ชันการปรับอุณหภูมิของพวงมาลัยแบบ 3 ก้านเพื่อความสบายและตื่นตัวขณะขับขี่

ในส่วนของเทคโนโลยีความปลอดภัยในการขับขี่ Flying Spur Azure ติดตั้งระบบ Touring Specification ซึ่งเป็นระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ พร้อมกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่จะรักษาระยะห่างจากรถคันหน้าตามที่กำหนด โดยจะลดความเร็วลง และ หยุดรถหากจำเป็น และกลับมาทำงานตามความเร็วที่กำหนดไว้เมื่อเลนว่าง ซึ่งระบบจะทำงานร่วมกับ Lane Assist, Traffic Assist, และ Bentley Safeguard ชุดเรดาร์ออนบอร์ด และระบบกล้องของเบนท์ลีย์ที่จะคอยตรวจสอบสภาพการจราจรและถนนโดยรอบอย่างต่อเนื่อง

ผู้สนใจสามารถสนุกกับการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยตัวเลือกไม้วีเนียร์เปลือย 3 แบบ ได้แก่ Dark Walnut, Crown-Cut Walnut, และ Koa มอบความเงาแบบละมุนเป็นทางเลือกแทนไม้วีเนียร์ที่มีความมัน-เงาสูง และยังเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกเฉดสีรองและการแบ่งเฉดสีกว่าอีก 15 เฉดสี โดยสามารถเลือกการเย็บแบบคอนทราสต์บนเบาะโดยสาร พร้อมชุดแป้นเหยียบคันเร่งและเบรกสไตล์สปอร์ต ระบบไฟ Mood Lighting หลากสีสรรเพื่อสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร และพวงมาลัยแบบทูโทน

มากไปกว่านั้น ผู้ที่สนใจยังจะได้มีโอกาสทดลองขับ Bentley Flying Spur Hybrid อัครยนตรกรรมซีดานกับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย สัมผัสประสบการณ์การขับขี่จากพละกำลังมหาศาล แรงบิดที่เหนือกว่า และการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็วของเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด เจ้าของขุมพลัง 536 แรงม้าที่แตกต่างจาก Flying Spur V8 เพียงเล็กน้อยกับอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที ซึ่งจะช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Flying Spur ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปีเต็ม

ผู้ที่สนใจยังจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษและการเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ (Stock Car) ที่ทาง บริษัทฯ มีสต๊อกเฉดสีและออปชันมาให้ได้เลือกครอบครองมากที่สุด ทั้งรุ่น Flying Spur Hybrid, Bentayga Hybrid, และ Continental GT พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร ttb reserve ธนาคารทหารไทยธนชาตกับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนน เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือ เลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ และพบกับโปรโมชันพิเศษ ส่วนลด 20% สำหรับเบนท์ลีย์ คอลเลกชันใหม่ล่าสุด สินค้าของที่ระลึกจากแบรนด์ ส่งตรงจากโรงงานประเทศอังกฤษ เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารและบริษัทฯ กำหนด